10 ชาที่ขายดีที่สุด ที่ร้านชากาแฟต้องมีติดร้าน ลูกค้าชอบสั่ง 

ชาที่ขายดีที่สุด ชายี่ห้อไหนดี ? ชายี่ห้อไหนอร่อย ? สำหรับใครที่กำลังอยากเปิดร้านขายชาไข่มุก เปิดร้านขายชากาแฟ
การเลือกหาผงชาที่มีรสชาติเข้มข้น มีกลิ่นหอม นับว่าเป็นเรื่องยากเพราะในปัจจุบันนี้ผงชาหรือใบชา นับว่ามีจำหน่ายเยอะมากตามท้องตลาดทั่วไป มีให้เลือกหลายยี่ห้อ  หลายขนาด และหลากรสชาติ 


ที่สำคัญนอกจากตัวเลือกอย่างผงชากาแฟที่มีเยอะแล้ว คู่แข่งอย่างร้านขายเครื่องดื่ม ร้านกาแฟ ร้านชานมไข่มุกก็มีเยอะมากเช่นกัน ดังนั้นเพื่อให้ร้านของคุณอยู่เหนือคู่แข่ง การมีรสชาติที่ดีของเครื่องดื่มจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ร้านไหนเครื่องดื่มอร่อยลูกค้าเข้าร้านทุกวันแน่นอน 

วันนี้บลูมอคค่า ชานกฮูก เราจึงมี 10 อันดับ ชาที่ขายดีที่สุด มาแชร์ให้กัน เพราะเป็นผงชาที่ร้านขายชากาแฟต้องมีติดร้าน เป็นเมนูชาที่ลูกค้านิยมสั่งกันมากในทุกร้าน ร้านไหนมีขายรับรองว่าเอาใจลูกค้าได้ดีแน่นอน ใครที่กำลังวางแผนเปิดร้านใหม่บอกเลยห้ามพลาด แล้วจะมีชาอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย ! 

อ่านเพิ่มเติม 

10 ชาที่ขายดีที่สุด 

ผงชาเขียวที่ชงเครื่องดื่มได้ทั้งเมนูชาใส และเมนูชานม และเมนูชาเขียวก็นับว่าเป็นเมนูขายดีอันดับต้น ๆ ของทุกร้านเลยก็ว่าได้ ผงชาเขียวพรีเมียมของเรา ผลิตจากใบชาอู่หลงพรีเมียม นำมาคั่วและอบจนมีกลิ่นหอมที่โดดเด่น ชงได้หลากเมนูและยังให้กลิ่นหอมของชาเขียวแท้ ๆ ได้รสชาติชาเข้มข้น ช่วยให้ชาเขียวของร้านคุณกลายเป็นเมนูโปรดของลูกค้าได้แน่นอน ชงได้ง่ายทั้งเครื่องชง ถุงกรอง โมก้าพอท ร้านคุณจะใช้แบบไหนก็ชงขายได้                                

ชาที่ขายดีที่สุด

ปริมาณ 500 กรัม / ถุง  ราคา 175 บาท

ชงชาไทย ชามะนาว ชาดำ ได้ง่าย ๆ แค่เลือกใช้ชาแดงพรีเมียม ผลิตจากชาอัสสัมที่คั่วบดจนหอม ให้กลิ่นรสชาติและรสชาติของชาไทยแท้ ๆ แบบเข้มข้น ใช้ชงได้ง่าย ๆ ทั้งเครื่องชง ถุงกรอง โมก้าพอท รับรองว่าเอาใจลูกค้าด้วยเมนูชาไทยแบบเข้มข้นได้แน่นอน                            

ชาที่ขายดีที่สุด

ปริมาณ 500 กรัม / ถุง  ราคา 125 บาท

อร่อยกลมกล่อม ให้รสชานมไต้หวันแท้ ๆ กับชาไต้หวันพรีเมียมที่ผลิตจากชาอัสสัมนำเข้า เป็นชาไต้หวันต้นตำรับ ที่คั่วจนหอม นำมาชงได้ทั้งชานมไข่มุก ชานมไต้หวันบราวน์ชูการ์ หรือจะนำไปผสมกับผงชงชานมไข่มุกกลิ่นต่าง ๆ ก็ได้เช่นกัน ช่วยเพิ่มเมนูใหม่ ๆ ในร้านได้อีกเยอะ ชงได้ง่าย ๆ แค่แช่ชา ไมมีเครื่องชงก็ขายชานมไข่มุกได้ 

ชาที่ขายดีที่สุด

ปริมาณ 500 กรัม / ถุง  ราคา 210 บาท

โกโก้เข้มข้น ทำได้หลากเมนูทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ซอสท็อปปิ้ง เป็นผงโกโก้แท้ 100% นำเข้า ไม่ผสมแป้ง ไม่ผสมน้ำตาล จึงทำให้ความเข้มข้นมาก สีสวย มีกลิ่นหอมของโกโก้ชัดเจน ชงง่าย ละลายไว นำไปชงกับเมนูอื่น ๆ ก็ให้ความอร่อยลงตัว เช่น โกโก้ชาเขียว โกโก้นมชมพู โกโก้มัทฉะ แม้แต่เมนูยอดนิยมอย่าง มอคค่า

ชาที่ขายดีที่สุด

ปริมาณ 500 กรัม / ถุง  ราคา 195 บาท

ชาเขียวกลิ่นดอกมะลิ อีกหนึ่งเมนูที่ขายดีสำหรับร้านขายชากาแฟ ผลิตจากใบชาอู่หลงอบด้วยกลิ่นมะลิ อบจนได้กลิ่นหอมของดอกมะลิชัดเจน บวกกับกลิ่นของใบชา ทำให้ได้ชาเขียวมะลิที่มีความหอมละมุน ไม่มีกลิ่นฉุน ชงได้ง่ายทั้งเครื่องชง ถุงกรอง โมก้าพอท จะเลือกใช้แบบไหนก็ได้สะดวกสบายสุด ๆ เหมาะที่จะนำไปชูขายได้ในทุกร้านกับเมนูชาเขียวนมกลิ่นมะลิ ที่ให้ความต่างกับชาเขียวนมทั่วไป

ปริมาณ 500 กรัม / ถุง  ราคา 140 บาท

กาแฟโบราณที่ไม่ผสมธัญพืช ผลิตจากกาแฟโรบัสต้า 100% ที่นำมาคั่วและบดหยาบจนได้กาแฟโบราณแบบเข้มข้น และให้ความหอมแท้ ๆ ไม่มีรสขม ไม่มีกลิ่นไหม้ นำไปชงเมนูกาแฟโบราณได้หลากเมนู ทั้งกาแฟโบราณ โอเลี้ยง โอเลี้ยงยกล้อ เป็นต้น 

ชาที่ขายดีที่สุด

ปริมาณ 500 กรัม / ถุง  ราคา 135  บาท

ชามะลิเย็น เมนูชาเพิ่มความสดชื่นที่ทุกร้านต้องมี โดยชามะลิของเราเป็นใบชาอบกับดอกมะลิแท้ ทำให้ผงชามีความหอมของมะลิแบบละมุน ไม่มีกลิ่นฉุน ทำให้ดื่มง่ายได้ทั้งเมนูชามะลิร้อน และชามะลิเย็น แถมยังนำไปชงเป็นชามะลินมได้อีกด้วย กลมกล่อม ลงตัวสุด ๆ  

ปริมาณ 500 กรัม / ถุง  ราคา 225 บาท

ชาพีช ชาลูกพีช ชาผลไม้ที่ร้านกาแฟต้องมีขาย ผลิตจากชาอัสสัมอบด้วยกลิ่นลูกพีช จนทำให้ใบชามีความหอมพีชอย่างละมุนแบบธรรมชาติ ไม่มีรสฝาด  ไม่ฉุนจนเกินไป สามารถชงดื่มได้ทั้งชาพีชร้อน ชาพีชเย็น แถมชงได้กับทุกอุปกรณ์อย่างเครื่องชงกาแฟ โมก้าพอท ถุงกรอง ชงขายได้หลายเมนู ทั้งชาพีช พีชโซดา ชาพีชครีมชีส เป็นต้น เอาใจลูกค้าคนชอบพีชได้แน่นอน

ปริมาณ 500 กรัม / ถุง  ราคา 250 บาท

มัทฉะแท้เข้มข้น ผลิตจากชาเขียวแท้นำเข้านำมาบดจนเนียนละเอียด ไม่ผสมแป้ง ไม่แต่งกลิ่น ทำให้ชงง่ายละลายไว ไม่เหนียวติดเป็นก้อน ทำให้มีความหอม
ของมัทฉะแท้ และเข้มข้นมาก ๆ นำไปชงได้หลายเมนูสุด ๆ อย่าง มัทฉะลาเต้ มัทฉะโกโก้ กาแฟมัทฉะ

ปริมาณ 200 กรัม / ถุง  ราคา 240 บาท

ชาสด ชาผลไม้ ถือเป็นอีกหนึ่งผงชาที่ขายดีมาก ๆ  เพราะจะได้น้ำชาแท้ ให้ความหอมของชาชัดเจน เหมาะมากสำหรับการนำไปชงเป็นเบสน้ำชา ชงได้กับไซรัปทุกรสชาติ ผลไม้สดอย่าง ชาสดส้ม ชาสดกีวี่ ชาสดมะนาว และชาสดผลไม้อีกมากมาย และชงง่ายไม่ว่าจะใช้เครื่องชง ถุงกรอง  ร้านไหนมีชาสดขายก็สามารถนำไปเพิ่มเมนูในร้านได้เยอะเลยทีเดียว  

ปริมาณ 500 กรัม / ถุง  ราคา 125 บาท

แค่มีผงชา 10 อย่างนี้รับรองว่าช่วยดึงดูดลูกค้าเข้าร้านคุณได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน เป็นยังไงกันบ้าง ? กับผงชาที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นชาเขียวพรีเมียม ชาเขียวมะลิ เป็นชาเขียวเหมือนกันแต่ก็มีเอกลักษณ์ที่ต่างกัน ชาแดงสำหรับชงชาไทย ชามะนาว  ชาไต้หวันที่ชงชานมไข่มุก  ก็ถือว่าเป็นเมนูยอดฮิตที่ลูกค้าต้องซื้อดื่ม  และผงชากาแฟอื่น ๆ ที่นำมาชงเป็นเมนูเครื่องดื่มขายดีในทุกวัน ๆ 

สำหรับร้านไหนที่อยากเอาใจลูกค้ามากขึ้น และยังไม่มีเมนูชาไหน หรือแม้แต่ใครที่กำลังวางแผนเปิดร้านใหม่ ก็สามารถเลือกใช้ 10 ชาที่ขายดีที่สุด ที่เรานำมาแชร์ให้กันนี้ได้เลย เพราะผงชา 1 อย่างก็สามารถชงได้หลากหลายเมนู ทั้งเมนูร้อน เมนูเย็น  เมนูปั่น เมนูทูโทน หรือแม้แต่จะนำไปเป็นส่วนผสมของขนมหวาน เบเกอรี่ต่าง ๆ ได้เลย 

หากใครที่กำลังมองหาเมนูเครื่องดื่มใหม่ ๆ หาสูตรชง เพื่อนำไปเพิ่มเป็นเมนูเครื่องดื่มในร้านก็สามารถเลือกดูสูตรชงน้ำชงของเราได้เลย เพราะเรามีให้มากกว่า 100 สูตร เช่น ชาสดบ๊วย ชามะนาวปั่น ชาเขียวนมชมพู นมเปรี้ยวปีโป้ปั่น โกโก้ลาวา และรวมสูตรชงอีกมากมาย ลองนำไปทำตามแล้วชงขายกันดูได้เลย