7 ร้านขายผงชากาแฟ ขายผงชาเขียว ขายผงชาไต้หวัน

ร้านขายผงชากาแฟ ขายชากาแฟราคาส่ง หรือโรงงานรับผลิตชากาแฟ หรือหลาย ๆ คนอาจคุ้นเคยกับโรงงานรับผลิตชา OEM&ODM ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับคนที่อยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจชากาแฟ ทำแบรนด์ตัวเอง
สร้างแฟรนไชส์ชานมไข่มุก ที่เหมาะสำหรับทำเป็นรายได้เสริมหรือรายได้ประจำ 

ยิ่งในปัจจุบันนี้เอง คาเฟ่ ร้านขายชานมไข่มุก ร้านขายชากาแฟเล็ก ๆ มีเยอะมาก และการเปิดร้านขายเครื่องดื่มอย่างชากาแฟนี้ถือเป็นอาชีพที่ทำให้มีรายได้ดี สร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้หลายคนเกิดความต้องการอยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้างที่ขายชากาแฟราคาส่ง หรือขายผงชาปรุงสำเร็จที่มีคุณภาพ ให้กลิ่นหอมและรสชาติที่อร่อย เวลาชงขายแล้วลูกค้าจะได้ชอบ กลับมาซื้อบ่อย ๆ

และในวันนี้ทางเราก็ได้รวบรวม และมาแชร์ให้กันแล้วว่า มีร้านขายผงชากาแฟไหน มีชื่ออะไรกันบ้าง หรือหลาย ๆ คนอาจ
จะเคยเห็น หรือเคยลองใช้กันมาแล้ว จะมีร้านขายผงชาเขียว ร้านขายผงชาไทย อะไรบ้างมาดูกันเลย 

รวม 7 ร้านขายผงชากาแฟ ขายผงชาเขียว ขายผงชาไทย 

1. ร้านชา kg 20

ร้านขายผงชากาแฟ

โรงคั่วชา 20 kg เป็นโรงคั่วชาเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เน้นขายสินค้าแบบยกลัง หรือใครที่อยากลองใช้ ทางร้านขายปลีกให้สำหรับนำไปลองใช้กันก่อน แถมยังได้ในราคาส่งที่ถูกมาก ๆ ซึ่งจะมีสินค้าให้ได้ลองใช้กันหลากชนิด อาทิ ผงชาเขียว ผงชาแดง หัวเชื้อชาไทย ชาไต้หวัน กาแฟโบราณ เป็นต้น โดยสินค้าทั้งหมดนี้เหมาะสำหรับนำไปชงขายในร้านชากาแฟสุด ๆ การันตีด้วยสูตรพิเศษที่ส่งต่อกันมารุ่นต่อรุ่น ร้านชากาแฟหลาย ๆ ร้านจึงเลือกใช้กัน

เว็บไซต์ : www.20kgtea.com 
เพจ : ขายส่งชาเขียว ชาแดง ชาไต้หวัน ชานมไข่มุก ราคาส่งยก 20กก เชียงใหม่ 
โทร : 096-3657035

2. ร้านชาช้างทอง

ร้านขายผงชากาแฟ ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกันอยู่แล้ว อีกหนึ่งร้านที่ผลิตและจำหน่ายผงชาหลากชนิด อย่าง ผงชาซีลอน ชาชัก ชานมไข่มุก ชาเขียว เป็นต้น ซึ่งมีความหลากหลาย และมีกำลังในการผลิตสูง แถมยังจำหน่ายผงชาทั่วไปขนาด 400 กรัม ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ใครที่อยากลองก็สามารถหาซื้อกันได้เลย 

เว็บไซต์ : www.chachangthong.com 
เพจ : CHANGTHONG
โทร : 084-2686340

3. ร้านชาบลูมอคค่า 

ร้านขายผงชากาแฟ

โรงงานผลิตชา โรงคั่วชาเชียงใหม่ ที่ขึ้นชื่อสำหรับบริการรับผลิตชา OEM แบบครบวงจร รับสร้างแฟรนไชส์ชานมไข่มุก เพราะผลิตภัณฑ์ผงชากาแฟที่นี่ จะผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานได้รับมาตรฐาน และยังมีสินค้าผงชาสำเร็จรูปมากกว่า 40 รายการ สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ เช่น ผงชาเขียว ผงชาไทย ผงชาไต้หวัน ผงโกโก้ กาแฟสด กาแฟโบราณ ชาอัญชัน ชากุหลาบ และอื่น ๆ อีกมากมาย และที่นี่ยังขายทั้งชาราคาปลีกครึ่งกิโลกรัม ขายชาราคาส่ง เมื่อซื้อสินค้าเริ่มต้น 6 กิโลกรัมขึ้นไป 

เว็บไซต์ : www.bluemochateas.com
เพจ : โรงคั่วกาแฟ ผงชาเขียว ผงชาไทย ผงชาไต้หวัน Bluemocha เชียงใหม่
โทร : 064-9045146

4. ร้านชาตรามือ

ร้านขายผงชากาแฟ

นับว่าเป็นร้านขายชาชื่อดัง สำหรับใครที่อยากลองเลือกใช้ผงชาทั่วไป เพราะหลายคนมักจะเห็นกันอยู่แล้วกับชาตรามือ ซึ่งจะมีผงชาให้ได้ลองใช้กันหลายชนิดเช่นกัน อาทิ ผงชาเขียว ผงชาไทย ผงชาไต้หวัน ผงโกโก้ เป็นต้น ถือว่าเป็นผงชาที่หาซื้อกันได้ง่าย แต่ส่วนใหญ่จะไม่นิยมรับผลิตชาOEM แบบร้านขายชาอื่น ๆ แต่เน้นวางขายผงชาบนห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าปลีกทั่วไป

เว็บไซต์ : www.cha-thai.com
เพจ : ChaTraMue
โทร : 02-6732360

5. ร้านชาไข่มุก.คอม

ร้านที่เน้นค้าส่งวัตถุดิบสำหรับเครื่องดื่มชานมไข่มุก และกาแฟหลากชนิด รวมไปถึงคอร์สสอนสูตรการทำชาไข่มุก และขายแฟรนไชส์ชานมไข่มุก ซึ่งจะมีผงชาให้ได้ลองใช้กันหลากหลายแบบ อาทิ ผงชาเขียวมะลิ ผงชาไต้หวัน ผงชาข้าวหอม ผงนมสด และที่สำคัญยังมีบริการขายสินค้าผงชา ท็อปปิ้งต่าง ๆ ของแบรนด์สินค้าอื่น ๆ อีกด้วย 

เว็บไซต์ : www.chakaimuk.com 
เพจ : Chakaimuk ชาไข่มุกดอทคอม
โทร : 098-9869568

6. ชาอิชิชา 

ร้านขายผงชาที่มีรูปน้องหมาชิบะสุดน่ารัก เป็นตัวดึงดูดลูกค้า เป็นโรงงานชาเชียงใหม่ที่ผลิตใบชาระดับมาตรฐาน ผ่านกรรมวิธีการคั่วที่พิเศษ ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนการผลิต ซึ่งจะมีผงชาและเมล็ดกาแฟให้ได้เลือกใช้กัน ทั้ง ผงชาเขียว ผงชาไทย ผงชาไต้หวัน ผงโกโก้ ผงชากระเจี๊ยบ เมล็ดกาแฟคั่วอ่อน และยังมีชากระปุกแบบซองแช่สำหรับชงชาร้อนอีกด้วย 

เว็บไซต์ : www.ishichathailand.com
เพจ : โรงงานชา ขายผงชาเขียว ชาไทย ชาไต้หวัน ishicha
โทร : 085-8323857

7. ชามังกรบิน

หากใครที่เคยดื่มโอเลี้ยง กาแฟโบราณตามรถเข็นทั่วไป ก็เชื่อว่าคงเคยได้ชิมชากาแฟของชามังกรบินกันอยู่แล้ว นับว่าเป็นร้านที่ขายผงชากาแฟมาอย่างยาวนาน ด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน และในปัจจุบันนี้ก็มีตัวเลือกผงชากาแฟให้ได้เลือกใช้กันอย่างมากมาย ทั้ง กาแฟโบราณ กาแฟสด ผงชาเขียว ผงชาไทย ผงชากุหลาบ เป็นต้น   

เว็บไซต์ : www.mungkornbin.com
เพจ : Mungkornbin GUNYA : มังกรบิน ต้นตํารับสี่พระยา
โทร : 02-8141059

อ่านเพิ่มเติม

ยิ่งคู่แข่งทางธุรกิจมีจำนวนมากเท่าไหร่ การเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ กลิ่นหอมรสเข้มข้น ทั้งยังสะอาด ปลอดภัย การปรับระบบการจัดการภายในร้านเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า การมีโปรโมชั่นร้านกาแฟดี ๆ นั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะล้วนแล้วแต่เป็นวิธีการดึงดูดลูกค้า ให้ลูกค้ารู้สึกอยากกลับมาเลือกซื้อเครื่องดื่มร้านของคุณ ด้วยการบริการที่ดี ด้วยรสชาติเครื่องดื่มที่อร่อย 

ไม่เพียงเท่านี้การจะเปิดร้านขายชากาแฟ นอกจากรสชาติที่อร่อยแล้ว การมีเมนูตัวเลือกเครื่องดื่มที่หลากหลายก็นับว่าเป็นการเอาใจลูกค้าอีกหนึ่งวิธีที่ดีมาก ๆ ร้านเองก็มีลูกค้ามากขึ้น ไม่ว่าจะชอบดื่มเครื่องดื่มประเภทไหนก็มีให้เลือก และลูกค้าก็จะไม่รู้สึกเบื่อกับเมนูเดิม ๆ เพราะมีเมนูหลากหลายให้ได้ลองดื่มกัน เช่น เมนูน้ำปั่น เมนูชาดอกไม้ชาผลไม้ เมนูชาใสที่เป็นเครื่องดื่มเย็นๆคลายร้อน และเมนูขายดีอย่างชาเขียวชาไทย ก็สามารถนำไปชงทำเป็นเมนูอื่นได้เช่นกัน หรือลองเลือก
ดูสูตรชงเครื่องดื่มขายของเรานำไปทำตาม นำไปชงขายกันได้ 

สำหรับใครที่อยากจะลองเพิ่มเมนูเครื่องดื่มใหม่ ๆ ในร้าน สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ก็สามารถลองเลือกใช้ผงชาปรุงสำเร็จของโรงคั่วชาเชียงใหม่ ชานกฮูกก่อนได้เลย เพราะที่นี่มีสินค้าให้ได้ลองเลือกใช้กันมากว่า 40 รายการ อาทิ ผงชาเขียวแบบพรีเมียม ผงชาเขียวเชียงใหม่ ผงชาเขียวมะลิ ผงชาเขียวสำหรับชงนมที่มีกลิ่นและรสชาติต่างกัน ผงชาไทยแบบพรีเมียม ผงชาไทยเชียงใหม่ ผงชาแดงโบราณ ผงชาไทยที่มีให้กลิ่นของชาไทยแท้ แต่ให้ความเข้มข้นชาแตกต่าง สามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ และกาแฟโบราณ เมล็ดกาแฟสด สินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย 

เพราะการตอบสนองความต้องการของลูกค้า การบริการที่ดี การมีรสชาติเครื่องดื่มที่อร่อยกลมกล่อม เป็นสิ่งที่ทุกร้านไม่ควรมองข้าม หรือหากใครที่อยากจะได้เทคนิคในการชงชา เทคนิคเพิ่มยอดขาย วิธีการเปิดร้านกาแฟออนไลน์ การขายสินค้าบนบริการ FoodDelivery  ก็สามารถเลือกดูบทความเพิ่มเติมของเรา และนำไปปรับใช้กับร้านของคุณได้เลย