เทคนิคเลือกโรงงานผลิตชา OEM ด้วย 5 ปัจจัยสำคัญ ที่เจ้าของแฟรนไชส์/ร้านค้า ต้องทราบ !

เทคนิคเลือกโรงงานผลิตชา OEM ด้วย 5 เทคนิคสำคัญ

เนื่องด้วยกระแสการดื่ม ชา ตอนนี้กำลังมาแรง และสำหรับเจ้าของแฟรนไชส์ หรือร้านค้าที่อยากมีแบรนด์ชาไว้ขายเป็นของตัวเอง แต่ติดปัญหาตรงที่ มีเงินลงทุนน้อย และยังขาดประสบการณ์ วันนี้เราขอเสนอทางเลือกใหม่ๆ ให้กับคุณด้วย เทคนิคเลือกโรงงานผลิตชา OEM ด้วย 5 เทคนิคสำคัญ ด้วยการเลือกใช้บริการ OEM ซึ่งเป็นการว่าจ้างให้โรงงานผลิตชา ผลิต คิดค้น และออกแบบแบรนด์ให้ผลิตภัณฑ์ของคุณดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับการเลือกว่าจ้างโรงงานผลิตชา OEM อาจจะต้องคำนึงถึงปัจจัย ดังต่อไปนี้

เทคนิคเลือกโรงงานผลิตชา OEM ด้วย 5 เทคนิคสำคัญ

5 ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตชา OEM

1. มีชนิดใบชาให้เลือกที่หลากหลาย

โรงงาน OEM ที่ดี ควรมีชนิดใบชาให้เลือกที่หลากหลาย และมีรสชาติที่ไม่เหมือนกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เนื่องจากผู้บริโภคแต่ละคนมีรสนิยมการดื่มชาที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ OEM ควรมีบริการส่งตัวอย่างใบชา เพื่อให้เจ้าของแบรนด์สามารถตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

2. ให้คำปรึกษาเรื่องการสร้างแบรนด์

ควรเลือก OEM ที่มีบริการให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ด้วย เพื่อเอื้อเฟื้อต่อการทำธุรกิจ และเพื่อให้ผู้ประกอบการเกิดความมั่นใจว่าสินค้าของตนเองจะสามารถเจาะกลุ่มตลาดได้อย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็นการช่วยออกแบบโลโก้ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ช่วยคิดค้นสูตรชาที่มีความน่าสนใจ แนะนำใบชาที่มีคุณภาพ ตลอดจนช่วยคิดกลยุทธ์ในการวางแผนด้านการตลาด เพื่อให้สามารถเจาะกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง และให้ธุรกิจของเราเติบโตอย่างยั่งยืน

3. เลือกโรงงาน OEM ที่มีมาตรฐานและประสบการณ์

สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเลยคือเรื่องของประสบการณ์ ควรเลือกโรงงานที่มีความเชียวชาญในด้านการผลิตชา มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในปัจจุบัน ที่สำคัญเลยคือ ต้องเป็นโรงงานที่มีการรับรองมาตรฐาน อย. และ GMP ซึ่งเป็นมาตรฐานเกี่ยวกับการผลิตผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการควบคุมการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยโรงงานที่ดี มีคุณภาพ จะช่วยคัดสรรใบชาที่มีคุณภาพส่งตรงถึงมือผู้ประกอบการและผู้บริโภคได้อย่างมั่นใจ

เทคนิคเลือกโรงงานผลิตชา OEM ด้วย 5 เทคนิคสำคัญ ทำอย่างไร มีอะไรบ้าง

4. กำหนดต้นทุนได้เอง

เลือก OEM ที่ให้ผู้ประกอบการสามารถกำหนดต้นทุนได้เองตามกำลังทรัพย์ที่มีอยู่ ซึ่งจะเหมาะเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะธุรกิจแฟรนไชส์ หรือร้านค้ามือใหม่ ที่ยังขาดความชำนาญและประสบการณ์ โดย OEM ที่ดีควรเปิดโอกาสให้ลูกค้า สามารถกำหนดต้นทุน ค่าใช้จ่ายในการทำแบรนด์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ  เพื่อให้อยู่ในวงเงินที่ตนเองมีอยู่ และไม่ให้งบบานปลาย

5. รับขึ้น อย. ครบและจบในที่เดียว

เมื่อมีแบรนด์เป็นของตัวเองแล้ว สิ่งต่อมาที่ต้องทำคือ การขึ้น อย. กับองค์การอาหารและยา เพื่อให้สินค้าได้รับการตรวจสอบว่าปลอดภัยสามารถรับประทานได้จริง และให้ผู้บริโภคเกิดความไว้วางใจในตัวผลิตภัณฑ์ โดยโรงงานผลิตชา OEM จะต้องมีบริการด้านนี้ด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกเป็นการลดขั้นตอนและความซับซ้อนที่เกิดขึ้น

เมื่อผู้ประกอบการพิจารณาแล้วว่า โรงงานผลิตชา OEM มีคุณสมบัติครบถ้วนทั้ง 5 ข้อนี้ ก็ไม่ต้องลังเล คุณสามารถไว้วางใจและเลือกใช้บริการได้ตามความต้องการ

โรงงานผลิตชา OEM Bluemochtea https://www.bluemochatea.com/