เปิดร้านชาไข่มุกให้ไม่ขาดทุน

แชร์ 5 เทคนิค ช่วยให้เปิดร้านชาไข่มุกให้ไม่ขาดทุน

เปิดร้านชาไข่มุกให้ไม่ขาดทุน เป็นคำถาม ที่ใครๆ ก็ต้องคิด ก่อนที่จะ เปิดร้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้าน อาหาร ร้านชาไข่มุก หรือ ร้านไหนๆ ก็ไม่มีใครอยากขาดทุน วันนี้เว็บไซต์ Bluemocha จะมาแชร์ 5 วิธีง่ายๆ เปิดร้านชาไข่มุกให้ไม่ขาดทุน กันลองไปดูกันเลย

เมื่อเราได้ทำเล รูปแบบร้าน และ ธีมของร้านแล้ว ขั้นต่องไปก็คือ การเลือกวัตถุดิบ การเลือกวัตถุดิบ ก็เป็นส่วนสำคัญ ที่จะ ส่งผลต่อ ต้นทุน หรือกำไร ด้วย ยิ่งถ้าวัตถุดิบหลัก อย่า ใบชาไต้หวัน ที่ใช้ชงชาไข่มุก ถ้าเราได้ราคาส่ง และคุณภาพดี ก็จะช่วยให้เราประหยัดขึ้นได้

เปิดร้านชาไข่มุกให้ไม่ขาดทุน

1. รูปแบบ แบรนด์ดูดี สร้างความประทับใจ

แค่แก้วพลาสติกใส ไร้โลโก้ ไม่อาจช่วยให้แบรนด์ ของคุณ ดูน่าเชื่อถือ หรือสร้างความ ประทับใจ การจดจำของลูกค้าได้ ดังนั้น นอกจาก รสชาติอร่อย วัตถุดิบดีเลิศแล้ว การมีโลโก้สวยงาม แพ็คเกจดีๆ ก็เป็นสิ่งจำเป็นยิ่ง ซึ่งจะช่วยในการ จดจำของลูกค้าได้ง่ายขึ้น อย่างเช่น โลโก้ที่เป็นเอกลัษณ์ อย่างรูป สัตว์น่ารักๆ ทั้งนี้ โทนสี และทิศทางของร้าน ต้องไปในทางเดียวกัน ด้วยนะ

เปิดร้านชาไข่มุกให้ไม่ขาดทุน

2. การตลาดดึงดูดลูกค้า

คู่แข่งของคุณ มีอยู่ล้นตลาด จะทำยังไงให้ชานมไข่มุกของคุณ แตกต่างและลูกค้าหันมาเลือก เป็นโจทย์ที่คุณต้องคิดให้ดี การดึงดูดลูกค้า มีตั้งแต่ การมีโปรโมชั่น ซื้อ 1แถม1 การสะสมแต้ม หรือแม้แต่การ แลกหรือแจก ของรางวัล เทคนิคเหล่านี้ จะช่วยให้เรา ดึงดูดลูกค้าได้ มากขึ้น

เปิดร้านชาไข่มุกให้ไม่ขาดทุน

3. มีการอัพเดทเมนูใหม่ๆ ตลอด

ปรับแต่งเมนู รับกับเทศกาล หรือท็อปปิ้ง ที่กำลังเป็นที่ฮิต ติดตลาด ไม่ใช่มีแค่ไข่มุกอย่างเดียว เพราะลูกค้า ต้องการเห็น สิ่งที่น่าสนใจ อยู่ตลอด (ถึงแม้ว่า เค้าจะติดใจเมนูเดียวก็เถอะ) การทำให้เค้ารู้สึกว่า แบรนด์ของคุณไม่หยุดนิ่ง เป็นอะไรที่ดีกว่าแน่นอน หรือ การ นำเมนูใหม่ๆเข้ามา เพื่อให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกที่ หลากหลายมากขึ้น ก็ถือว่า เป็นสิ่งที่ดี

4. บริการทุกระดับประทับใจ

ร้านจะอยู่ได้ นานหรือไม่นาน ขึ้นอยู่กับการ บริการ ความสะอาด ความใส่ใจ ถึงจะเป็นร้านเครื่องดื่ม ที่ลูกค้าใช้เวลา หน้าร้าน (หรือในร้าน) เพียงไม่นาน แต่ก็ต้องมั่นใจว่า ทุกช่วงเวลาที่ลูกค้า ใช้อยู่ที่ร้าน เป็นช่วงเวลาที่ สร้างความประทับใจได้

5. มีช่องทางการขายมากกว่าแค่หน้าร้าน

การมาต่อคิวซื้อหน้าร้าน อาจมีแค่ช่วงแรก ไม่คงอยู่ตลอดไป เพราะฉะนั้น ไม่ควรโฟกัส ที่การขายที่หน้าร้าน เพียงอย่างเดียว แต่ เราต้องขยายช่องทาง ไปยังออนไลน์ หรือเดลิเวอรี่ ซึ่งปัจจุบัน ก็มี การเปิดร้าน แนว เดลิเวอรี่ ให้เราเลือกเป็น พาร์ทเนอร์ เช่น Foodpanda Lineman และ Grabfood ให้เลือก เพื่อ ให้โอกาส ในการซื้อ ของลูกค้ามีมากขึ้น ตามไปด้วย และมีรายได้จากหลายช่องทาง

เพียง 5 เทคนิคง่ายๆนี้ เราก็สามารถเปิดร้านได้ แบบไม่ขาดทุนอีกด้วย ทั้งนี้แล้ว เราต้องดูองค์ ประกอบโดยรวมด้วย

ขอให้สนุกกับการทำธุรกิจที่เรารัก แล้วพบกันใหม่ โพสต์หน้าค่ะ สามารถ อ่านบทความ ที่เ กี่ยวข้องกับการ เปิดร้านชานมไข่มุก หรือ สูตรชา ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถค้นหาได้ ผ่านทาง หน้า บทความ และ หน้า สูตรชง ได้เลย

ชา เขียว มะลิ เป็น ใบ ชา อู่ หลง อบ กับ กลิ่น ดอก มะลิ มี ความ หอม กลิ่น ดอก มะ ลิ ผสม กับ ความ เข้ม ชา เขียว แท้ๆ ผ่าน กรรม วิ ธี การ หมัก และ บ่ม ตาม กาล เวลา ที่ เหมาะ สม ชา เขียว มะ ลิ ของ Bluemocha เป็น ชา ที่ ทุก คน สา มา รถ สัม ผัส ความ หอม ได้ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ชง และ รับ รู้ รส ชาติ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ดื่ม เหมาะ สำ หรับ ชง ใส่ กับ นม หรือ ชง แบบ เย็น สา มา รถ ชง ได้ทั้ง ถุงกรอง และ ขาย ชา เชียงใหม่ ชาไข่มุก สูตร ต้นตำหรับ หอม อร่อย ได้ กลิ่น ช้า ไต้หวัน แท้ๆ