เพิ่มยอดขาย อย่างต่อเนื่องในช่วงโควิด-19 ด้วยบริการส่งอาหาร Food Delivery

เพิ่มยอดขาย ? อยากมีลูกค้า ? ทำยังไงดี คำถามที่เกิดขึ้นกับเจ้าของร้านกาแฟ ร้านชาไข่มุก ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 กับวิกฤตเศรษฐกิจที่ไม่เติบโต ปัญหาเหล่านี้มักกวนใจอย่างมาก ถึงแม้ว่าบางร้านอาจมีลูกค้าประจำ แต่สำหรับช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ เชื่อว่าลูกค้าหลายคนก็จะอาจลดจำนวนการซื้อลงไปมาก หรืออาจจะตัดสินใจไม่ดื่มกาแฟ ชาไข่มุก ไปซักพัก เพราะการจะได้ดื่มเครื่องดื่มสุดโปรดนั้น ต้องเดินทางไปซื้อที่หน้าร้าน ซึ่งหวั่นว่าอาจจะเกิดความเสี่ยงขึ้นได้

แต่การจะเพิ่มยอดขายให้กับร้านของเรานั้นไม่ยากเลย เพียงเจ้าของร้านต้องรู้จักปรับตัว ให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เช่นในช่วงนี้ ลูกค้ารู้สึกว่าการเดินทางมายังร้านของเราอาจจะไม่ปลอดภัย เพราะมีโรคโควิด-19 กระจายไปหลายพื้นที่ จึงทำให้ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มร้านของเรา เราจำเป็นต้องคิด วางแผน ว่าต้องทำยังไงก็ได้ให้เครื่องดื่มของร้านเราสามารถส่งไปยังมือของลูกค้าได้ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางมาที่ร้านของเรา

เพิ่มยอดขาย

แต่เชื่อว่าปัจจุบันนี้ บริการส่งอาหาร (Food Delivery) เข้ามามีบทบาทอย่างยิ่งในชีวิตประจำวันของคนเรา อำนวยความสะดวกอย่างมากต่อการใช้ชีวิต ที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเข้ามาที่หน้าร้านเพื่อซื้อสินค้า แต่สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบต่าง ๆ และมีเวลาทำอย่างอื่นเพิ่มมากขึ้น แทนการเดินทางออกไปซื้อของไม่ว่าจะใกล้ หรือไกล

รู้จัก Grab Food รู้จัก Foodpanda รู้จักไลน์แมน กันบ้างไหมเอ่ย ? หรือในบางจังหวัดเอง ก็จะมีบริษัทรับบริการส่งอาหารในพื้นที่นั้น ๆ  อยากบอกว่าบริษัทเหล่านี้แหละที่ช่วยให้ร้านของเรา มีรายได้ต่อเนื่องทุกวัน เพิ่มยอดขายให้กับร้านไม่มีตก เพียงแค่นำร้านค้าของเราไปผูกร่วมกับบริษัทที่บริการส่งอาหาร

เพิ่มยอดขาย

ยิ่งในยุคนี้ มองไปทางไหนจะพบว่าคู่แข่งร้านกาแฟ ร้านชาไข่มุกมีเยอะมาก ๆ การเข้าร่วมด้วยบริการส่งอาหารนี่แหละตรงตามความต้องการเจ้าของร้านที่สุดแล้ว  ซึ่งจะทำให้ลูกค้าประจำร้านของเรา รวมถึงลูกค้าคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ หรือไกล ก็สามารถสั่งซื้อเครื่องดื่มของทางเราได้ โดยไม่จำเป็นต้องมาถึงหน้าร้าน และนอกจากนี้ก็ยังถือว่าร้านของเราได้ถูกประชาสัมพันธ์ไปในตัวอีกด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

นอกจากนี้ การที่เราเข้าร่วมบริการส่งอาหารแล้ว ร้านไหนที่อยากได้เมนูใหม่ ๆ ทาง bluemochatea เราก็มีทั้งสูตรชง มีใบชาคุณภาพดีมากมาย เหมาะมากสำหรับร้านไหนที่อยากเพิ่มรายได้ เพิ่มเมนูใหม่ ๆ ของทางร้าน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ และเรายังมีสาระอื่น ๆ ที่ช่วยให้ร้านของคุณปัง ๆ อีกมากมาย สามารถอ่านได้ที่หน้าบทความได้เลย

@media screen { .hide-on-screen { display: none; } }

ชา เขียว มะลิ เป็น ใบ ชา อู่ หลง อบ กับ กลิ่น ดอก มะลิ มี ความ หอม กลิ่น ดอก มะ ลิ ผสม กับ ความ เข้ม ชา เขียว แท้ๆ ผ่าน กรรม วิ ธี การ หมัก และ บ่ม ตาม กาล เวลา ที่ เหมาะ สม ชา เขียว มะ ลิ ของ Bluemocha เป็น ชา ที่ ทุก คน สา มา รถ สัม ผัส ความ หอม ได้ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ชง และ รับ รู้ รส ชาติ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ดื่ม เหมาะ สำ หรับ ชง ใส่ กับ นม หรือ ชง แบบ เย็น สา มา รถ ชง ได้ทั้ง ถุงกรอง และ ขาย ชา เชียงใหม่ ชาไข่มุก สูตร ต้นตำหรับ หอม อร่อย ได้ กลิ่น ช้า ไต้หวัน แท้ๆ เปิดร้าน ชา กาแฟ ชา เขียว ชาไต้หวัน ชานมไข่มุก ชาไทย เปิด ร้าน ชาไข่มุก