โรงงานกาแฟ รับผลิตกาแฟ OEM ภายใต้แบรนด์ของคุณ

โรงงานกาแฟ รับผลิต oem กาแฟ โรงคั่วกาแฟเชียงใหม่ โรงคั่วกาแฟบลูมอคค่า รับจ้างผลิตคั่วกาแฟ รับสร้างแบรนด์กาแฟในยี่ห้อของคุณ ที่มีความพร้อมทั้งด้านวัตถุดิบและบริการ แบบครบวงจร ที่จะช่วยให้คุณเป็นเจ้าของแบรนด์กาแฟได้ทันที

“เครื่องดื่มกาแฟ” นับว่าเป็นเครื่องดื่มที่ผู้คนนิยมดื่มกันทั่วโลก สามารถดื่มได้ทุกวัน จึงทำให้เป็นเมนูขายดีอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ และเป็นธุรกิจที่ช่วยให้มีรายได้ดี สร้างอาชีพได้ การเลือกทำธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟ จึงเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่อยากเริ่มต้นมีธุรกิจเป็นของตัวเอง 

หากใครที่กำลังมองหา โรงงานกาแฟ โรงคั่วเมล็ดกาแฟ ที่มีบริการแบบครบวงจร ก็สามารถเลือกใช้บริการโรงคั่วกาแฟเชียงใหม่ โรงคั่วกาแฟบลูมอคค่าได้เลย เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านชาและกาแฟ ที่มีประสบการณ์ในการผลิตและจำหน่ายให้กับแบรนด์กาแฟ และร้านกาแฟ ร้านชาทั่วประเทศ 

อ่านเพิ่มเติม

โรงงานกาแฟ

โรงงานกาแฟ รับผลิตแบรนด์กาแฟในยี่ห้อของคุณ

  • คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งเพาะปลูกในไทย

วัตถุดิบเมล็ดกาแฟของเรา จะผ่านการเลือกสรรเมล็ด เลือกสรรแหล่งเพาะปลูกเพื่อให้ได้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพ โดยเราจะเลือกใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากดอยช้าง และจากน่าน เลือกใช้เมล็ดกาแฟโรบัสต้าจากชุมพร ตลอดจนไปถึงการคั่วในอุณหภูมิที่เหมาะสม  เพื่อให้ได้เมล็ดกาแฟคั่วใหม่ที่มีความเข้มและให้กลิ่นหอมของกาแฟอย่างชัดเจน 

  • โรงงานได้รับมาตรฐานการผลิต

ทุกผลิตภัณฑ์ของเรา เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน มีคุณภาพ  เพราะเราจะทำการวางแผนและควบคุมคุณภาพมาตรฐานการผลิต ใส่ใจในทุกขั้นตอน ด้วยโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ภายใต้การรับรองจากมาตรฐานสากล อาทิ อย., GHPs, HACCP, HALAL, และ USFDA ที่จะทำให้มั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้อย่างแน่นอน  

  • เริ่มต้นการผลิตต่ำ เลือกระดับการคั่ว-บดได้

ขั้นต่ำการผลิตไม่สูง รับผลิตกาแฟขั้นต่ำน้อย ช่วยให้คุณเริ่มต้นเป็นเจ้าของแบรนด์กาแฟได้ง่าย ๆ สามารถที่จะเลือกระดับการคั่วได้ทั้งคั่วเข้ม คั่วกลาง รวมถึงเรายังมีบริการบดให้ฟรี ซึ่งทางเราจะมีประเภทสินค้าเมล็ดกาแฟให้เลือกมากถึง 5 ประเภท อย่าง เมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้  เมล็ดกาแฟที่ผสมโรบัสต้าและอาราบิก้า กาแฟโบราณ สามารถเลือกได้ตามความต้องการ 

  • ยื่นจดทะเบียน อย. ภายใต้แบรนด์ลูกค้า

ไม่ต้องกังวลในเรื่องของเอกสารต่าง ๆ เพราะโรงงานกาแฟของเรา  มีการบริการขอเลขจดแจ้งจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และขอเครื่องหมายฮาลาล  สำหรับใครที่ไม่มีความถนัดในด้านนี้ ก็สามารถเลือกใช้บริการโรงงานของเราได้เลย เพราะมีบริการยื่นขอ อ.ย. ให้ จึงเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับใครที่อยากทำแบรนด์และได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย 

  • รับออกแบบฉลากสินค้า โลโก้  

ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการออกแบบโลโก้ ฉลากสินค้าแบรนด์ เพราะทางเรามีบริการรับออกแบบ เพียงแค่คุณแจ้งว่าต้องการสีแบบไหน อยากได้โลโก้แนวไหน ภาพจริงหรือภาพวาด เพื่อให้ทางเราออกแบบได้ตรงตามความต้องการของคุณ  

  • เลือกสีและแบบของบรรจุภัณฑ์ได้ 

บรรจุภัณฑ์ที่สวยงามจะช่วยให้ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ดังนั้น ทางเราจึงอำนวยความสะดวกในการให้ลูกค้าสามารถเลือกสีและรูปแบบซองได้ เพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า 

  • รับแบ่งปริมาณบรรจุตามที่ลูกค้าต้องการ 

ไม่ต้องกังวลในเรื่องของปริมาณบรรจุ เพราะทางเราสามารถแบ่งบรรจุเมล็ดกาแฟได้ตามความต้องการของลูกค้า เช่น ปริมาณตามที่ลูกค้าต้องการ 100 กรัม 200 กรัม  250 กรัม เป็นต้น ช่วยให้สามารถนำไปจำหน่ายได้เลยทันที แบบไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่อีกรอบ  

  • บริการจัดส่งทั้งในและต่างประเทศ 

โรงงานกาแฟของเรารับผลิตและจำหน่ายให้กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ เรามีบริการจัดส่งให้ทั่วประเทศ ผ่านบริการขนส่งที่หลากหลาย ลูกค้าสามารถเลือกบริษัทขนส่งเองได้เมื่อต้องการ และมีบริการส่งฟรีให้ทันทีเมื่อสั่งซื้อครบตามเงื่อนไข สำหรับลูกค้าต่างประเทศทางเราก็มีบริการจัดส่งให้เช่นกัน ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการจัดส่ง ตลอดจนการนำส่งผลิตภัณฑ์ได้ตามที่ตกลงกับลูกค้าไว้  

  • บริการหลังการขาย

ไม่เพียงแต่จะคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ตลอดจนไปถึงกระบวนการผลิต แต่โรงงานกาแฟของเราจะมีพนักงานดูแลตั้งแต่การสั่งซื้อจนไปถึงจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้า  และสำหรับลูกค้าที่สั่งผลิตกับทางโรงงานกาแฟของเรา จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการได้เรทราคาโรงงาน ได้แต้มสะสมสำหรับแลกของรางวัลมากกว่า 200 รายการ รับสินค้าสมนาคุณ หรือสินค้าสุดพิเศษในช่วงโปรโมชั่น ลุ้นรับได้ตลอดทั้งปี  

เพราะโรงงานกาแฟของเรา เป็นโรงงานที่ผลิตและจำหน่ายกาแฟคั่ว ที่มีกำลังการผลิตสูง มีความพร้อมทั้งด้านวัตถุดิบที่มี
สต็อกเยอะ จัดส่งไวทั้งในและต่างประเทศ และบริการรับผลิต oem แบบครบวงจร มาที่เดียวจบ สำหรับใครที่ต้องการสร้างแบรนด์กาแฟในยี่ห้อของคุณเอง ทางเรายินดีให้บริการอย่างยิ่ง 

โรงคั่วกาแฟเชียงใหม่บลูมอคค่า เราใส่ใจในทุกรายละเอียดให้กับลูกค้าทุกคน นอกจากการผลิตและจำหน่ายให้แล้ว ทางเรายังมีเทคนิคการชง เกร็ดความรู้เกี่ยวกับร้านขายกาแฟอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระดับการบด ระดับการคั่ว การเลือกใช้เครื่องชง อุปกรณ์ในการชง รวมไปถึงการสอนสูตรชงเมนูกาแฟยอดฮิต ที่ทำได้หลากหลาย เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นธุรกิจกาแฟได้ง่ายยิ่งขึ้น   

“หมดห่วงทุกเรื่องการทำธุรกิจกาแฟ เพียงแค่เลือกใช้บริการโรงงานกาแฟบลูมอคค่า”