ปังปิ้ง เมนูคู่ร้านชา เพิ่มยอดขายให้ร้านชานมไข่มุก

ปังปิ้ง

ปังปิ้ง หรือขนมปังปิ้ง เป็นหนึ่งในเมนู ที่หลายๆร้าน เริ่มทำเพื่อใช้ดึงยอดขาย หรือ เพิ่มลูกค้า เป็นหนึ่งในไอเดียที่มาแรง ในช่วง ปี-สองปีนี้ เพราะ ขายเพียงแค่เครื่องดื่ม อาจจะไม่อิมท้องพอ ให้ลูกค้า พอใจได้

ปังปิ้ง เอง ก็ป็นอะไรที่ ต้นทุนไม่สูง ทำง่าย ราคา ประหยัด กินได้ทุกวัย และยังขายได้เรื่อยๆด้วย
ด้วยความที่ต้นทุนไม่สูงมาก จึงค่อนข้างที่จะมีคนให้ความสนใจ นำมาเพิ่มในร้าน แต่จะทำอย่างไรล่ะ ให้ร้านเราเอง น่าสนใจ และดึงดูดลูกค้าได้ มากกว่าร้านอื่นๆ

ปังปิ้ง

ร้าน ปังปิ้ง ไอเดียดี สำหรับร้านชา

ใส่ไอเดียไว้ก่อน ไม่ว่าร้านจะเล็ก หรือ ใหญ่ แน่นอนว่า การมีไอเดียและใส่ไอเดียลงไป ส่งผลให้ร้าน เนื่องจาก ปัจจุบันนี้ คนให้ความสนใจกับ ไอเดียมากกว่า การใส่ไอเดียเข้าไป จึกกลายเป็นหนึ่งใน จุด ที่คนให้ความสนใจได้มากขึ้น

การตลาดโดยโซเชียล ผู้คนส่วนใหญ่ในตอนนี้ ให้ความสนใจกับ โซเชียลมีเดีย มากขึ้น และ จะมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น การใช้สื่อ โซเชียลมีเดีย ในการโปรโมต หรือ ให้ให้เป็น เราก็จะได้ลูกค้า ใหม่ๆ เพิ่มขึ้น จริงๆแล้ว การทำการตลาด ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เป็นอะไรที่ดี และถ้าทำเป็น เราเองก็แทบ จะไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

เพิ่มทางเลือก การที่มีเมนู ทั้งเครื่องดื่มเอง และ ปังปิ้ง ที่หลากหลาย ก็ทำให้ลูกค้า มีตัวเลือกที่มีมากขึ้น และใช้เวลาที่มากขึ้น และนอกจากนี้ การที่มีตัวเลือกที่เยอะ ทำให้ ลูกค้า อยากกลับมาลองอย่างอื่น ที่ไม่ได้ลองได้อีกด้วย

ปังปิ้ง

เมนู ขนมปังปิ้ง ทำอย่างไรให้ น่าสนใจมากขึ้น

มาลองดูกันว่า เมนู ปังปิ้ง หลักๆแล้ว ใช้อะไรกันบ้าง แล้ว ทำอย่างไร ที่จะทำเมนู ธรรมดาๆ ให้น่ากินมากขึ้น เพื่อที่จะเพิ่มยอดขายให้ ร้านของเราได้

ปังปิ้ง

เครื่องปิ้ง เป็นสิ่งที่ต้องมีเลย ซึ่ง ทั้งตลาด ก็มีมากมาย หลากหลายรูปแบบให้เลือ ราคาหลักร้อยขึ้นไป แต่ละแบบ ก็มีความต่างกันออกไป ทั้ง รูปแบบ และ ฟังก์ชั่น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของร้านเองด้วย ว่าชอบแบบไหน

ขนมปัง เป็นตัวหลัก ก็ควรที่จะเลือก ขนมปังที่ดีมีคุณภาพ เทคนิคคือ ควรมีขนมปัง ที่หลากหลายให้ลูกค้าเลือก เช่น ขนมปัง ไร้ขอบ ขนมปังโฮลวีท เป็นต้น จะได้เป็นตัวเลือกให้ลูกค้าได้ค่ะ

ไส้ สิ่งที่ลูกค้าจะเลือกนานที่สุด ก็คือ ไส้ หรือ ท็อปปิ้งนั่นเอง การที่มีให้เลือกเยอะ ก็ช่วยให้มีความหลากหลาย แต่ก็ไม่ควรที่จะ มีมากเกินไป เพราะ เราเองก็ไม่รู้ว่า อะไรที่ขายได้มาก หรือได้น้อย ดังนั้น ก็ควรที่จะ มีไส้ หรือ ท็อปปิ้งที่ไม่มาก ก่อน ถ้าดูแล้ว ขายได้ดี ค่อย เพิ่มขึ้นค่ะ

ปังปิ้ง

ไส้ หรือ ท็อปปิ้งที่แนะนำ ส่วนใหญ่ก็จะมีไม่กี่อย่าง เช่น ช็อกโกเเล็ต นมข้น น้ำตาล เนย แยมรสต่างๆ เป็นต้น แต่ไหนๆ เราก็เป็นร้านขายชาแล้ว ก็อยากจะเเนะนำ ให้ลองนำเอา ชาที่เราขายอยู่นั้น มาทำเป็นไส้ด้วย จะได้ช่วยให้ ประหยัดต้นทุนได้ด้วย

ปังปิ้ง

สูตรสังขยาชาไทย (ไส้ปังปิ้ง)

ชาไทย หรือชาแดง *แนะนำให้ใช้ชาแดงโกลด์ ** 1 ถ้วยตวง (8 ออนซ์)
น้ำเปล่า 100 มิลลิลิตร
ไข่ไก่ฟองใหญ่ 2 ฟอง
กะทิ 200 มิลลิลิตร
นมข้นจืด 1 ถ้วยตวง
นมข้นหวาน 1/4 ถ้วยตวง
น้ำตาลทราย 1/2 ถ้วยตวง
แป้งสาลีอเนกประสงค์ 1 ช้อนโต๊ะ
เกลือ 1/2 ช้อนชา

วิธีทำ
กรองชาไทย ให้ได้ 8 ออนซ์ ด้วยการต้มน้ำให้เดือดแล้วปิดไฟลง จากนั้น ใส่ผงชาไทย ไป คนให้ชาคลายตัว แล้วปิดฝาทิ้งไว้ ประมาณ 20-30 นาที จากนั้นให้ กรองเอากากใบชา ออก
นำไข่ไก่ ตอกใส่ภาชนะจากนั้นตีให้แตก จนเนื้อไข่เนียน จากนั้นให้ใส่แป้งสาลี แล้วดี ตามด้วยน้ำตาลทราย นมข้นหวาน และน้ำชาที่เรากรองแล้ว เริ่มตีส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันอีกครั้ง เมื่อตีได้สักพัก ให้ใส่กระทิ นมข้นจืด และ เกลือตามลงไป ตีส่วนผสมให้เข้ากัน แล้วกรองให้ตัวเนื้อ เนียนสวย
ตั้งหม้อ ใส่น้ำก่อน จากนั้น ใช้ภาชนะอีกใบ ใส่สังขยาที่ตีแล้ว จากนั้นกวนสังขยาไปเรื่อยๆ จนเริ่ม เนียนข้นได้ที่ แล้วเอาลงได้

  • สูตรนี้ เพื่อนๆ สามารถ เปลี่ยน ชาไทย เป็น ชาเขียว ชาไต้หวันได้ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้ร้าน ได้เลยนะคะ
@media screen { .hide-on-screen { display: none; } }

ชา เขียว มะลิ เป็น ใบ ชา อู่ หลง อบ กับ กลิ่น ดอก มะลิ มี ความ หอม กลิ่น ดอก มะ ลิ ผสม กับ ความ เข้ม ชา เขียว แท้ๆ ผ่าน กรรม วิ ธี การ หมัก และ บ่ม ตาม กาล เวลา ที่ เหมาะ สม ชา เขียว มะ ลิ ของ Bluemocha เป็น ชา ที่ ทุก คน สา มา รถ สัม ผัส ความ หอม ได้ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ชง และ รับ รู้ รส ชาติ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ดื่ม เหมาะ สำ หรับ ชง ใส่ กับ นม หรือ ชง แบบ เย็น สา มา รถ ชง ได้ทั้ง ถุงกรอง และ ขาย ชา เชียงใหม่ ชาไข่มุก สูตร ต้นตำหรับ หอม อร่อย ได้ กลิ่น ช้า ไต้หวัน แท้ๆ เปิดร้าน ชา กาแฟ ชา เขียว ชาไต้หวัน ชานมไข่มุก ชาไทย เปิด ร้าน ชาไข่มุก