ชาเย็น ชาไทย เครื่องดื่มสุดคูล ติดอันดับโลก

ชาเย็น ชาไทย เครื่องดื่มสุดคูล ติดอันดับโลก

ชาเย็น ชาไทยเชื่อว่าหลายคนรู้จักกันดี ไม่ว่าจะในชื่อของชาเย็น ชาไทย หรือ ชาแดง เป็นเครื่องดื่มสุดฮิตมานานมากแล้ว นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ต่างๆที่ทำมาตีตลาดวางขายทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อ มีทั้งผสมโน่น ผสมนี่ หวานมาก หวานน้อยให้เลือกซื้อมากมาย แต่รู้หรือไม่ว่าชาไทย เครื่องดื่มสุดคูลได้ติดท็อป เครื่องดื่มที่อร่อยที่สุดในโลกเลยทีเดียว จากเว็บไซต์ชื่อดัง อย่าง CNN Travel ได้ทำการสำรวจ World’s 50 most delicious drinks หรือ 50 อันดับเครื่องดื่มที่อร่อยที่สุดในโลก ย้ำว่าอร่อยที่สุดในโลก ซึ่งเมนูเครื่องดื่มขวัญใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่คนไทยคุ้นเคยกันมานาน แสนนาน อย่างเมนู “ชาไทย” หรือชาเย็น หรือชาแดง (Thai iced tea) ติดอันดับที่ 27 ของโลก ถือว่าเป็นอันดับที่ไม่ขี้เหร่เลยทีเดียว ซึ่ง ชาไทย เป็นเครื่องดื่มที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟเล็กๆ ไปจนถึง ร้านกาแฟดังๆในห้างใหญ่ๆ ต้องมีเมนูชาไทยไว้ให้ลูกค้าเลือกดื่มกัน

ชาเย็น ชาไทย เครื่องดื่มสุดคูล ติดอันดับโลก

ชาไทย ชาเย็น บลูมอคค่า

ชาไทยหรืชาเย็น  เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ ใหม่สำหรับร้านชานมไข่มุก 2020 เมนูนี้กำลังฮิตมากที่ร้านชานมไข่มุก ในไต้หวัน และในจีน เป็นเมนูสำหรัยร้านชานมไข่มุก ที่แปลกใหม่ เรายังมีใบชาที่สำหรับทำเมนูต่างๆในร้านชานมไข่มุก มากกว่า 200 เมนู สำหรับชาที่ผสมไซรัปบราวน์ชูก้า ยังทำได้อีกหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ชาไต้หวันบราวน์ชูก้า ชาอัญชันบราวน์ชูก้า ชากุหลาบบราวน์ชูก้า สูตรชาเขียวมะลิบราวน์ชูก้า เมนูนี้ ใช้ใบชาเขียวมะลิ ของโรงคั่ว Bluemocha เชียงใหม่ ซึ่งใบชาเขียวมะลิของโรงคั่วชา Bluemocha เชียงใหม่ ใช้ชาอู่หลงในการผลิตกลิ่นหอมและรสชาติของชาเขียวมะลิ จึงเอกลักษณ์ โดยเมื่อชงผ่านน้ำร้อน และ ใส่น้ำแข็ง ไม่ทำให้กลิ่นมะลิ จางหาย และยังคงรสชาติชาอู่หลงไว้เหมือนเดิม ชาเขียวมะลิบราวน์ชูก้า เป็น เมนูนี้ทำง่ายมาก ถ้ามีเครื่องชงกาแฟ ยิ่งทำได้ง่ายมากขึ้น เมนูนี้เมื่อดื่มแล้ว จะมีรสชาติอร่อยของชาเขียว บวกกับกลิ่นหอมของดอกมะลิที่ผ่านการอบด้วยสูตรเฉพาะ มีความหวาน นิดๆของบราวน์ชูก้า (ไซรัปบราวน์ชูก้าสามารถเพิ่มความหวาน ได้ตามความเหมาะสม) เมนูง่ายๆ เหมาะสำหรับหน้าร้อนแบบนี้ รับรองว่าลูกค้าได้ลองแล้วต้องติดใจแน่นอน เราสามารถเพิ่มด้วย Topping อื่นๆเพื่อความสวยงาม ไม่ว่าเป็นวิปปิ้งครีม ครีมชีส เฉาก๊วย หรือแม้แต่ไข่มุก แอบกระซิบราคาขายสำหรับเมนูนี้ ขายแก้วละ 30-55 บาทขึ้นไปนะจ๊ะ กำไรจะอยู่ที่ 10-20 บาทต่อแก้วเลยทีเดียว ใบชาเขียวมะลิสามารถหาซื้อได้ที่ โรงคั่วชา Bluemocha เชียงใหม่ ตั้งอยู่ เลขที่ 33 ถ.เทวฤทธิ์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300 (สำนักงานขาย) สามารถสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ ลิงค์ด้านล่างเลย

ชาเย็น ชาไทย เครื่องดื่มสุดคูล ติดอันดับโลก

เอกลักษณ์ ของชาไทย หรือชาแดง ของบลูมอคค่า ที่โดดเด่นก็คือ ความหอมของของชาที่ไม่เหมือนกับแบรนด์ อื่นๆ ความเข้มข้นที่ได้ชิมแล้วรับรองว่าจะติดใจ ที่สำคัญมีราคาที่ถูก และยังสามารถนำสูตรที่ทางร้านมอบให้ไปเปิดเป็นธุรกิจได้เลยทีเดียว

ชาไทย สูตรเพิ่มยอดขาย ชาเย็น ชาไทย เครื่องดื่มสุดคูล ติดอันดับโลก

สูตรชาไทย สูตรชาเย็น

วันนี้เว็บไซต์ บลูมอคค่านำสูตรชาไทย หรือ ชาเย็นที่ร้านค้านิยมทำขายกันมาแนะนำ ทั้งหมด 3 สูตร รับรองชงดื่มเองก็อร่อย ชงขายก็ได้กำไรดี สูตรแนะนำมีดังนี้

ชาไทย ชาเย็น สูตร ที่1

ส่วนผสม

น้ำชาแดงหรือชาไทย 60ml

นมข้น 45ml

ครีมเทียม 1 ช้อนโต๊ะ

นมสด 45ml

วิธีทำ

ชาไทย ชาเย็น ชาไทย เครื่องดื่มสุดคูล ติดอันดับโลก

ชาแดงนม ชาไทยนม

วันนี้เว็บไซต์ บลูมอคค่านำสูตรชาไทย หรือ ชาเย็นที่ร้านค้านิยมทำขายกันมาแนะนำ ทั้งหมด 3 สูตร รับรองชงดื่มเองก็อร่อย ชงขายก็ได้กำไรดี สูตรแนะนำมีดังนี้

ชาไทย ชาเย็น สูตร ที่1

ส่วนผสม

น้ำชาแดงหรือชาไทย 60ml

นมข้น 45ml

ครีมเทียม 1 ช้อนโต๊ะ

นมสด 45ml

วิธีทำ

  • นำชาแดง(ชาไทย) บลูมอคค่า มาสกัดน้ำชาให้ได้ชาแดง(ชาไทย) 60 ml.
  • ใส่นมข้น 45 ml. ใส่ครีมเทียม 1 ช้อนโต๊ะ และเติมนมสด 45 ml.
  • ผสมส่วนผสมเข้าด้วยกันเทลงแก้วที่ใส่น้ำแข็งไว้แล้ว

สูตรชาไทย สูตรชาเย็น สูตรที่ 2

ชาไทย ชงชาไทย ชาไทยติดอันดับโลก

ส่วนผสม

น้ำชาแดงหรือชาไทย 90ml

น้ำตาล 2 ช้อนโต๊ะ

คอฟฟี่เมท 1 ช้อนโต๊ะ

นมสด 30ml

วิธีทำ

  • นำชาแดง(ชาไทย) บลูมอคค่า มาสกัดน้ำชาให้ได้ชาแดง(ชาไทย) 90 ml.
  • ใส่น้ำตาลทราย 2 ช้อนโต๊ะ ใส่คอฟฟี่เมท 1 ช้อนโต๊ะ และเติมนมสด 30 ml.
  • ผสมส่วนผสมเข้าด้วยกันเทลงแก้วที่ใส่น้ำแข็งไว้แล้ว
ชาไทยเย็น อร่อย ๆ อร่อยที่สุดในประเทศไทย

สูตรชาไทย สูตรที่3

ส่วนผสม ประมาณ 2 แก้ว

ชาไทย บลูมอคค่า 5 ช้อนโต๊ะ

น้ำต้มเดือด 2 ½

น้ำตาลทราย ½

นมข้นหวาน 3 ช้อนโต๊ะ

นมข้นจืด สำหรับราดข้างหน้า

น้ำแข็ง

อุปกรณ์ (แบบกรองถุง)

ถุงกรองชา และ เหยือกทนความร้อน

ขั้นตอนการทำ

  1. ใส่ชาลงในถุงกรองชาที่รองด้วยเหยือกทนความร้อนสูง จากนั้นเทน้ำร้อนจนท่วมใบชา เขย่าถุงกรองไปมาให้น้ำร้อนโดนใบชาจนทั่วแล้วกรองทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที
  2. ใส่นมข้นหวานและน้ำตาลลงในแก้วที่เตรียมไว้
  3. นำน้ำชาไทยที่พักไว้เทผสมกับนมข้นหวานและน้ำตาล คนให้เข้ากันจนละลายพักทิ้งไว้เพื่อให้เย็นลง
  4. ตักน้ำแข็งลงในแก้วแล้วเทชาไทยลงไปประมาณ ¾ ส่วน
  5. ราดนมข้นจืดลงไป พร้อมเสริฟ

สูตรทั้ง 3 สูตรนี้เป็นเพียงสูตรแนะนำของ บลูมอคค่าเท่านั้น หาต้องการเพิ่มความหวานหรือลงความหวานลงสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ข้อแนะนำคือหากชงใส่ขวดไว้ให้ เก็บไว้ในตู้เย็นได้ไม่เกิน 1 วัน เพราะชาอาจรสชาติเพี้ยน หรือเสียได้

ชาไทย หรือ ชาเย็น เครื่องดื่มสีส้มสไตล์ ไทย รสชาติเข้มข้น หวานมันหอมกลิ่นชา

โรงคั่วชา Bluemocha ยังรับผลิตใบชา (OEM) ให้กับแบรนด์ต่างๆ รวมถึงยื่นขอ อย ให้กับแบรนด์ของคุณ โดยบริการที่เรามีให้ คือ ลูกค้าที่ต้องการผลิตใบชาOEM กับเรา สามารถเลือกสีซองที่บรรจุ เลือกรสชาติชาแบบใหม่ ผสมสูตรชา ตามความต้องการของคุณนอกจากนั้น เรายังมีบริการออกแบบโลโก้แฟรนไชส์ชานมไข่มุก ออกแบบโลโก้ร้านกาแฟ ออกแบบโลโก้ยี่ห้อชาของคุณให้ฟรี ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดได้ ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้ทันที