เปิดร้านชานม ใน ศูนย์อาหาร เพิ่มลูกค้าอย่างคาดไม่ถึง

ศูนย์อาหาร

ศูนย์อาหาร เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ ที่หลายๆคน คาดไม่ถึง ว่าจะมาเพิ่มลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้ดีอีกด้วย ซึ่งจริงๆแล้ว ภาพรวมการตลาดในไทยนั้น ทั้งในด้านของ ผู้ประกอบการ และ ผู้บริโภคเอง มีการเติบโตขึ้นไป พร้อมๆกัน

และการเลือก เปิดร้านใน ศูนย์อาหาร ก็เป็นอีหนึ่งช่องทาง ที่ผู็ประกอบการ เริ่มหันมาสนใจ ส่วนใหญ่จะเป็นหน้าใหม่ ที่เริ่มต้นลงทุน ในศูนย์อาหาร เพราะด้วยความที่ เป็น สถานที่ ที่คนมาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง และ มากมายศูนย์อาหาร จึงเป็น อีกหนึ่งแหล่งรวม ร้านอร่อยๆ และร้านดังๆไว้อีกด้วย

ศูนย์อาหาร

ศูนย์อาหาร มีข้อดีสำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจ อะไรบ้าง

สร้างแบรนด์ได้ดี เเน่นอนว่า ถ้าร้านของเราเองสามารถเข้ามาเปิดในศูนย์การค้าได้แล้ว ก็เหมือนกับการสร้างความรู้จักให้กับ ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา เป็นการสร้างเเบรนด์ ทำให้เกิดภาพลักษณ์ ที่ดี สร้างความน่าเชื่อถือ ความน่าสนใจ ให้ผู้บริโภคได้ดีอีกด้วย รวมไปถึง ทำให้ลูกค้า ได้เห็นแบรนด์ของคุณเอง ได้มากขึ้น ด้วยความที่ มีผู้มาใช้บริการในศูนย์อาหาร จำนวนมาก จึงเหมาะกับการสร้างเเบรนด์

สิ่งอำนวยความสะดวก เป็นสิ่งที่ หลายๆร้านมองข้าม ถ้าในแง่ของลูกค้าที่จะมาใช้บริการ ซึ่งในส่วนนี้ผู้ประกอบการแทบจะไม่มีปัญหา เรื่องสิ่ง อำนวยความสะดวกเลย เพราะ ในศูนย์อาหารเอง ก็มีสิ่งที่อำนวยความสะดวก ที่ลูกค้าต้องการ อย่างครบครัน แล้ว เช่น ห้องน้ำ ที่จอดรถ เป็นต้น เรียกได้ว่า ลดต้นทุนร้านเราไปได้เยอะเลยทีเดียว

การตลาด และ การโฆษณา การตลาดและการโฆษณา เป็นสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจ ซึ่งหนึ่งในข้อดีของการเปิดร้านใน ศุนย์อาหารเอง ก็คือทางศูนย์จะมี ทีมประชาสัมพันธ์ ที่จะคอย คอยสำรวจกับร้านค้าต่างๆ ว่ามีโปรโมชั่น หรือ ร้านไหนที่มีความน่าสนใจ เพื่ออัพเดทข่าวสาร และ ช่วยประชาสัมพันธ์ และโปรโมทให้เราอีกด้วย

ทีมซัพพอร์ท ข้อนี้เรียกว่าเป็นข้อดีที่ ดีมาก นอกจากที่จะช่วยในการสนับสนุนทางการตลาดแล้วนั้น ทางศูนย์ ก็จะมีธีมซัพพอร์ท ทีคอยช่วย สำรวจ และพูดคุยกันกับร้านค้า คอยอัพเดทยอดขาย และที่ดีคือ คอยให้ความช่วยเหลือร้านค้า ที่ยอดขายยังไม่ค่อยดี โดยที่จะมีวิธีต่างๆ เช่น Co-Partner กับแบรนด์อื่นๆ หรือ กระตุ้นยอดขายด้วยวิธีต่างๆ

ศูนย์อาหาร

เทคนิคที่ช่วยให้ร้านไปได้ดีในศูนย์อาหาร

การบริการ รสชาติ และ วัตถุดิบ เป็นสิ่งที่ต้องมาพร้อมๆกัน ไม่ใช่เราเพียงร้านเดียวที่เปิดร้านชานม ในศูนย์อาหารนั้น ก็มีเจ้าอื่นๆเช่นกัน ดังนั้น เราก็ควรที่จะใส่ใจลูกค้า รสชาติ และวัตถุดิบของสิ่งที่เราขายด้วย ยิ่งถ้า มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เเพคเกจสวยงาม การบริการดี รับรองว่าลูกค้า ติดใจในร้านของเราแน่นอนเลยทีเดียว

อย่าลืมที่จะ สร้างความโดดเด่นและแตกต่าง เพื่อที่จะดันแบรนด์ นอกจากรสชาติอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ต้องหาจุดขายที่สามารถ ผลักดันให้ร้านของเรา ดังเทียบเท่าเเบรนด์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง สตอรี่ หรือการตกแต่งร้าน ให้มีความโดดเด่น และมีการนำเสนอ ที่แปลกใหม่

ศูนย์อาหาร

หรือ สร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ที่สามารถดึงดูดใจลูกค้าได้ เป็นอีกหนึ่งการเพิ่มยอดขาย และ เพิ่ม การเติบโต ทางการตลาดได้ดีอีกด้วย ยิ่งในยุคนี้ ต้องเพิ่งโซเชียลมีเดียเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น เเฟนเพจ หรือ อินสตาร์แกรม ก็เป็น ช่องทางที่สามารถ ทำให้ธุรกิจเติบโตได้

การเลือกเปิดธรกิจ ในศูนย์การค้านั้น มีข้อดีตามที่กล่าวไปนั้น ทั้งนี้เองเเล้ว การที่เราจะประสบความสำเร็จทางธุรกิจ ก็ขึ้นอยู่กับอีกหลายๆปัจจัยด้วย ดังนั้นการที่จะให้ร้านของคุณ เติบโตไปเรื่อยๆ ควรที่จะใส่ใจในด้วยต่างๆ ให้ดีอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงแนวทาง ในการเลือกเปิดร้าน ชานมในศูนย์อาหาร หากเพื่อนๆ อยากอ่านบทความ ที่น่าสนใจ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ หน้าทบความ และอย่าลืม แชร์ให้เพื่อนๆ ที่ทำธุรกิจเหมือนเราให้ได้ความรู้กันด้วยนะคะ

@media screen { .hide-on-screen { display: none; } }

ชา เขียว มะลิ เป็น ใบ ชา อู่ หลง อบ กับ กลิ่น ดอก มะลิ มี ความ หอม กลิ่น ดอก มะ ลิ ผสม กับ ความ เข้ม ชา เขียว แท้ๆ ผ่าน กรรม วิ ธี การ หมัก และ บ่ม ตาม กาล เวลา ที่ เหมาะ สม ชา เขียว มะ ลิ ของ Bluemocha เป็น ชา ที่ ทุก คน สา มา รถ สัม ผัส ความ หอม ได้ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ชง และ รับ รู้ รส ชาติ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ดื่ม เหมาะ สำ หรับ ชง ใส่ กับ นม หรือ ชง แบบ เย็น สา มา รถ ชง ได้ทั้ง ถุงกรอง และ ขาย ชา เชียงใหม่ ชาไข่มุก สูตร ต้นตำหรับ หอม อร่อย ได้ กลิ่น ช้า ไต้หวัน แท้ๆ เปิดร้าน ชา กาแฟ ชา เขียว ชาไต้หวัน ชานมไข่มุก ชาไทย เปิด ร้าน ชาไข่มุก