หาไอเดียตกแต่งร้านชานมไข่มุกได้จากที่ไหน

หาไอเดียตกแต่งร้านชานมไข่มุกได้จากที่ไหน

รูปแบบการตกแต่ง รวมถึงบรรยากาศร้าน ก็เป็นส่วนสำคัญในลำดับต่อมา หากคุณไม่ใช่สถาปนิกหรือดีไซเนอร์แล้ว สองขั้นตอนที่ว่ามานี้ย่อมไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ยิ่งสำหรับคนที่ไม่เคยทำร้านอาหารมาก่อนถือว่าเป็นงานหินเลยทีเดียว ในฐานะที่ตัวผมเป็นทั้งดีไซเนอร์และเจ้าของร้านอาหาร วันนี้จึงถือโอกาสรวบรวม เว็บไซต์ที่มี ไอเดียแต่งร้านอาหาร สวยๆ เอามาเป็นไอเดียมาฝากกันค่ะ

หาไอเดียตกแต่งร้านชานมไข่มุกได้จากที่ไหน

1. Archdaily

เว็บยอดฮิตที่เหล่าดีไซเนอร์ในการใช้หาแรงบันดาลใจ ถึงแม้ Archdaily จะเน้นไปทางด้านงานสถาปัตยกรรมพวกอาคารเป็นหลัก แต่ก็ถือว่ามีร้านอาหารแปลกๆ สวยๆ ให้ได้ติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว Archdaily ถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลในแต่ละโปรเจ็กไว้ค่อนข้างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการอธิบายที่มาที่ไปของงานออกแบบ รวมไปถึงแบบแปลน และรายละเอียดต่างๆ โดยละเอียด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ Archdaily กลายเป็นเว็บไซต์ฮอตฮิตสำหรับเหล่าดีไซเนอร์ทั้งหลายอย่างไม่ต้องสงสัย ถ้าไม่เหนื่อยกับการต้องนั่งแปลภาษาอังกฤษแล้ว ถือว่า Archdaily เป็นเว็บไซต์ที่ควรค่าแก่การหาแรงบันดาลใจ เว็บไซต์นึงทีเดียว

หาไอเดียตกแต่งร้านชานมไข่มุกได้จากที่ไหน

2. Divisare

เว็บไซต์สัญชาติอิตาลีที่รวบรวมงานออกแบบจากทั่วทุกมุมโลก โดยแบ่งแยกตามหมวดหมู่อย่างเป็นระบบ เว็บไซต์นี้ไม่ได้แบ่งแค่ประเภทของอาคารหรืองานออกแบบเท่านั้น แต่ยังแบ่งไปถึงวัสดุที่ใช้ หรือประเทศของงานนั้น ๆ อีกด้วย ทำให้คุณสนุกไปกับการค้นหาแรงบันดาลใจ ในการทำร้านอาหารมากขึ้น

นอกจากนี้ Divisare ยังพิเศษกว่าเว็บไซต์อื่นตรงที่ คุณสามารถสร้าง account ของตัวเองเพื่อเก็บรูปที่คุณชื่นชอบไว้ในคอลเลกชั่นส่วนตัวคล้ายกับการใช้งาน Pinterest อีกด้วย

Pinterest

3. Pinterest

คงไม่มีใครในที่นี้ ที่จะไม่รู้จักกับเว็บไซต์ที่รวบรวมการดีไซน์ต่าง ๆ มากมาย มาไว้ ณ ที่นี่กันอีกแล้ว เพราะฉะนั้น หากใครกำลังมองหาไอเดียใหม่ ๆ หรือ ไม่รู้ว่าจะหาไอเดียการตกแต่งร้านชานมไข่มุกได้จากที่ไหน ต้องขอบอกว่าต้องเว็บนี้เลย Pinterest

รับรองว่าคุณจะได้ไอเดียแบบเฉิดฉาย เจิดจำรัส หากอยากได้แนวไหน แบบไหนก็ Search เข้าไป เพียงเท่านี้ดีไซน์ร้านกาแฟ ตัวอย่าง ก็จะออกมาให้คุณได้ชมกันอย่างง่าย ๆ

ตัวอย่างการหาดีไซน์ร้านกาแฟจาก website Pinterest
ตัวอย่างการหาดีไซน์ร้านกาแฟจาก website Pinterest

4. Instagram

อีกหนึ่งแอปฯ ที่ไม่ควรพลาด กับแอปยอดฮิตอย่าง Instagram ด้วยความที่เป็นแอปที่ต้องโชว์รูปภาพอยู่แล้ว ทำให้การจะหาดีไซน์ รูปร้านกาแฟ ย่อมหาจากที่นี่ได้ง่าย ๆ พยายามค้นหาจาก Tag โดยพิมพ์แท็กที่ต้องการเกี่ยวกับการดีไซน์ การออกแบบร้านกาแฟ เพียงเท่านี้คำถามที่ว่า หาไอเดียตกแต่งร้านชานมไข่มุกได้จากที่ไหน ก็จะมีรูปพรั่งพรูออกมาแบบไอเดียกระฉูด

ตัวอย่างไอเดียจากเว็บต่างๆ

หาไอเดียตกแต่งร้านชานมไข่มุกได้จากที่ไหน