10 ซอสคาราเมล ยี่ห้อไหนดี ซอสคาราเมลใส่กาแฟ หอมหวานอร่อย

ซอสคาราเมล (Caramel Sauces) อีกหนึ่งวัตถุดิบสำคัญของร้านชากาแฟ แม้แต่ร้านเบเกอรี่ ร้านขนมหวาน ด้วยกลิ่นที่หอม รสชาติที่หวานเข้มข้น จึงนิยมนำไปใช้เป็นส่วนผสม นำไปท็อปปิ้งเพิ่มรสชาติ เพิ่มสีสันให้กับเมนูต่าง ๆ ให้น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น 

ในปัจจุบันนี้ ซอสคาราเมล นับว่าเป็นที่ต้องการของท้องตลาดอย่างมาก ทั้งร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม ร้านเบเกอรี่ รวมถึงธุรกิจประเภทอื่น ๆ ทำให้ซอสคาราเมลมีความหลากหลายมากขึ้น ตั้งแต่ยี่ห้อ ขนาดบรรจุ รวมไปถึงเรื่องของรสชาติที่เข้มข้น กลิ่นหอม และสีสันของซอสที่ต่างกันออกไป จึงทำให้ตัวเลือกของซอสคาราเมลมีเพิ่มขึ้น เลือกใช้กันได้อย่างหลากหลาย

ในวันนี้ทาง bluemocha เราจึงไม่พลาดที่จะมาแชร์ 10 อันดับซอสคาราเมล ที่นิยมเลือกใช้กัน และเป็นที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับใครที่กำลังตามหาซอสสำหรับใช้งาน เพื่อเป็นแนวทางก่อนการเลือกซื้อใช้ จะมียี่ห้อไหนกันบ้างมาดูเลย 

อ่านเพิ่มเติม

10 ซอสคาราเมล ยี่ห้อไหนดี

  1. ซอสคาราเมลยี่ห้อMonin
ซอสคาราเมล

ยี่ห้อดังที่คุ้นเคยกับซอสคาราเมลเกรดพรีเมียม ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ทำให้ได้รสสัมผัสของกลิ่นหอมคาราเมลชัดเจน นิยมนำไปเป็นส่วนผสมทั้งเมนูอาหาร เมนูของหวาน เครื่องดื่ม ช่วยชูรสชาติที่เข้มข้นของคาราเมล มีกลิ่นหอมน่ารับประทาน ทั้งยังมาในรูปแบบหลอดบีบ ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกและเก็บรักษาได้ง่ายอีกด้วย สำหรับใครที่อยากลองก็สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าทั่วไป หาซื้อได้จากหลายประเทศทั่วโลก  

ราคาประมาณ 330 บาท  ขนาดบรรจุ 500 มิลลิลิตร

  1. ซอสคาราเมลยี่ห้อLongbeach

ลองบีชไม่ได้มีเพียงไซรัปเท่านั้น แต่ยังมีลองบีชผงปั่น ลองบีชซอส ให้ได้เลือกใช้กันอีกด้วย สำหรับลองบีชซอสคาราเมลนี้ เป็นผลิตภัณฑ์จากคาราเมลชั้นดีเพื่อให้ได้รสชาติที่พรีเมียมกว่าซอสทั่วไป มีรสชาติหอมมัน เนื้อเนียนเงาวาว ลอยตัวบนเครื่องดื่ม ขนมหวาน เบเกอรี่ ช่วยเพิ่มสีสันให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น โดยจะมาในรูปแบบขวดฝาเกลียว ขนาดใหญ่คุ้มค่า ใช้ได้นาน เก็บรักษาง่าย 

ราคาประมาณ 200 บาท  ขนาดบรรจุ 900 มิลลิลิตร

  1. ซอสคาราเมลยี่ห้อHershey’s 
ซอสคาราเมล

หลายคนอาจคุ้นเคยกับช็อกโกแลต Hershey’s ที่มีความหอมได้ความเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ ๆ ด้วยคุณภาพที่ดีของสินค้าจึงทำให้มีผลิตภัณฑ์คาราเมลไซรัปรสเข้มข้น สินค้าคุณภาพดีจากประเทศอเมริกา ออกมาให้ได้ลองใช้กัน ซึ่งนับว่าเป็นอีกซอสที่มีความเข้มข้นสูงมาก ๆ ชูรสชาติที่หอมหวานมันอร่อย ทำได้หลากหลายเมนู เข้าถึงรสชาติของคาราเมลแท้ ๆ มาในรูปแบบขวดมีฝาเปิดปิดสนิท ใช้งานสะดวกเก็บรักษาง่าย 

ราคาประมาณ 190 บาท  ขนาดบรรจุ 623 กรัม

  1. ซอสคาราเมลยี่ห้อImperial

อีกหนึ่งแบรนด์ที่หลาย ๆ คนอาจรู้จักกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะคุกกี้กล่องแดงอิมพีเรียล  ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในเรื่องของกลิ่นหอม รสชาติที่อร่อยกลมกล่อม สำหรับอิมพีเรียล ท็อปปิ้ง ท็อฟฟี่ คาราเมล นี้จึงถือว่าเป็นซอสที่มีความเข้มข้นให้กลิ่นหอมคาราเมลแท้ ๆ  เพราะผลิตมาจากวัตถุดิบคุณภาพและผลิตอย่างพิถีพิถัน สามารถนำไปตกแต่งเพิ่มสีสันได้ทั้งเมนูขนมหวาน เครื่องดื่ม ได้เลย ใช้งานง่ายด้วยขวดบีบมีฝาเปิด-ปิด ทั้งยังหาซื้อง่ายราคาไม่แพง  

ราคาประมาณ 80 บาท  ขนาดบรรจุ 310 มิลลิลิตร

  1. ซอสคาราเมลยี่ห้อLin
ซอสคาราเมล

น้ำตาลลิน น้ำเชื่อมลิน ทุกคนต้องเคยใช้กันอยู่แล้ว และจากแบรนด์น้ำตาลชั้นนำของไทยก็ได้มีการออกผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงซอสท็อปปิ้งคาราเมล ที่ช่วยให้คุณนำไปรังสรรค์เมนูคาราเมลได้หลากหลายเมนู ทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวาน เบเกอรี่  ที่ช่วยให้ได้รสสัมผัสความหอมหวานของคาราเมล ใครที่ชื่นชอบการใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้วก็สามารถลองใช้ได้เลย แถมยังออกแบบมาให้ใช้งานง่ายด้วยขวดบีบ เก็บรักษาสะดวก  

ราคาประมาณ 90  บาท  ขนาดบรรจุ 450 มิลลิลิตร

  1. ซอสคาราเมลยี่ห้อ1883

ซอสคาราเมลที่โดดเด่นในเรื่องของรสชาติ เพราะจะผสานกับกลิ่นวนิลลาต่างจากซอสคาราเมลยี่ห้ออื่น ๆ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ซอสคาราเมลที่นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส ให้รสชาติที่นุ่มละมุน ได้รสสัมผัสของคาราเมลที่กลมกล่อม โดดเด่นเฉพาะตัว ช่วยให้เพิ่มสีสันของเมนูต่าง ๆ ได้ดี และเพิ่มความอยากรับประทานมากยิ่งขึ้น ใช้งานก็ง่ายด้วยขวดบีบสีดำแพ็กเกจสวยงาม แถมยังมีปากขวดแหลมช่วยให้นำไปวาดลวดลาย ทำเส้นได้ง่าย ไม่เลอะเทอะ 

ราคาประมาณ 390  บาท  ขนาดบรรจุ 500 มิลลิลิตร

  1. ซอสคาราเมลยี่ห้อDavinci

คุ้มค่าคุ้มราคาใช้ได้นานสุด ๆ เป็นซอสคาราเมลที่ออกแบบมาเพื่อเครื่องดื่มโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นชาเขียวคาราเมล นมสดคาราเมล โกโก้คาราเมล คาราเมลมัคิอาโต้ และอีกหลากหลายเมนู เป็นซอสที่มีกลิ่นและรสชาติไม่เหมือนใคร จะมีความเค็มผสานมาเล็กน้อยเพื่อลดความเลี่ยนต่าง ๆ ได้ดี ช่วยเสริมให้ทุกเมนูอร่อยกลมกล่อม ดื่มง่ายทานง่ายมากขึ้น บรรจุมาในขวดใหญ่ขนาด 2 ลิตร ช่วยให้ใช้ได้นานมากขึ้น เหมาะกับร้านกาแฟ คาเฟ่ต่าง ๆ แถมเก็บรักษาได้ง่าย

ราคาประมาณ 650  บาท  ขนาดบรรจุ 2 ลิตร

  1. ซอสคาราเมลยี่ห้อJuniper
ซอสคาราเมล

ซอสท็อปปิ้งเข้มข้นที่มีหลากหลายรสชาติให้ได้ลองใช้ ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ ช็อกโกแล็ต ชาเขียว ชาไทย บลูเบอร์รี่ และรสชาติอื่น ๆ รวม 12 รสชาติ และสำหรับซอสคาราเมลนี้เป็นอีกหนึ่งซอสที่ขายดีมาก ๆ เพราะจะให้ตัวซอสที่มีความหอมเหมือนลูกอมคาราเมล มีความเข้มข้น มีกลิ่นหอมหวานมาก ๆ ซึ่งจะมาในรูปแบบขวดบีบจุก ช่วยให้บีบใช้งานสะดวก ไม่เลอะเทอะ ราดตกแต่งบนเครื่องดื่มและขนมหวานได้เส้นสวยงาม

ราคาประมาณ 90  บาท  ขนาดบรรจุ 500 กรัม

  1. ซอสคาราเมลยี่ห้อSchwartau
ซอสคาราเมล

ซอสคาราเมลเนื้อเข้มข้น จากชวาททาว เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากประเทศเยอรมนี  มีการเลือกใช้วัตถุดิบในการผลิตที่มีคุณภาพ ทำให้ซอสมีกลิ่นหอมหวานโดดเด่น ผสานกลิ่นนมเนยแบบละมุน มีเนื้อซอสที่เนียนและหนืด เหมาะมาก ๆ สำหรับนำไปท็อปปิ้งบนวิปครีม เครื่องดื่ม หรือเบเกอรี่ต่าง ๆ บรรจุมาในขวดแก้วรูปทรงสวยงามฝาเกลียวสีทอง จับถนัดมือ หลังใช้งานก็เก็บรักษาง่าย

ราคาประมาณ 99  บาท  ขนาดบรรจุ 125 กรัม

  1. ซอสคาราเมลยี่ห้อNature’s Charm 

ซอสคาราเมลจากมะพร้าวที่มีความเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากมะพร้าวเป็นหลัก เพิ่มความหวานด้วยน้ำตาลอ้อยและน้ำตาลมะพร้าว ปราศจากผลิตภัณฑ์นม ถั่วหลือง และน้ำมันปาล์ม จึงทำให้ได้ซอสคาราเมลที่มีกลิ่นหอมหวาน ได้เนื้อซอสเข้มข้น ซึ่งเหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่ทานมังสวิรัติ เจ มัง วีแกน สามารถรับประทานได้ทั้งหมด โดยจะบรรจุมาในขวดโหลแก้วมีฝาปิดสนิท ใช้งานง่าย  

ราคาประมาณ 99  บาท  ขนาดบรรจุ 200 กรัม 

ใครที่กำลังมองหาซอสคาราเมลสำหรับนำไปท็อปปิ้งเครื่องดื่ม ราดบนเบเกอรี่  ขนมหวาน ก็สามารถลองเลือกใช้ 10 อันดับซอสคาราเมลที่ทางเรานำมาแชร์ให้กันในวันนี้ได้เลย เพราะทุกยี่ห้อเป็นยี่ห้อที่นิยมเลือกใช้กันอยู่แล้ว ช่วยเพิ่มสีสัน ช่วยเพิ่มรสชาติได้แบบง่าย ๆ แถมยังอาจช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับทุกเมนูได้อีกด้วย ทั้งยังหาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้า แม็คโคร ร้านค้าทั่วไป 

แน่นอนอยู่แล้วว่าการมีซอสคาราเมลติดร้าน ไม่ว่าจะนำมาเป็นส่วนผสมของวัตถุดิบอย่างเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ด้วยกลิ่นที่หอมหวาน รสชาติที่หวานละมุนก็ช่วยดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้อยู่แล้ว และสำหรับร้านขายชากาแฟ หากอยากเพิ่มเมนูในร้านก็สามารถเลือกใช้ผงชาเมล็ดกาแฟของเราได้เลย เพราะเรามีวัตถุดิบสำหรับร้านชาไข่มุก ร้านกาแฟมากกว่า 40 รายการ ทั้งผงชาเขียว ผงชาไทย ผงชาไต้หวัน ผงโกโก้ ผงมัทฉะ กาแฟโบราณ และผงชาอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถลองเลือกซื้อเลือกใช้แล้วนำไปเพิ่มเมนูเครื่องดื่มใหม่ ๆ ของร้านได้เลย 
(สนใจสินค้าขนาดทดลอง คลิกที่นี่)

ไม่เพียงเท่านี้หากใครที่เป็นมือใหม่อยากมีร้านกาแฟ อยากเปิดร้านขายชาไข่มุก หรืออยากมีแฟรนไชส์ชานมไข่มุก สร้างแบรนด์ตัวเอง ก็สามารถปรึกษากับเราได้เลย เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านชากาแฟ มีบริการขายผงชาแบบปลีก-ส่ง ยกลัง ทั้งยังรับผลิตชา OEM แบบครบวงจร ด้วยขั้นต่ำการผลิตที่ไม่สูง สินค้าของเรามีอย. มีฮาลาล และมีเรทราคาโรงงานให้ทันทีเมื่อต้องการสั่งซื้อเยอะ