4 น้ำตาลที่ร้านกาแฟนิยมใช้ชงชาเขียว

4 น้ำตาลที่ร้านกาแฟนิยมใช้ชงชาเขียว มีดังต่อไปนี้

ชาเขียว 4 น้ำตาลที่ร้านกาแฟนิยมใช้ชงชาเขียว แนะนำยี่ห้อน้ำตาลทรายที่เป็นที่นิยม

เริ่มกันเลย !

น้ำตาลแบบไหนเหมาะกับการชงชา ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จกน้ำตาลกันก่อน  โดยทั่วไปแล้วน้ำตาลเป็นสารให้ความหวาน ทั้งในอาหารและเครื่องดื่มไม่ว่าจะเป็นชาหรือกาแฟ แต่รู้ไหมว่าน้ำตาลแต่ละชนิดให้รสชาติและความหวานที่ต่างกันไปวันนี้เว็บไซต์ บลูมอคค่าจะนำมารีวิวน้ำตาล ที่เหมาะกับการชงชาและเครื่องดื่มกันกับหัวข้อ 4 น้ำตาลที่ร้านกาแฟนิยมใช้ชงชาเขียว

เขียวโกลด์ 4 น้ำตาลที่ร้านกาแฟนิยมใช้ชงชาเขียว แนะยี่ห้อน้ำตาลที่เป็นที่นิยม ยี่ห้อน้ำตาลทรายยอดฮิต

น้ำตาล

น้ำตาลทรายขาว ผลิตและสกัด ผลิตและสกัดจากอ้อยและหัวบีท ระหว่างขั้นตอนการขัดสี แร่ธาตุและองค์ประกอบบางส่วนของน้ำตาลจะถูกกำจัดออกไป ทำให้น้ำตาลประเภทนี้มีสีขาว

น้ำตาลทรายสีทอง ลักษณะเป็นเกล็ดสีน้ำตาลอ่อน  มีขั้นตอนการผลิตเหมือนกันกับน้ำตาลทรายขาวแต่มีการเติมกากน้ำตาลเข้าไป ให้รสชาติหวานน้อยกว่าน้ำตาลทรายขาว

น้ำตาลกรวด ได้จากการนำน้ำตาลบริสุทธิ์ นำไปผ่านกระบวนการตกผลึกให้เป็นก้อน น้ำตาลชนิดนี้เหมาะกับอาหารที่พิถีพิถัน ให้รสหวานที่กลมกล่อม ไม่เลี่ยน

น้ำตาลทรายแดง ลักษณะเป็นผงละเอียด สีน้ำตาลอ่อนถึงแดง ให้รสกับกลิ่นที่หอมหวาน และสีที่เข้มจากอ้อยที่ชัดเจนน้ำตาลชนิดนี้ เนื่องจากไม่ผ่านการขัดสี จึงทำให้น้ำตาลชนิดนี้มีรสชาติหวานกว่าน้ำตาลทรายขาว หากอยู่ในที่ความชื้นสูง ทำให้บางครั้งจับตัวเป็นก้อน

น้ำตาลชนิดไหนชงกับชาแล้วอร่อย

เมื่อรู้จักน้ำตาลกันไปแล้วหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าเอ๊ะ! แล้วน้ำตาลชนิดไหนแบบไหนเหมาะกับการชงชาหรือกาแฟ หรือว่าร้านเราควรนำน้ำตาลชนิดไหนมาใช้ในร้านดี และแน่นนอนวันนี้เว็บไซต์เรานำมารีวิวให้ ดูกันว่าน้ำตาลชนิดไหนเป็นอย่างไร

ชาเขียว

น้ำตาลทรายขาว ให้รสชาติที่หวานระดับ 5 ดาว ไม่คอยมีกลิ่นหอม หวานแบบหวานเลยคนละลายในน้ำร้อนได้ดีเลยทีเดียว ต้องตัดด้วยการเพิ่มนมสดและเพิ่มชาหรือลดน้ำตาลลง

ชาเขียว 4 น้ำตาลที่ร้านกาแฟนิยมใช้ชงชาเขียว

น้ำตาลทรายสีทอง มีความหอมหวานที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ต่างจากทรายขาวไม่หวานมากเหมือนน้ำตาลทรายขาวเหมาะกับการเพิ่มความหวานให้กับเครื่องดื่ม

ชาเขียว 4 น้ำตาลที่ร้านกาแฟนิยมใช้ชงชาเขียว

น้ำตาลกรวด มีความหอมนำตามด้วยความหวานแต่ไม่หวานมากให้คะแนนความหวาน 3 ดาว ให้รสชาติที่กลมกล่อมไม่หวานเลียนเหมาะกับการทำอาหารที่พิถีพิถัน นำมาชงเครื่องดื่มได้แต่ค่อนข้างละลายชาเพาระเป็นน้ำตาลที่เป็นผลึก

ชาเขียว แนะนำ 4 ยี่ห้อน้ำตาลทรายยอดฮิต ยอดนิยม

น้ำตาลทรายแดง เปิดด้วยความหอมเต็ม 5 ดาว หอมมากเป็นผงละเอียด ละลายน้ำง่าย แต่ข้อนข้างมีราคาสูง หวานให้คะแนนที่ 3ดาวครึ่ง น่าจะเป็นน้ำตาลที่ลงตัวที่สุดเพราะกลมกล่อมไม่หวานเกินไป

สูตรชาเขียว โกลด์

วันนี้จะใช้ชาเขียว ในการทดสอบน้ำตาล ว่าน้ำตาลชนิดไหนที่เหมาะกับการชงชา ซึ่งผู้อ่านอาจจะต้องอ่านแล้วพิจารณาประกอบการตัดสินใจเองว่าน้ำตาลแบบไหนที่เหมาะกับเรา

สูตรที่จะใช้คือ

  1. ชาเขียวโกลด์ บลูมอคค่า 4 ออนซ์
  2. น้ำตาล (ชนิดต่างๆที่เลือกไว้) 2 ช้อน * ปรับเพิ่มลดได้ตามความชอบ
  3. คอฟฟี่เมท 1 ช้อน
  4. นมสด 2 ออนซ์
  5. นมข้น ตามชอบ

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กันกับแต่ละร้านว่าจะนำไปใช้อย่างไรเว็บไซต์บลูมอคค่านำมารีวิวเพื่อประกอบการตัดสินใจเท่านั้นจ้า

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 4 ยี่ห้อน้ำตาลทรายที่เรานำมารีวิวบอกต่อ สามารถซื้อมาทดลองได้จ้า