โปรโมชั่นเรียกลูกค้าแจกของพรีเมียมสำหรับร้านชาไข่มุก

โปรโมชั่นเรียกลูกค้าแจกของพรีเมียมสำหรับร้านชาไข่มุก ธุรกิจ “ร้านชาไข่มุก” ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจยอดนิยม ด้วยกลิ่นหอมหวน ตกแต่งร้านเก๋ๆ บรรยากาศของผู้คนที่นั่งดื่ม เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดใครหลายคนให้เข้าใช้บริการร้านได้อย่างดีเยื่ยม การจะเปิดร้านชาไข่มุกนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่การจะทำให้ร้านของเราอยู่ไปตลอดรอดฝั่งในภาวะที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้สำคัญมากกว่า

การที่ร้านออกโปรโมชั่นต่างๆเพื่อดึงลูกค้าทั้งรายใหม่และรายเก่าถือเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่เรียกได้ว่ากระตุ้นยอดขายได้ดีทีเดียวยกตัวอย่างเช่น การใช้บัตรสะสมแต้มเพื่อรับของ หรือ โปรโมชั่นซื้อ2แถมหนึ่ง เป็นเทคนิคง่ายๆที่เกือบทุกร้านจะใช้กัน แต่วันนี้เราจะมาเจาะลึกกับโปรโมชั่นในการแจกของพรีเมียมกัน

โปรโมชั่นเรียกลูกค้าแจกของพรีเมี่ยมสำหรับร้านชาไข่มุก

โปรโมชั่นเรียกลูกค้าแจกของพรีเมียมสำหรับร้านชาไข่มุก

สินค้าพรีเมียมเพิ่มยอดขายร้านชาไข่มุก ก็ต้องแก้วเซรามิคใส่กาแฟร้อน แก้วพลาสติกใส่เครื่องดื่มเย็น แก้วน้ำ 2 ชั้นใส่เครื่องดื่มปั่นไอน้ำไม่หยด แก้วมัคสแตนเลสใส่เครื่องดื่มร้อนนำกลับบ้านได้สบายไม่ร้อนมือ แถมยังช่วยเก็บอุณหภูมิได้ถึง ดีอีกด้วย

เมื่อทราบแล้วว่าของพรีเมียมเพิ่มยอดขายร้านกาแฟมีอะไรบ้าง ขั้นตอนต่อไปให้นำสินค้าพรีเมียมต่างๆ มาจัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ยกตัวอย่างเช่น ซื้อแก้วน้ำพลาสติก 1 ใบ ราคาใบละ 299 บาท รับฟรีเครื่องดื่มเย็นทันที เมื่อนำแก้วน้ำพลาสติกที่ซื้อจากทางร้านไปมาใส่เครื่องดื่มเย็นครั้งต่อไป ลดราคาทันที 10 บาท หรือ ทำบัตรสะสมแต้ม ซื้อเครื่องดื่มครบ 10 แก้ว แลกซื้อแก้วมัค สแตนเลสได้ในราคาพิเศษ และสามารถนำมาใส่เครื่องดื่มในครั้งถัดไปลดราคา 10 บาทได้อีกด้วย

โปรโมชั่นเรียกลูกค้าแจกของพรีเมียมสำหรับร้านชาไข่มุก

เมื่อลูกค้าซื้อแก้วไปยังไงก็ต้องมาใช้บริการร้านเรา เหตุผลง่ายๆ คือได้ลดราคา ได้ใช้แก้วน้ำสวยๆ ได้สะสมแต้ม เพียงเท่านี้ก็ดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการร้านกาแฟของเราได้แล้ว

ธรรมชาติของมนุษย์เราคืออยากมีส่วนร่วมต่อกิจกรรมที่ตัวเองชอบอยู่แล้ว ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านเราก็เพื่อมาดื่มกาแฟ การที่ร้านจัดโปรโมชั่นก็เป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าอยากเข้าใช้บริการร้านมากยิ่งขึ้น

เมื่อลูกค้าเกิดความประทับใจ แน่นอนว่าจะต้องนำไปบอกต่อเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก เชิญชวนให้มาใช้บริการร้านกาแฟของเราอย่างแน่นอน การบอกต่อเป็นการมั่นใจว่าร้านที่เพื่อนแนะนำมานั้นจะต้องโอเคในระดับหนึ่ง ทำให้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเมื่อเกิดการบอกต่อกันเป็นทอดๆ

การเพิ่มยอดขายด้วยสินค้าพรีเมียมจึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สำคัญ สามารถตอบโจทย์ธุรกิจร้านกาแฟได้เป็นอย่างดี การจัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย สามารถทำได้กับทุกร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านเปิดใหม่ ร้านเล็กๆ หรือแม้แต่ร้านใหญ่ๆ ที่เปิดมานานแล้วก็ตาม

โปรโมชั่นเรียกลูกค้าแจกของพรีเมี่ยมสำหรับร้านชาไข่มุก

การทำโปรโมชั่น หรือ การจัดโปรโมชั่นให้แก่ลูกค้า ถือเป็นอีกวิธีสำคัญทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็นออฟไลน์ หรือ การตลาดแบบออนไลน์ที่มีมาอย่างยาวนาน การหาโปรโมชั่นดี ๆ เพื่อเรียกลูกค้า จะทำให้ยอดขายของคุณพุ่งกระฉูดแบบหยุดไม่อยู่ และ ยิ่งหากเป็นโปรโมชั่นที่โดนใจลูกค้าแล้วหละก็ รับรองว่าคุณจะต้องติดใจการเรียกลูกค้า ด้วยการจัดโปร อย่างแน่นอน

สามารถเลือกซื้อชาได้จากหน้าสินค้าทั้งหมด เราขายชามากกว่า 30 ชนิด ขายชาเขียว ขายชาแดง ขายชาอัญชัน สนใจสินค้าสามารถกดลิงก์เพื่อสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้เลยจ้าหรือใครสนใจสูตรชาอื่นอื่นหรือสูตรจากร้านกาแฟดังระดับโลกสามารถเข้าไปอ่านได้ที่หน้าบทความมีสูตรชาและกาแฟให้เลือกมากมายเลยทีเดียว นอกจากนั้น ผู้ที่สนใจอยากมีแบรนด์ชา เป็นของตัวเอง ไม่ต้องวุ่นวาย ยุ่งยาก เพราะเรารับทำ OEM แบรนด์ชา หากมีข้อสงสัยหรือข้อสอบถามสามารถสอบถามได้ผ่านทั้งทาง ไลน์ และเฟสบุ๊คได้เลยจ้าเรายินดีให้คำแนะนำ

สามารถเลือกดูสูตรชาอื่นๆหรือสินค้าได้ผ่าน 3 ช่องทาง

แฟนเพจ โรงคั่วชาบลูมอคค่า

ไลน์ @bluemochacoffee

เว็บไซต์ www.bluemochatea.com