ร้านกาแฟ-ร้านชา เพิ่มยอดขายง่ายๆ

เพิ่มยอดขายร้านชากาแฟง่าย ๆ

ร้านกาแฟ – ร้านชา เพิ่มยอดขายง่ายๆ หลายคนที่เปิดร้านชาหรือกาแฟมานานแล้วแต่กราฟการขายหรือกำไรยังไม่พุ่งขึ้นเลย ไม่ว่าเป็นร้านที่เปิดมานานแล้วหรือเพิ่งเปิดก็ตามมักจะมีเทคนิคเล็กๆน้อยๆที่ทำให้ยอดขายของร้านเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นวิธี ลด – แลก – แจก – แถม  หรือ อะไรก็ตามวันนี้ เว็บไซต์ บลูมอคค่า มีเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ มาแนะนำ เป็นวิธีเพิ่มยอดให้ร้านในยุคนี้เลยก็ว่าได้และยังใช้ในระยะยาวได้ดีอีกด้วย

หากคุณเคยเป็นลูกค้าแน่นอนว่าการเลือกซื้อของสักชิ้นสิ่งแรกที่คุณให้ความสนใจก็คือ แพคเกจของสินค้ายิ่งแพคเกจที่ต่างไปจากที่อื่น ๆ ในสินค้าหมวดเดียวกัน ยิ่งทำให้สินค้ามีความน่าสนใจมากขึ้นแม้สินค้าชนิดนั้นจะเป็นสินค้าที่เหมือน ๆ กันกับสินค้าอื่น ๆ ก็ตาม

ร้านชา-กาแฟ

แก้วเป็นสิ่งที่สำคัญในร้านชา-กาแฟ ร้านชา-กาแฟ ส่วนใหญ่มักจะใช้แก้วทรงยาวสีใสในการเสิร์ฟลูกค้านั้น คือเรื่องที่ถูกต้องวันนี้เราจะนำแก้วชา-กาแฟ ในรูปแบบต่างๆมาให้ชมกันเผื่อเป็นแนวทางในการปรับเปลี่ยนอะไรเล็กๆน้อยๆอาจทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นลูกค้าแน่นขึ้นไม่รู้ตัว

อย่างแรกที่บอกคือคนสนใจในแพคเกจเพราะยุคนี้แพคเกจสวยก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ยิ่งเป็นยุคที่มีเทคโนโลยีกว้างไกลแล้วแน่นอนว่าแพคเกจสวย ๆ ย่อมได้รับความนิยม มักจะถูกหยิบมาถ่ายเพื่ออัพโหลดลงโซเชียลซึ่งสิ่งที่ตามมาก็คือเมื่อมีคนอื่นๆเห็นแพคเกจที่ดูดีแปลกใหม่ ก็ทำให้มีความน่าสนใจทำให้เกิดการแชร์ต่อๆกันทีนี้ลูกค้าก็เข้ามาแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว เรามาดูตัวอย่างแก้วที่มี ดีไซน์ ที่น่าสนใจกัน

เพิ่มยอดขายร้านชากาแฟง่าย ๆ

แก้วลาย เพิ่มยอดขายร้านชากาแฟง่าย ๆ
แก้วหลอดไฟ เพิ่มยอดขายร้านชากาแฟง่าย ๆ

แก้วน้ำผลไม้ที่สกรีนรูปผลไม้ลงบนแก้ว เมื่อค่อย ๆ กินน้ำผลไม้ก็ค่อย ๆ ลดลงตามภาพ ถือเป็นเทคนิคที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว แก้วรูปทรงหลอดไฟ กินแล้วอาจคิดงานออกก็ได้ เป็นทรงที่แปลกตา และน่าสนใจไปอีกแบบ

แก้วลายการ์ตูนน่ารัก เพิ่มยอดขายร้านชากาแฟง่าย ๆ
แก้วลายวินเทจ

แก้วลายหน้าการ์ตูนพร้อมกระดาษรองแก้วที่เป็นรูปเสื้อผ้าต่าง ๆ ก็น่าสนใจ เด็ก ๆ อาจชอบก็ได้นะ แก้วแนววินเทจ เรียบ ๆ แต่ให้ความแพงดูมีกิมมิค ยิ่งถ้าร้านเป็นแนววินเทจรับรองเข้ากันสุด ๆ

แก้วสมอง เพิ่มยอดขายร้านชากาแฟง่าย ๆ

แก้วลายแปลก ๆ น่ากลัว ๆ หรือน่ารักดี เป็นอะไรที่แปลกแต่ดูน่าสนใจมาก

แก้วหนวด

แก้วลุงงหนวดใช้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียล เป็นทริกเล็ก ๆ ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

แก้วทรงกะโหลก

แก้วหัวกะโหลก แปลกแต่ดี มีดีไซน์ที่แปลก ๆ เหมาะสำหรับเมนูปั่นดูเข้าท่าดี แต่แอบล้างยากนิดหน่อย

แก้วคู่ 2 ช่อง

แก้วรักพี่เสียดายน้อง แก้ว 2 ช่องสำหรับคนที่เลือกไม่ได้สักอย่างว่าจะกินอะไรดีแนะนำแก้วนี้เลย

แก้ว3ช่อง

แอดวานซ์กว่าแก้วรักพี่เสียดายน้อง ก็แก้วนี้เลย แก้วคี่ มี 3 ช่องให้เลือกกันเลยทีเดียว สุดยอด

ถุงใส่น้ำ

ถุงใส่สุดชิค เดินไปชิลไปใคร ๆ ก็ต้องมองแหวกแนวไม่เหมือนใคร

นอกจากแพคเกจหรือบรรจุภัณฑ์แล้วหลอดที่แปลก ๆ หรือดีไซน์สวย ๆ แล้วก็เป็นที่ดึงดูดได้เช่นกัน ลองตามหาหลอดดูดดีไซน์สวย ๆ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเพิ่มยอดขายกันดีกว่า

หลอดสีพาสเทล

หลอด 2 สี ดูแล้วสดใสแปลกตาดีไหมล่ะ

หลอดบิดได้ เพิ่มยอดขายร้านชากาแฟง่าย ๆ

หลอดดูดขดแล้วขดอีก

หลอดหัวใจคู่เกลียว เพิ่มยอดขายร้านชากาแฟง่าย ๆ

หลอดดูดคู่รัก ดื่มน้ำหวานให้คนอิจฉากันไปเลย

หลอดน่ารัก เพิ่มยอดขายร้านชากาแฟง่าย ๆ

หลอดลายการ์ตูนน่ารักไปอีกแบบ

นอกจากแพคเกจแล้ว การบริการ ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญหากบริการดีก็ถือว่าได้ใจลูกค้าไปแล้วครึ่งหนึ่ง หรือการกล่าวคำทักทายหากจำชื่อลูกค้า หรือสิ่งที่ลูกค้าสั่งเป็นประจำได้ ยิ่งเป็นการมัดใจลูกค้าจากลูกค้าธรรมดา อาจเป็นลูกค้าประจำ และยังอาจมีการบอกต่อว่าร้านนี้บริการดีอีกด้วย ทั้งนี้ไอเดียที่เว็บไซต์บลูมอคค่านำมาเสนอ เป็นเพียงแนวทางเท่านั้นอยู่ที่ว่าจะนำไปปรับใช้กันหรือไม่อย่างไร