ชานกฮูก ชาBluemochatea ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการผลิตชา OEM

ชานกฮูก คุ้น ๆ กันบ้างไหม แต่เชื่อว่าต้องเคยเห็นถุงชาที่มีรูปนกฮูกกันบ้าง เพราะเมื่อจะซื้อใบชา หรืออยากทำชา OEM หลาย ๆ คนก็มักจะนึกถึงเราอยู่ตลอด วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำตัวกันซักหน่อย จะเรียก ชานกฮูก หรือ Bluemochatea ก็ได้เหมือนกัน

จริง ๆ แล้ว Bluemochatea เราเป็นโรงงานผลิตชาระดับมาตรฐาน ให้บริการรับผลิตชา OEM ซึ่งมีใบชา และวัตถุดิบมากกว่า 30 ชนิด เพื่อเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความพึงพอใจ รวมถึงร้านค้าแฟรนไชส์ที่ต้องการวัตถุดิบสำหรับเครื่องดื่มที่จำนวนมาก ๆ

โดยใบชา Bluemochatea ของเรา นอกจากจะมีความหลากหลายแล้ว ยังมีความเข้มข้นหลายระดับให้เลือกอีกด้วย เมื่อนำมาชง จะทำให้ได้เครื่องดื่มมีรสชาติที่เข้มข้น และสูตรที่ต่างกันออกไป ทำให้ได้เมนูในร้านที่เพิ่มมากขึ้น

“คิดถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการผลิตชา OEM คิดถึง Bluemochatea”

ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมหากอยากใช้บริการผลิตชา OEM ต้องเป็น Bluemochatea เท่านั้น ! เพราะว่าคุณจะได้รับกับสิ่งที่คุ้มค่ามากที่สุด และไม่มีเรื่องให้กังวล กับการบริการให้คำปรึกษาฟรี !ขั้นต่ำการผลิตไม่สูง เข้ามาคุยกับเราได้เลย ยังวางแผนการผลิต พร้อมทั้งจด อย. ให้ฟรี ! แต่ยังไม่หมด เพราะจะมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบโลโก้ให้ฟรีอีก  

โดยขั้นต่ำเริ่มต้นในการผลิตคือ 51kg ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกขนาดบรรจุได้ ไม่ว่าจะเป็น ขนาด 250g, 500g, 1000g, 5kg, 10kg และ 20kg หากลูกค้าต้องการ ยื่นขอ อย ต้องสั่งขั้นต่ำ 1,000kg ติดต่อสอบถามกับพนักงานได้โดยตรง ทั้งนี้ยังสามารถขอตัวอย่างสำหรับทดสอบได้ฟรี และเรายังมีบริการให้คำปรึกษาเรื่องรสชาติใบชา ลูกค้าสามารถออกแบบรสชาติชา ตามความต้องการของตัวเองได้ และเรายังมีบริการส่งใบชาทั่วประเทศ ฟรี กรณีที่ลูกค้ามียอดสั่งซื้อตั้งแต่ 3,000kg แต่ถ้าจำนวนสั่งผลิต ต่ำกว่านั้น สามารถสอบถามเรทค่าบริการขนส่งพิเศษได้เลย 

ชา Bluemochatea ชาคุณภาพเกรดดี ไม่แพ้แบรนด์เครื่องดื่มชาชื่อดัง จะมีรสชาติ กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ จากการคัดเลือกใบชาคุณภาพจากแหล่งผลิตใบชาชื่อดัง ในจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านกระบวนการคั่วด้วยสูตรพิเศษที่ลงตัว  นอกจากนี้ยังมีการคัดเลือก และนำเข้าใบชาจากแหล่งผลิตใบชาต้นตำรับจากต่างประเทศ เช่น ใบชาไต้หวัน ใบชาจีน

สินค้าของเรา เมื่อนำไปทำเครื่องดื่มขาย บอกเลยว่ามีเมนูเพิ่มในร้านอีกเยอะ ช่วยดึงดูดลูกค้าประจำเข้าร้านได้มาก กับชาแดง ชาเขียวพรีเมี่ยม ชาไต้หวัน ชาอัญชัน ชามะลิ และผงโกโก้  ช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านต่อเนื่อง

นอกจากผลิตภัณฑ์ใบชาที่หลากหลายแล้ว หากอยากดูสูตรชง หรืออ่านเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับร้านกาแฟ ร้านชาไข่มุก สามารถดูเพิ่มเติมได้เลย

@media screen { .hide-on-screen { display: none; } }

ชา เขียว มะลิ เป็น ใบ ชา อู่ หลง อบ กับ กลิ่น ดอก มะลิ มี ความ หอม กลิ่น ดอก มะ ลิ ผสม กับ ความ เข้ม ชา เขียว แท้ๆ ผ่าน กรรม วิ ธี การ หมัก และ บ่ม ตาม กาล เวลา ที่ เหมาะ สม ชา เขียว มะ ลิ ของ Bluemocha เป็น ชา ที่ ทุก คน สา มา รถ สัม ผัส ความ หอม ได้ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ชง และ รับ รู้ รส ชาติ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ดื่ม เหมาะ สำ หรับ ชง ใส่ กับ นม หรือ ชง แบบ เย็น สา มา รถ ชง ได้ทั้ง ถุงกรอง และ ขาย ชา เชียงใหม่ ชาไข่มุก สูตร ต้นตำหรับ หอม อร่อย ได้ กลิ่น ช้า ไต้หวัน แท้ๆ เปิดร้าน ชา กาแฟ ชา เขียว ชาไต้หวัน ชานมไข่มุก ชาไทย เปิด ร้าน ชาไข่มุก