วิปครีมยี่ห้อไหนดี เหมาะกับร้านเครื่องดื่ม ร้านชานม ร้านกาแฟ

วิปครีมยี่ห้อไหนดี วิปครีม เป็นหนึ่งในหน้าท็อปปิ้ง ที่สามารถช่วยดึงยอดขาย หรือเป็นการเพิ่มลูกค้าได้ บางร้านอาจมีมากกว่า 1 ท็อปปิ้ง เเต่ที่ขายดีรองลงมาจากไข่มุกก็เห็นจะเป็นวิปครีม เพราะ นอกจากจะ ใช้สำหรับเมนูชา-กาแฟแบบเย็น แล้ว ยังใช้สำหรับเมนูปั่นได้อีกมากมายด้วย

วิปครีมยี่ห้อไหนดี

แต่ หลายๆร้านหลายๆผู้ประกอบการ ก็ยังมีคำถามว่าจะใช้ วิปครีมยี่ห้อไหนดี ล่ะ ที่จะเหมาะกับร้านชากาแฟ หรือเหมาะกับ เครื่องดื่ม วันนี้เรามี วิปครีมแบบต่างๆมาเเนะนำกันค่ะ

วิปครีมยี่ห้อไหนดี

อันที่จริงแล้ว ถ้าถามว่ายี่ห้อไหนดี หรือยี่ห้อไหนอร่อยที่สุด มันก็ขึ้นอยู่กับ คนกินอีกด้วย ว่าชอบแบบไหน เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมา เลือกยี่ห้อที่เห็นกันตามร้าน และมารีวิวให้ดูว่า ร้านเราเองเหมาะกับวิปครีมเเบบไหนที่จะนำมาเป็น ท็อปปิ้งให้ ชา หรือ กาแฟเรากันค่ะ

อย่างที่เคยบอกไปในบทความก่อนหน้านี้แล้ว เรื่องประเภท เเละสูตรตีวิปครีม ดังนั้นในบทความนี้ จะไม่ขอกล่าวถึงนะคะ สามารถไปอ่านได้ใน บทความ วิปครีม ท็อปปิ้งหน้าเครื่องดื่ม เลือกแบบไหนคุ้มค่ากว่ากัน และ ตีวิปครีม เองง่ายๆ ฟูนุ่ม สำหรับร้านชานมไข่มุก

วันนี้เราจึงเลือกเฉพาะยี่ห้อที่มีกัน ในท้องตลาด และหาซื้อได้ง่าย มาแนะนำกันค่ะ จะขอเเยกเป็น 2 แบบนะคะเพื่อที่จะได้สะดวกต่อการเลือกใช้ สำหรับแต่ละร้าน

วิปครีมยี่ห้อไหนดี

วิปครีมยี่ห้อไหนดี ลองเลือกดูตามที่นำมาแนะนำกันในวันนี้นะคะ

วิปปิ้งครีมแท้ อย่างที่กล่าวไวในบทความก่อนๆว่า วิปครีมแท้มักจะตีขึ้นยาก ยุบไว ใช้เวลาตีนาน แต่เรื่องรสชาติให้ที่ 1 เรื่องความอร่อยเลยทีเดียว *แล้วแต่ยี้ห้อด้วยนะ ยี่ห้อที่แนะนำส่วนใหญ่ก็จะเป็น

วิปครีมยี่ห้อไหนดี

แมกโนเลีย #แมกโนเลียกูร์เมต์วิปปิ้งครีม เป็นสูตรที่ เหมาะสำหรับทั้งเมนูของหวานแล็ท็อปปิ้งบท้ครื่องดื่ม รสชาติอร่อย ผลิตด้วยครีมแท้จากนมโค 100% จึงให้เนื้อครีมเข้มข้น หอม มัน ใช้งานง่าย ไม่ว่าจะตีด้วยตะกร้อมือ ตีด้วยเครื่อง หรือ เครื่องวิปครีมกระป๋อง

วิปครีมยี่ห้อไหนดี

แองเคอร์ วิปปิ้งครีม #AnchorUHTWhippingCream เป็นยี่ห้อที่นิยมกันมากที่สุด เพราะด้วยรสชาติ และ ความหอมอร่อย แต่ก็มีข้อด้อย ตรงที่ตีขึ้นยาก และยุบไว แต่ก็มีรุ่นอื่นๆของแองเคอร์ ที่สามารถใช้ทนแทนกันได้

หรือยี่ห้ออื่นๆที่เเนะนำก็จะเป็น เมจิ โฟรโมสต์ President Frischli เป็นต้น เทคนิคเลยก็คือ ให้เลือกยี่ห้อที่ สนใจมาสัก 2 – 3 ยี่ห้อแล้วลองชิมดูค่ะ จะได้ความต่างที่ชัดเจน ในยี่ห้อที่กล่าวมานี้ เป็นยี่ห้อที่ใช้จริงและแนะนำนะคะ

วิปปิ้งครีมเทียม ข้อดีคือ ตีขึ้นฟูไว และอยู่ได้นาน แต่รสชาติจะไม่อร่อยเท่า วิปครีมแท้ค่ะ ถ้าไม่อยากให้ต้นทุนสูงมากก็ใช้วิปครีมเทียมได้ค่ะเพราะราคาถูก

วิปครีมยี่ห้อไหนดี

Rich’s มีหลากหลายรุ่นให้เลือกเลยค่ะยี่ห้อนี้ สามารถใช้ได้ทั้งเมนูของหวาน เบเกอรี่ หรือท็อปปิ้งบนเครื่องดื่ม

วิปครีมยี่ห้อไหนดี

Shine Road เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อ ที่มีหลายรุ่นให้เลือก เคลมว่าตีแล้ววางไว้ในอุญหภูมิปกติได้ไม่ยุบเร็ว ให้รสชาติหวานมัน

วิปครีมยี่ห้อไหนดี

SUREWHIP หลายคนอาจจะไม่คุ้น เพราะนานๆจะเห็นที ยี่ห้อนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ เหมาะสำหรับร้าน ชานม ร้านกาแฟ เพราะด้วยความที่ ราคาถูและขึ้นฟูง่าย จึงเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่นิยมใช้กัน

ข้อเสียของวิปครีมเทียม ก็อยู่ที่ มันจนเลี่ยน ถ้าใช้ในปริมาณมากเกินไป อีกทั้งส่วนใหญ่มีน้ำตาลผสมมาด้วยซึ่งจะทำให้หวานขึ้นไปอีก แต่ถ้ายอมรับข้อเสียนี้ได้เมื่อเทียบกับวิปครีมแท้แล้ว ถือว่าลดต้นทุนได้สูงเลยทีเดียวค่ะ แต่ถ้าร้านเราเน้นคุณภาพที่ดี ไม่กังวลเรื่องของต้นทุนมากเท่าไหร่ ก็เเนะนำให้ใช้วิปครีมแท้ไปเลยค่ะ

นอกจากวิปครีมที่นำเสนอแล้วยังมี แบบผง และเเบบสำเร็จรูป เพื่อนๆสามารถเข้าไปอ่านได้ในบทความที่เคยเขียนไว้ได้เลยนะคะ หลังจากที่ได้อ่านบทความแล้วหวังว่าเพื่อนๆ จะได้เกล็ดความรู้ไม่มากก็น้อยจากบทความเหล่านี้นะคะ วิปครีม ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยดึงยอดขายและสร้างสรรค์ เมนูให้กับร้านของเรา อย่างไรก็ตามก็ควรเลือกให้เหมาะกับร้านของเราด้วย

เมนูชาที่เหมาะกับ วิปปิ้งครีม

วิปครีมยี่ห้อไหนดี หาซื้อวิปครีม แบบไหนดี ยี่ห้อไหนคุ้มค่า น่าใช้ วิปครีมอร่อย

สูตร ดาร์กโกโก้ เย็น

ส่วนผสม: ผงโกโก้ 2 ช้อนโต๊ะ นมข้นหวาน 30-45 มิลลิลิตร นมสด หรือนมข้นจืด 120 มิลลิลิตร น้ำร้อน 60 มิลลิลิตร ครีมเทียม 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ: ละลายน้ำร้อน กับ ผงดาร์กโกโก้ และนมข้นหวาน และครีมเทียม จนเป็นเนื้อเดียวกัน เทนมสดตามลงไป เทส่วนผสมทั้งหมดลงในแก้วที่มีน้ำแข็งเตรียมไว้ ท็อปด้วยวิปปิ้งครีม

แนะนำวิปครีม วิปครีมยี่ห้อไหนดีต้องนี่เลย

ชาเขียวพรีเมียสูตรมนม

ส่วนผสม : ผงชาเขียว 10-12 กรัม ครีมเทียม 1 ช้อนโต๊ะ นมข้น 1.5-2 ออนซ์ นมสด 2 ออนซ์

ชงชาเขียวด้วยเครื่องชงกาแฟ
วิธีทำ :  ใส่ผงชาเขียว 12 กรัมในด้ามอัด(ดับเบิ้ลช๊อต) กดให้ได้น้ำชาเขียว 4 ออนซ์ เติมผงครีมเทียม 1 ช้อนโต๊ะ นมข้นหวาน 1.5-2 ออนซ์ คนให้เข้ากันจนละลาย เทลงแก้วที่มีน้ำแข็ง

ชงชาเขียวด้วยถุงกรอง
วิธีทำ :  
แช่ผงชาเขียว 10กรัม ในน้ำร้อน 6 ออนซ์  แช่นาน 10-15นาที แล้วกรองเอาใบชาออก แล้วตวงน้ำน้ำชาเขียว 4 ออนซ์ เติมผงครีมเทียม 1 ช้อนโต๊ะ นมข้นหวาน 1.5-2 ออนซ์ คนให้เข้ากันจนละลาย เทลงแก้วที่มีน้ำแข็ง ตามด้วยวิปปิ้งครีม

วิปครีมยี่ห้อไหนดี แนะนำยี่ห้อวิปครีมที่แนะนำ

ชาไทยนมสด

ส่วนผสม : ผงชาไทย ปริมาณ10-12 กรัม ครีมเทียม 1 ช้อนโต๊ะ นมข้น 1.5-2 ออนซ์ นมสดเมจิ 2 ออนซ์ และไข่มุก ฟองนมสำหรับแต่ง

ชงชาไทย ด้วยเครื่องชงกาแฟ
วิธีทำ :  ใส่ผงชาไทย 12 กรัมในด้ามอัด(ดับเบิ้ลช๊อต) กดให้ได้น้ำชาไทย 4 ออนซ์ เติมผงครีมเทียม 1 ช้อนโต๊ะ นมข้นหวาน 1.5-2 ออนซ์ คนให้เข้ากันจนละลาย เทลงแก้วที่มีน้ำแข็ง เทฟองนมที่สตรีมด้านบน

ชงชาไทย ด้วยถุงกรอง
วิธีทำ :  
แช่ผงชาไทย 10กรัม ในน้ำร้อน 6 ออนซ์  แช่นาน 10-15นาที แล้วกรองเอาใบชาออก แล้วตวงน้ำน้ำชาเขียว 4 ออนซ์ เติมผงครีมเทียม 1 ช้อนโต๊ะ นมข้นหวาน 1.5-2 ออนซ์ คนให้เข้ากันจนละลาย เทลงแก้วที่มีน้ำแข็งท็อบด้วยวิปครีม

ขอให้สนุกกับการทำธุรกิจที่เรารัก แล้วพบกันใหม่ โพสต์หน้าค่ะ สามารถ อ่านบทความ ที่เ กี่ยวข้องกับการ เปิดร้านชานมไข่มุก หรือ สูตรชา ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถค้นหาได้ ผ่านทาง หน้า บทความ และ หน้า สูตรชง ได้เลย

ชา เขียว มะลิ เป็น ใบ ชา อู่ หลง อบ กับ กลิ่น ดอก มะลิ มี ความ หอม กลิ่น ดอก มะ ลิ ผสม กับ ความ เข้ม ชา เขียว แท้ๆ ผ่าน กรรม วิ ธี การ หมัก และ บ่ม ตาม กาล เวลา ที่ เหมาะ สม ชา เขียว มะ ลิ ของ Bluemocha เป็น ชา ที่ ทุก คน สา มา รถ สัม ผัส ความ หอม ได้ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ชง และ รับ รู้ รส ชาติ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ดื่ม เหมาะ สำ หรับ ชง ใส่ กับ นม หรือ ชง แบบ เย็น สา มา รถ ชง ได้ทั้ง ถุงกรอง และ ขาย ชา เชียงใหม่ ชาไข่มุก สูตร ต้นตำหรับ หอม อร่อย ได้ กลิ่น ช้า ไต้หวัน แท้ๆ เปิดร้านชากาแฟ