FenFen MilkTea เฟนเฟน ผงชานมไต้หวัน

ผงชานมไต้หวัน เฟนเฟน

FenFen MilkTea เฟนเฟน ผงชานมไต้หวัน ชานมหอมพิเศษ สำหรับชงชานมไข่มุก

ผงชานมไต้หวัน เฟนเฟน Fen Fen Taiwan Tea

Fen Fen MilkTea เฟนเฟน ผงชานมไต้หวัน เป็นชาไต้หวันตัวใหม่ที่นำเข้า ให้รสชาติที่กลมกล่อมกว่าตัวอื่นๆหอมชานุ่มละมุนลิ้น ซึ่งเป็นรสชาติที่ลงตัวที่สุด กรรมวิธีการผลิตบ่มชาที่มีมาตรฐาน จนมาเป็นชาไต้หวัน เฟนเฟน ที่อยากให้ทุกคนต้องลองกัน ชานมไต้หวันตัวนี้เหมาะมากที่จะนำมาชงขายเป็นชานมไข่มุกเพราะความหอมชานมไต้หวันที่เป็นต้นตำหรับแท้ๆ เป็นชานำเข้าเสมือนว่าไปลองกินที่ไต้หวันเลยก็ว่าได้ ธุรกิจชานมไต้หวันหรือชานมไข่มุกในปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมกันมาก หากจะให้พูดถึงเทคนิค หรือ การเลือกทำเลต่างๆก็ได้เขียนไว้แล้วในบทความก่อนๆ วันนี้ bluemocha จะมาพูดถึงชา “ชาในที่นี้คือ” “ชานมไข่มุกหรือชานมไต้หวัน” เพราะเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับร้านชาไข่มุก หรือร่านชากาแฟเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นตัววัดว่าลูกค้าจะติดใจในรสชาติชาของเราหรือไม่ ซึ่งในบทความนี้เราจะพูดถึงชาของ bluemocha ที่แนะนำให้ลูกค้าและลูกค้ามักจะสั่งซื้อไปชงขาย ขอเรียกว่า “เซตชานมไข่มุก” เพราะว่าเป็นชาที่เหมาะสำหรับชงเป็นชานมไข่มุกหรือชานมไต้หวัน ใครที่เปิดร้านลองมาอ่านบทความนี้ดูกันเพื่อช่วยให้ตัดสินใจซื้อได้อย่างง่ายๆ

ผงชานมไต้หวัน ชาไต้หวันเฟนเฟน ชานมไต้หวันสุดแสนอร่อย

ชาไต้หวัน(ถุงสีน้ำเงิน) เป็นชาตัวแรกๆที่โรงคั่วชา Bluemocha แนะนำเหมาะสำหรับทุกร้านที่เปิดขายเครื่องดื่ม วิธีการชงง่ายๆ ชงได้ทั้งถุงกรองและชงเครื่องเป็นสูตรเฉพาะของโรงคั่วชา Bluemocha ให้รสชาติชาไต้หวันเหมาะกับชงใส่ไข่มุก ชาพีนัทบัทเตอร์ (ซองสีชมพู) เป็นชาที่มีกลิ่นหอมของพีนัทบัทเตอร์หรือเนยถั่วเป็นชาที่เหมาะกับการชงได้ทั้งเครื่องและถุงกรอง ชงกับนมให้กลิ่นอ่อนๆสามารถนำไปชงเป็นชาไข่มุกได้ ความหอมที่แตกต่างไปจากชาแบบอื่นๆไต้หวันแบบอื่นๆช่วยให้ชาตัวนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชาอู่หลงสีทองหรือGD8 เป็นชาเบลนชนิดใหม่ ตัวชาผลิตจากชาอู่หลง 100% เลือกใบชาอู่หลงคุณภาพดี จาก 5 แหล่งเพาะปลูกเข้าด้วยกัน ชาที่ได้จะเป็นสีน้ำตาลซึ่งเป็นสีธรรมชาติของชา สามารถชงได้ทั้งร้อนและเย็นมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของชาอู่หลงแท้ๆ ชาไต้หวันพรีเมี่ยม ใบชาไต้หวันแท้ คือใบชาอู่หลงนำเข้าจากไต้หวัน ผลิตจากชาเกรดพรีเมี่ยม จากโรงงานใบชาในไต้หวัน และมีวิธีการ อบแบบเฉพาะ ไม่มีการแต่งสี ไม่มีการแต่งกลิ่น เพื่อให้ได้รสชาติของความเป็นชานมไข่มุกแท้ๆแบบต้นตำหรับและทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นเซตชานมไข่มุก หรือ ชานมไต้หวัน เป็นชาที่เหมาะสำหรับนำไปชงเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านได้ใครที่กำลังวางแผนหรือเพิ่งเริ่มต้นเปิดร้านกาแฟก็อย่าลืม ที่จะเลือกวัตถุดิบที่สำคัญให้กับลูกค้าเพื่อสร้างยอดขายและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ซึ่งก็ถือเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กับการเลือกทำเลเปิดร้านกาแฟเลยทีเดียว คุณสมบัติร้านชา ที่เราเลือกซื้อนั้นมีหรือไม่ เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจที่จะเลือกซื้อง่ายขึ้น สอบถามและสั่งซื้อ โรงคั่วชา Bluemocha เชียงใหม่ ตั้งอยู่ เลขที่ 33 ถ.เทวฤทธิ์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300 (สำนักงานขาย)

หลักเกณฑ์การเลือกง่ายๆคือ

  1. ราคาสมดุลกับคุณภาพสินค้า ราคาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับร้านชานมไข่มุก เนื่องจากหากเราได้อุปกรณ์ราคาถูกเราก็สามารถที่จะได้กำไรเพิ่มขึ้น ดังนั้นลองหาร้านที่ขายสินค้าที่มีคุณภาพ
  2. มีการแนะนำเกี่ยวกับสินค้า ควรเลือกร้านที่พนักงานชำนาญและการติดต่อเกิดขึ้นอย่างฉับไว อีกทั้งพนักงานดูแลเอาใจใส่
  3. บริการหลังการขาย การมีบริการหลังการขายที่ดี เราสามารถสอบถามข้อมูเกี่ยวกับสินค้า เทคนิค หรือสูตรการชงได้
  4. บริการขนส่ง  สินค้าเหล่านี้เป็นสินค้าหมุนเร็ว ดังนั้นการสั่งและการขนส่งต้องดำเนินไปวันต่อวันและเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากถ้าหากช้าก็จะเสียโอกาสในทางธุรกิจไปเยอะมาก

ดังนั้นแล้ว หากร้านค้าที่เราเลือก มี 3 ใน 4 ข้อนี้ สแดงว่าร้านนั้นมีคุณภาพพอที่จะสั่งสินค้าได้ นอกจากเรื่องของรสชาติและกลิ่นหอมที่แตกต่างกันแล้วใบชาที่มีคุณภาพสูงจึงช่วยให้ประโยชน์กับผู้บริโภคได้มากกว่าด้วยเพราะมีผลวิจัยพบว่าใบชาที่มีคุณภาพต่ำนั้นจะมีสารแทนนินอยู่เป็นจำนวนมากซึ่งสารชนิดนี้จะมีผลเสียต่อกระเพาะอาหารและลำไส้ค่อนข้างมากโดยเฉพาะเมื่อบริโภคในปริมาณที่มากด้วย

สามารถเลือกซื้อชาได้จากหน้าสินค้าทั้งหมด เราขายชากว่า 40 ชนิด ขายชาเขียว ขายชาแดง ขายชาอัญชัน สนใจสินค้าสามารถกดลิงค์ด้านล่างเพื่อสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้เลยจ้าหรือใครสนใจสูตรชาอื่นอื่นหรือสูตรจากร้านกาแฟดังระดับโลกสามารถเข้าไปอ่านได้ที่หน้าบทความมีสูตรชาและกาแฟให้เลือกมากมายเลยทีเดียว หากมีข้อสงสัยหรือข้อสอบถามสามารถสอบถามได้ผ่านทั้งทาง ไลน์ และเฟสบุ๊คได้เลยจ้าเรายินดีให้คำแนะนำนะคะ