รับผลิตชาดอกไม้ ต้นทุนถูกขายปลีกขายส่งนำไปขายต่อได้ 

รับผลิตชาดอกไม้ ธุรกิจชาดอกไม้ สร้างแบรนด์ชาดอกไม้ภายใต้ชื่อแบรนด์ของคุณ จากโรงงานชาเชียงใหม่ ที่ให้บริการผลิตชาดอกไม้คุณภาพ บริการครบวงจรสำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจเกี่ยวกับชา ที่มีมาตรฐาน อย. รองรับ สามารถนำไปจำหน่ายต่อได้เลย 

ชาดอกไม้ ใบชาอบแห้งผสมกับดอกไม้อบแห้งแบบออร์แกนิค เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีมากสำหรับโรงงานชา bluemocha ของเรา ซึ่งลูกค้าสามารถนำไปสร้างเป็นแบรนด์ชาตัวเองได้ โดยที่ไม่ต้องมีโรงงาน ไม่ต้องแพ็กสินค้าเอง และยังได้สินค้าในราคาที่ถูก ราคาโรงงาน แล้วนำไปจำหน่ายต่อภายใต้แบรนด์ของลูกค้าได้เองง่าย ๆ รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มได้มากมาย

รับผลิตชาดอกไม้

โรงงานผลิตชา OEM&ODM โรงคั่วชาเชียงใหม่ bluemocha รับผลิตชาดอกไม้ รับทำธุรกิจชาดอกไม้ สำหรับลูกค้าที่อยากทำแบรนด์ชาดอกไม้เอง โดยผลิตภัณฑ์ชาดอกไม้ของเรานั้นมีทั้ง ใบชาอบดอกมะลิ, ใบชาผสมดอกอัญชัน, ใบชาผสมดอกกุหลาบ และใบชาผสมดอกกระเจี๊ยบ สามารถที่จะนำไปสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ของคุณได้เลยทันที แค่สั่งผลิตชาดอกไม้ OEMกับโรงงานของเรา 

“เพื่อนคู่คิด ผลิตใบชา ให้คำปรึกษาครบวงจร”

อ่านเพิ่มเติม

ไม่อยากพลาดเรื่องราวใหม่ ๆ กดติดตามเลย  : Tiktok bluemocha หรือค้นหา @bluemochatea1

รับผลิตชาดอกไม้ ผลิตภัณฑ์ชาดอกไม้

  • ชามะลิ

สำหรับใบชาอบดอกมะลิของโรงงานเรานี้ ก็ยังแบ่งเป็น 2 ประเภท คือชามะลิใส และ ชามะลิ H114 

ชามะลิใส :  ชามะลิเกรดพรีเมียม ผลิตจากใบชาอู่หลงอบผสมยอดชา และผสมผสานด้วยดอกมะลิแท้อบแห้ง ทำให้ได้ชามะลิที่มีความหอมของดอกมะลิแบบธรรมชาติ นำไปชงได้ง่ายเพียงแค่แช่ในน้ำร้อน ไม่ต้องใช้เครื่องชงในการชง เหมาะสำหรับในการชงเมนูใส มากกว่าเมนูนม ทั้งยังชงดื่มได้แบบเมนูชาร้อน เมนูชาเย็น  

ราคา 225 บาท บรรจุถุงละ 500 กรัม

ชามะลิ H114 : ชามะลิที่มีกลิ่นหอมโดดเด่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากใบชาอู่หลงแท้อบแบบผสมก้าน และอบด้วยดอกมะลิอบแห้งตามสูตรเฉพาะของโรงงาน ใช้เวลาในการอบที่นานขึ้นเพื่อชูให้มีรสชาติที่เข้มข้นขึ้น และมีความหอมสดชื่นยาวนาน สามารถนำไปชงขายได้ง่าย ๆ ด้วยการแช่ชาในน้ำร้อน ไม่ต้องผ่านเครื่องชง ชงดื่มได้ทั้งเมนูชามะลิร้อน
ชามะลิเย็น    

ราคา 210 บาท บรรจุถุงละ 500 กรัม  

รับผลิตชาดอกไม้
  • ชาอัญชัน

ชาดอกไม้สีสวยที่สามารถชงได้ทั้งเมนูชาใส เมนูชานม เป็นใบชาอัสสัมผสมดอกอัญชันอบแห้ง ที่นำมาอบและคั่วผสมให้เข้ากัน โดยไม่ผ่านการแต่งสีและไม่ผ่านการแต่งกลิ่น ทำให้ได้น้ำชาที่มีสีตามแบบธรรมชาติจากดอกอัญชันแท้ มีลักษณะเป็นใบชาบดหยาบที่สามารถนำไปชงได้หลายอุปกรณ์ ทั้ง เครื่องชงกาแฟ, โมก้าพอท และถุงกรอง สะดวกสบายต่อการนำไปชงขายต่อสุด ๆ ไม่เพียงเท่านี้ก็ยังนำไปทำเป็นส่วนผสมของเมนูของหวาน เบเกอรี่ต่าง ๆ ได้เลย 

ราคา 275 บาท บรรจุถุงละ 500 กรัม 

รับผลิตชาดอกไม้
  • ชากุหลาบ

ชากุหลาบนม ชากุหลาบโซดา เมนูชากุหลาบอีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มที่ขายมาก ๆ ตามร้านขายชากาแฟทั่วไป และชากุหลาบของเรานั้น ผลิตจากใบชาอู่หลงผสมดอกกุหลาบอบแห้ง ที่อบและคั่วด้วยวิธีเฉพาะของโรงคั่วชา อบกลิ่นและสี เพื่อทำให้มีกลิ่นหอมของกุหลาบแบบชัดเจน มีน้ำชาสีสวย  ด้วยลักษณะใบชาที่บดหยาบ สามารถนำไปชงได้กับทั้งเครื่องชงกาแฟ โมก้าพอท ถุงกรอง และอุปกรณ์ชงอื่น ๆ แถมยังรังสรรค์ได้หลากเมนู  และพิเศษสุด ๆ คือ เป็นชากุหลาบที่ไม่มีสารดีท็อกซ์ ไมมีฤทธิ์เป็นยาระบาย 

ราคา 275 บาท บรรจุถุงละ 500 กรัม  

รับผลิตชาดอกไม้
  • ชากระเจี๊ยบ 

ชาดอกไม้ออร์แกนิค ที่มีการผลิตจากชาอัสสัมบดหยาบผสมดอกกระเจี๊ยบแท้อบแห้ง แล้วนำมาผ่านกรรมผ่านวิธีเฉพาะของโรงคั่ว ทำให้ได้ชากระเจี๊ยบที่มีกลิ่นหอม และได้สีตามธรรมชาติ มีรสชาติอมเปรี้ยวของดอกกระเจี๊ยบแท้ เหมาะสำหรบชงใสโดยเฉพาะ ดื่มได้ทั้งเมนูร้อน เมนูเย็น และยังสามารถนำไปชงได้กับหลายอุปกรณ์การชง  

ราคา 250 บาท บรรจุถุงละ 500 กรัม 

รับผลิตชาดอกไม้

ทุกผลิตภัณฑ์ชาดอกไม้ของเรา เป็นผลิตภัณฑ์ชาที่มีส่วนผสมของดอกไม้อบแห้ง ที่จะให้ได้ความหอมของดอกไม้แต่ละชนิดอย่างชัดเจนผสมกับกลิ่นหอมของชาคั่ว และทุกผลิตภัณฑ์นั้นผ่านมาตรฐานการผลิตที่มีการรองรับจากหน่วยงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อย., มีเครื่องหมายฮาลาล, HACCP, GHPs และ  FADA ที่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีความปลอดภัย พร้อมจำหน่ายให้กับลูกค้าของคุณได้เลยทันที 

ไม่เพียงเท่านี้โรงคั่วชาของเรา ก็ยังมีสินค้าอื่น ๆ นอกเหนือจากชาดอกไม้อีกด้วย อาทิ ผลิตภัณฑ์ชาเขียว ผลิตภัณฑ์ชาแดง ผลิตภัณฑ์ชาไต้หวัน ผลิตภัณฑ์ชาผลไม้ ตลอดจนถึงผงละลายน้ำอย่าง ผงโกโก้ ผงมัทฉะ และเมล็ดกาแฟ ที่มีให้คุณเลือกสั่งซื้อได้ในราคาปลีก – ราคาส่ง และเป็นเจ้าของแบรนด์ชาต่าง ๆ ได้ทันที โดยไม่ต้องมีโรงงานเป็นของตัวเอง 

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ในฐานะผู้ประกอบการที่เชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายผงชา เมล็ดกาแฟ โรงคั่วชาเชียงใหม่ โรงคั่วชา Bluemocha ของเรานั้นเปิดรับผลิตชา OEM&ODM แบบครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาฟรี ! พร้อมสนับสนุนให้คุณเป็นเจ้าของแบรนด์ชาทั้งในและต่างประเทศได้ทันที ให้คำปรึกษาสำหรับการส่งออกใบชาไปต่างประเทศ และสั่งซื้อสินค้าในราคาส่งเริ่มต้นที่ 6 กิโลกรัมขึ้นไปเท่านั้นเอง !