เปิดร้านชานมไข่มุกเลือกใช้ชาแบบไหนดี

เปิดร้านชานมไข่มุกเลือกใช้ชาแบบไหนดี

วันนี้​ เว็บไซต์บลูมอคค่า​ มีขาไต้หวันที่ใช้ชงเป็นชาไข่มุกมาแนะนำให้เลือกถึง​ 4 ตัวด้วยกัน

  1. ชาไต้หวัน​ ให้สีและรสชาติ​กลมกล่อมหอมกลิ่นชาไต้หวันออกนมๆเคี้ยวกับไข่มุกเข้ากันหวานอร่อย​ ใบชาไต้หวันนี้แนะนำให้ชงเครื่องเพราะจะได้ความหอมและกลมกล่อมของชา
  2. ชาไต้หวันพรีเมี่ยม​ เป็นชาที่นำเข้าจากไต้หวันแท้ๆ​ ให้ความเข้มข้นของชามากกว่าตัวแรก​ ได้กลิ่นและรสชาติมากกว่าเหมาะกับการชงเป็นชาไข่มุกมากๆกลิ่นและรสชาติไม่แพ้ชาเฟรนช์​ไชน์ดังๆหลายที่เลยทีเดียว​ใบชาไต้หวันพรีเมี่ยม​เหมาะสำหรับการชงแบบแช่ในน้ำร้อนเพราะการแช่จะช่วยให้ได้ความเข้มและความหอมของชาตัวนี้
  3. ชาพีนัท​บัตเตอร์​ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความใหม่รสชาติใหม่ๆ​ชาตัวนี้จะให้รสชาติ​ชาไข่มุกและติดกลิ่นของพีนัทบัตเตอร์นิดๆให้ความหอมเหมาะกับการชงใส่นมชงเป็นชาไข่มุกจะให้รสชาติที่ควรลอง
  4. ชาอู่หลงสีทอง (GD8) ตัวชาผลิตจากชาอู่หลง 100% เลือกใบชาอู่หลงคุณภาพดีจาก 5 แหล่งเพาะปลูกเข้าด้วยกัน ชาที่ได้จะเป็นสีน้ำตาลซึ่งเป็นสีธรรมชาติของชาสามารถชงได้ทั้งร้อนและเย็นมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของชาอู่หลงแท้ๆ เหมาะสำหรับชงเเบบต้ม
เปิดร้านชานมไข่มุกเลือกใช้ชาแบบไหนดี

ชา 4 ตัวนี้มีความแตกต่างกันมากสามารถเลือกใช้ชาที่เข้ากับร้านของเราได้ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตามราคาสินค้า เลือกตามความหอม หรือเลือกตามรสชาติ เลือกได้ให้เหมาะกับร้านของเราได้ หากสนใจสามารถสอบถามได้ตามปุ่มด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ