ผลไม้สด ท็อปปิ้งแนวใหม่เพิ่มยอดขายได้เท่าตัว

ผลไม้สด

ผลไม้สด เป็นหนึ่งในท็อปปิ้ง ที่เหมาะมากๆ กับการทำเมนูน้ำผลไม้ อีกด้วย ยิ่ง อากาศในบ้านเราแล้วด้วย เหมาะมากๆ ที่จะนำมาช่วยให้เพิ่มยอดขาย ให้ร้านเราเองได้ ถ้ายิ่งเป็นอะไรที่ เเปลกใหม่ และน่าสนใจด้วยแล้ว นำมาเป็นไอเดียดีดๆได้เลย

เพิ่มยอดขายให้ร้าน เครื่องดื่ม

ผลไม้สด

ผลไม้สด เป็น หนึ่งอย่าง ที่ร้านหลายๆร้าน นำมาขาย ซึ่ง จริงๆแล้ว ผสไม้ลด สามารถ นำไปประยุกต์ ได้หลากหลายมาก ถ้าเรารู้วิธีจัดการ เเละ การนำมาประยุกต์ ใช้กับ เมนูภายในร้าน ของเราด้วย

น้ำผลไม้สด เป็นเมนูที่น่าสนใจอยู่ เพราะเป็นการนำเอา ผลไม้สด มาทำเป็นเครื่องดื่ม ขายได้ ทำให้ร้านเรา มีเมนูที่หลากหลาย เละมีอะไรที่ให้ลูกค้า เลือกได้ เป็นอีกหนึ่ง ที่ช่วยส่งเสริมการขายได้ดี อีกด้วย

ชาผลไม้สด นอกจากน้ำผลไม้สดแล้ว ยังมีชาบางชนิด ที่ามารถ นำมามิกซ์ กับผลไม้สดได้ด้วย เป็นการ เพิ่มมูลค่า ให้กับสินค้า ที่เรามีอยู่แล้ว อีกด้วย เผลอๆ อาจจเป็น เมนูที่ บูม และขายดีได้สุดๆ เลยก็ได้ ชาที่ใช้ ชงกับผลไม้ได้ ก็มี ชาสด ชาเขียวใส เป็นต้น

ผลไม้ท็อปปิ้ง ก็เป็นการเพิ่มมูลค่า ให้กับสินค้า ที่มีอีกหนึ่งทาง ที่ทำให้ เมนูน่ากินเพิ่มขึ้น และยังสามารถ เพิ่มราคา จากเมนู ธรรมดาๆ ให้ดูมีราคาสูงขึ้น ได้อีกด้วย

ผลไม้สด

ผลไม้สด ที่แนะนำ และขายได้ดี

ผลไม้ที่แนะนำ ให้มีติดร้าน เเละไม่ว่าอย่างไรก็มี ลูกค้าแน่นอน เพราะ ผลไม้ที่เเนะนำ เป็นผลไม้ ที่หาได้ง่ายๆ และนำไป ผสมกับชา หรือ ทำเป็นเมนู ผลไม้ปั่นได้

ผลไม้สด

แตงโม เป็นผลไม้ ที่มีแทบตลอด และยังราคาไม่สูงด้วย เพราะด้วยความที่ บ้านเรา เป็นเมืองร้อนเสียส่วนใหญ่ เมนูเกี่ยวกับแตงโม เป็นอะไรที่ เป็นทางออกที่ดี ช่วยให้เราสดชื่นได้ด้วย

ผลไม้สด

สัปปะรด เมนูที่หาได้ง่าย ไม่ต่างจากแตงโม และยังได้รับความนิยม ที่ไม่ต่างกัน ให้ความสดชื่น หวานปนเปรี้ยว ช่วยให้เราสดชื่นขึ้น

ผลไม้สด

มะนาว มะนาว นอกจาก จะนำไปประยุกต์ใช้ ได้หลากหลายเมนูแล้ว ยังสามารถนำไปตกแต่ง ให้เมนูเรามีมูลค่าเพิ่ม เมนูที่มะนาวสามารถทำได้ก็เช่น ชามะนาว ชาเขียวมะนาว น้ำมะนาวปั่น

ผลไม้สด

มะพร้าว ปัจจุบันนี้ มะพร้าว ก็ถูกนำเข้ามา ผสมผสานกับเมนูที่หลากหลายขึ้น เช่น มะพร้าวนมสด กาแฟมะพร้าว ชาผสมน้ำมะพร้าว เรียกได้ว่า ขายดีกันเลยทีเดียว ในตอนนี้

ผลไม้สด

ผลไม้แช่แข็ง ไม่ว่าจะเป็น สตอเบอร์รี่ มิกสซ์เบอร์รี่ เป็นสิ่งที่ สามารถหาซื้อ ได้ทั่วไป เอามาใช้เป็นเมนูปั่น ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปั่นกับโยเกิร์ต ปั่นกับชาเบอร์รี่ หรือ ใช้ตกแต่งให้สวยงามได้เลย

ผลไม้สด

กล้วย ก็เป็นผลไม้ ที่นำมาผสมผสานได้ ดีด้วย ไม่ว่าจะเป็น กล้วยปั่น โกโก้กล้วย เป็นต้น ใช้ตกแต่งเป็นท็อปปิ้ง ก็สวย และเก๋ ไปอีกแบบ

ผลไม้สด

นอกจากผลไม้ ที่กล่าวมาแล้ว ยังสามารถ นำผลไม้ชนิดอื่นได้ด้วย ซึ่งแต่ละชนิด ก็นำไปมิกซ์ กันเองได้ หรือจะเป็น ใบไม้ เช่นใบมิ้นท์ เพื่อตกแต่งได้ด้วย

หวังว่า บทความที่นำมา เล่าสูกันฟังในวันนี้ จะทำให้เพื่อนๆ ได้ไอเดีย เพื่อนำไปต่อยอดกับกิจการของท่านเองได้ และ หากสนใจ สามารถสอบถาม กับเราได้ที่ ไลน์ หรือกดที่นี่ หรือเลือกดูสินค้า ได้ที่ หน้าสินค้า หรือ กดที่นี่ ได้เลยค่ะ

@media screen { .hide-on-screen { display: none; } }

ชา เขียว มะลิ เป็น ใบ ชา อู่ หลง อบ กับ กลิ่น ดอก มะลิ มี ความ หอม กลิ่น ดอก มะ ลิ ผสม กับ ความ เข้ม ชา เขียว แท้ๆ ผ่าน กรรม วิ ธี การ หมัก และ บ่ม ตาม กาล เวลา ที่ เหมาะ สม ชา เขียว มะ ลิ ของ Bluemocha เป็น ชา ที่ ทุก คน สา มา รถ สัม ผัส ความ หอม ได้ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ชง และ รับ รู้ รส ชาติ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ดื่ม เหมาะ สำ หรับ ชง ใส่ กับ นม หรือ ชง แบบ เย็น สา มา รถ ชง ได้ทั้ง ถุงกรอง และ ขาย ชา เชียงใหม่ ชาไข่มุก สูตร ต้นตำหรับ หอม อร่อย ได้ กลิ่น ช้า ไต้หวัน แท้ๆ เปิดร้าน ชา กาแฟ ชา เขียว ชาไต้หวัน ชานมไข่มุก ชาไทย เปิด ร้าน ชาไข่มุก