ธุรกิจ ร้านชา กาแฟ สร้างรายได้ให้คุณ หลักหมื่นต่อเดือน

ธุรกิจ ร้านชา กาแฟ สร้างรายได้ให้คุณ หลักหมื่นต่อเดือน

ธุรกิจ ร้านชา กาแฟ สร้างรายได้ให้คุณ หลักหมื่นต่อเดือน

ธุรกิจ ชา กาแฟ สร้างรายได้หลักหมื่นต่อเดือน

หากเราเป็นมนุษย์เงินเดือนถ้าระดับกลางรายได้ 25,000 –40,000 ตัดสินใจว่าลุยเต็มตัวออกมารับรายได้ที่ยังไม่มั่นคงมากนักเดือนละ 2-3 หมื่นคุณจะรับได้ไหม และยังมีความเสี่ยงเรื่องของฤดูฝน เรื่องของสถานที่ให้เช่าบอกเลิกสัญญา นี่ยังไม่เหมารวมเรื่องภาระที่เรามีอยู่ด้วยนะครับว่า ต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถให้กิ๊ก ส่งเด็กเรียนหนังสือ (อันนี้ผมล้อเล่นนะครับ) ภาระค่าใช้จ่ายที่มันคงที่ แต่รายได้มันไม่แน่นอนจะรับได้ไหม

หากประเมินดูแล้วยังไม่คุ้มที่จะลุยเราก็คงต้องใช้บริการต่างด้าว มาเป็นพนักงานคอยดูแลร้านเราไปก่อน กำไรอาจจะลดลง การบริการก็อาจจะด้อยประสิทธิภาพกว่าเราลงมือทำเอง แต่อย่างน้อยเราก็ยังมีรายได้หลักจากเงินเดือนไว้ให้คอยอุ่นใจ เหยียบเรือสองแคบไปก่อน เมื่อดูแล้วว่าธุรกิจร้านกาแฟมันมีโอกาสพุ่งเราก็ค่อยออกมาลุยเต็มตัว

การเตรียมความพร้อมในสิ่งที่คุณต้องมี ง่ายๆเลยคุณไม่ต้องไปทำยากเหมือนคนอื่น แค่คุณมีพวกนี้ ธุรกิจของคุณก็สามารถเดินไปได้แล้ว

1.งบประมาณ : งบประมาณก็คือเงินที่คุณจะต้องนำมาเปิดร้าน
2.ร้านชา กาแฟ : ร้านที่คุณจะต้องมี ไว้ขายไอเดีย ขายสูตร และขายการบริการของคุณนั่นเอง
3.สูตรกาแฟ หรือ ชา ต่างๆที่คุณต้องมี
4.ไอเดียในการครีเอ็ทผลิตภัณฑ์ให้ออกมาดูน่าสนใจและดึงดูดลูกค้ามากที่สุด
5.อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้สำหรับในการทำ เช่น เครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ นี่เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะหากเราซื้อสิ่งของที่เราไม่ศึกษาดูก่อนแล้ว บางที่เราเอามาใช้เลย อาจจะทำให้เกิดข้อผิดพลาดหรือเสียหายได้ 
 
เปิดร้านแนวไหนดี
1.ร้านกาแฟแนววินเทจตกแต่งแนวเอาใจวัยรุ่น
2.ร้านกาแฟแบบยกล้อ ( เข็นรถไปขายไป )
3.ร้านกาแฟแบบในห้างสรรพสินค้า
4.ร้านกาแฟแบบเปิดเฟรนไชส์ฟรี ไม่ต้องมีมัดจำของก่อน
5.ร้านกาแฟของตนเอง ตนเองเปิดร้านเอง โดยมีที่ตั้งเป็นของตนเองแล้ว
 
รู้ได้ยังไงว่า ธุรกิจชา กาแฟ ทำงานได้หลักหมื่นต่อเดือน ? เราไปลงพื้นที่จริงมาด้วยค่ะ เพื่อจะได้ทราบข้อมูลที่แท้จริงแล้วนำมาบอกต่อท่านที่อ่าน เราไม่ได้แค่พูดลมปาก หรือ พิมพ์แค่คำพูดนะค่ะ แต่เราไปลงมาให้ท่านได้ทราบจริงๆ เอาร้านทั่วไปเลยค่ะ แต่เป็นร้านแค่ตั้งขายทั่วไป หลังโรงเรียนของเราเองค่ะ ที่ จ.เชียงใหม่
 
เริ่มเรื่องกันเลยนะคะ ร้านป้ากับลุงหลังโรงเรียนเราค่ะ เวลาตอนเย็นๆหลังเลิกเรียน เด็กๆทุกคนก็จะไปซื้อกินกันตลอดไม่ขาดสาย เอาเป็นว่าขายเป็นเทน้ำเทท่าเลยหล่ะค่ะ
 
แต่..การที่คนเราจะประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้ ทางเดินมันไม่ได้โรยด้วยดอกไม้เสมอไป เราต้องใช้ความพยายามในการขนขวาย แสวงหาความรู้แสวงหาสิ่งที่เราอยากทำแสวงหาและค้นความสามารถในตัวเราเองออกมาโชว์ให้ผู้อื่นได้เห็น
และ..ธุรกิจนี้ใครๆเขาก็ทำกันได้ เพราะฉะนั้นเราต้องแข่งกันที่ 1.การบริการ
2.ไอเดียในการครีเอ็ทผลิตภัณฑ์ และ 3.สูตรการชงชาและกาแฟ มันเป็นการตลาดที่เปิดกว้าง ซึ่งใครๆเขาก็ทำกัน บางทีเราทำมาอาจจะพังหรืออาจจะปัง แต่เราต้องทำสิ่งที่มันไม่เหมือนคนอื่น และเป็นที่จดจำของทุกคนให้ได้มากที่สุด ยกตัวอย่างเช่น ชาถุงโบราณ ชาถุงพระอาทิตย์ ชา The sun ชากุหลาบตรามือ คาเฟ่อเมซอน สตาร์บักส์
เป็นต้น นี่แหละเขามีเอกลักษณ์เป็นของเขาเองซึ่งใครเห็นก็รู้เลยว่า นี่แหละธุรกิจนี้ร้านนี้ของคนนี้เลย
 
เทคนิค คือ.. การที่เราจะทำอะไรให้สำเร็จนั้นควรออกมาจากใจและความตั้งใจของตัวเราเอง อะไรที่เราตั้งใจทำ มันมักประสบความสำเร็จเสมอนั้นแหละค่ะ ถ้าเราทำส่งๆไป หรือทำเพื่อให้มันมีอาชีพ มันไม่สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายหรอกค่ะ หรือหากแม้มันสำเร็จ มันอาจจะไม่มากพอตามที่ควรได้พอ ใช้ใจทำกันนะค่ะบวกกับความตั้งใจของเรา อะไรมันก็ดีไปทั้งหมดนั้นแหละค่ะ แอดจะแถมการบริการที่ดีเพียงแค่ 5 ข้อง่ายๆ แก่ผู้ประกอบการใหม่ทุกคน คือ…
1.ยิ้มแรก : รอยยิ้มคือสิ่งแรกที่ลูกค้าเห็นก่อนจะสั่งรายการที่ต้องการ
2.ใจรักในการบริการ : นอกจากภายนอกเราจะแสดงออกมาแล้ว แต่ภายในจิตใจเราต้องปลูกฝังให้จิตใจด้านในของเรามีใจรักในการบริการด้วย ( ไม่ควรวีนหรือเหวี่ยงใส่ลูกค้าเลย แม้แต่น้อยเดียว )
3.บุคลิกภาพ : บุคลิกภาพต้องดี การแต่งตัวต้องสะอาดหมดจด มีผ้ากันเปื้อนคลุมตลอดในการทำ มือไม้ต้องสะอาด
4.ควบคุมอารมณ์เป็น : ควบคุมอารมณ์ให้อยู่ ลูกค้าไม่พอใจก็หาข้อเสนอมาให้ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด และไม่คอมเพลนธุรกิจเรา ไม่เหวี่ยง ไม่วีน ไม่พอใจใส่ลูกค้า และที่สำคัญไม่ควรชักสีหน้าใส่ เพราะเป็นสิ่งที่ลูกค้าไม่ชอบมากที่สุด
5.ใส่ใจในทุก 5 ข้อที่ระบุไป ทำใน 5 ข้อนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ตวัเราจะทำได้ และ ธุรกิจชากาแฟ สร้างรายได้หลักหมื่นต่อเดือน ของเราจะมีประสิทธิภาพ คุณภาพที่ดี เมื่อเป็นที่จดจำของลูกค้าแล้ว เขาประทับใจมาก เขาจะวนกลับมาหาเราอีกในหลายๆครั้งและเป็นลูกค้าประจำ และไม่เพียงแค่นั้น เขาจะบอกต่อเพื่อน พ่อ แม่ พี่น้อง ของเขา ให้มาใช้บริการ ร้านของเรา เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถสร้างรายได้ให้แก่ตัวเองในเดือนๆหนึ่งอาจจะมากกว่างานประจำ เงินเดือนประจำที่คุณทำอยู่ก็เป็นได้
 

อยากมี ธุรกิจ ร้านชา กาแฟ สร้างรายได้ให้คุณ หลักหมื่นต่อเดือน ทำอย่างไร

 
สอบถามและสั่งซื้อได้ที่?? ??http://m.me/bluemochacoffee ??https://goo.gl/ATkRxS ~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~ โรงคั่วกาแฟ Bluemochacoffee ผู้นำเรื่องใบชาสำหรับร้านกาแฟและร้านชาของคุณ ใบชาทุกชนิดเราพิถีพิถันในเรื่องการผลิตมาอันดับ1