อยากส่งชาไปต่างประเทศ บริการรับส่งออกผงชา ทำแบรนด์ชาในต่างประเทศ

อยากส่งชาไปต่างประเทศ  มีแผนอยากทำแบรนด์ชาในต่างประเทศ อยากเปิดร้านขายเครื่องดื่มในต่างประเทศ ต้องการส่งออกผงชาไปประเทศอื่น ๆ โรงคั่วชาบลูมอคค่า เรายินดีให้คำปรึกษา พร้อมบริการรับส่งออกผงชาใบชาไปต่างประเทศ ด้วยบริการแบบครบวงจร 

ตลาดชาเขียว ตลาดชาไทย รวมถึงผงชาประเภทอื่น ๆ ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่าตลาดชาเริ่มเป็นที่ต้องการมากขึ้นทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ การขยับขยายธุรกิจ หรือต้องการเริ่มต้นธุรกิจเกี่ยวกับผงชาจึงมากขึ้นตามไปด้วย แต่ทั้งนี้การส่งออกผงชาไปต่างประเทศมักจะมีข้อจำกัดที่ต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับประเทศปลายทาง บลูมอคค่าในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่องชา ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการส่งออกผงชาไปต่างประเทศ จึงพร้อมให้คำปรึกษา พร้อมบริการส่งออกชา ที่มีผู้ดูแลตลอดระหว่างการส่งออกชาให้กับคุณ 

โรงคั่วชาบลูมอคค่า (Bluemocha) เราเป็นโรงคั่วชา โรงงานชาในจังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ที่มีบริการนำเข้าผงชาจากต่างประเทศ และมีการรับผงชาจากแหล่งปลูกชาในประเทศไทย ทำให้โรงงานของเรามีสินค้าใบชาอบแห้ง ผงชา จากทั้งในและต่างประเทศ มีสต็อกวัตถุดิบที่เยอะ ไม่ขาดแคลนในเรื่องของวัตถุดิบใบชา และเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องชา ที่มีประสบการณ์ในการรับผลิตชา OEM รับผลิตชา ODM  ขายใบชาอบแห้ง บริการนำเข้าผงชา และส่งออกผงชาไปต่างประเทศ 

อ่านเพิ่มเติม

อยากส่งชาไปต่างประเทศ อยากทำแบรนด์ชาในต่างประเทศ บลูมอคค่าบริการส่งออกชาไปตปท.

อยากส่งออกชาไปต่างประเทศ กับโรงคั่วชาบลูมอคค่า 

  • ให้คำปรึกษาก่อนการสั่งผลิตชา 

ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการส่งออก เพราะบลูมอคค่าเรามีประสบการณ์ในการส่งออกผงชาไปต่างประเทศให้กับลูกค้าหลายท่าน เรายินดีให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการส่งออกผงชา อยากทำแบรนด์ชาในต่างประเทศ เพราะในการจัดส่งสินค้าผงชาไปต่างประเทศนั้น จะมีข้อกำหนดที่ต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับประเทศปลายทางที่ท่านต้องการด้วย เราให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของเอกสารการที่เกี่ยวข้อง ข้อกำหนดมาตรฐานค่ของชาใบสำหรับส่งออก กฎและเงื่อนไขของประเทศปลายทาง และช่วยดูแลในเรื่องการจัดหาบริการขนส่ง

บลูมอคค่าเราสามารถให้บริการทุกท่านด้วยการจัดส่งผงชาไปต่างประเทศ ทำแบรนด์ในต่างประเทศได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย สำหรับประเทศที่เคยทำการจัดส่ง อาทิ อเมริกา, จีน, ดูไบ, ลาว, กัมพูชา ดังนั้น หากต้องการส่งผงชาไปต่างประเทศสามารถที่จะเข้ามาปรึกษากับโรงคั่วชาบลูมอคค่าเราได้เลย เพื่อไม่ให้เสียเวลา เสียเงินในการลงทุนสำหรับการดำเนินการแล้วเกิดข้อผิดพลาดภายหลัง

  • รับจดอย. ตั้งแต่ 100 กิโลกรัม

เพราะเราเป็นโรงคั่วชาเชียงใหม่ โรงงานชาที่รับผลิตชา ขายส่งชา รับจัดทำแบรนด์ชาทั้งในและต่างประเทศ สำหรับผู้ที่ต้องการผลิตชากับทางเราในปริมาณมาก ไม่ว่าจะด้วยสินค้าที่เรามีอยู่หรือต้องการให้พัฒนาสูตรใหม่ก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้เลย 

สำหรับผู้ที่สั่งผลิตชากับทางเราจำนวน 100 กิโลกรัม (คละสินค้าได้) ทางเราจะมีบริการรับจดทะเบียน อย. ให้ฟรี ด้วยบริการช่วยดูแลในเรื่องของเอกสาร เพื่อส่งเสริมให้สินค้าของคุณมีมาตรฐานรับรอง พร้อมจำหน่ายได้เลยทันที  

  • รับจดฮาลาล ตั้งแต่ 500 กิโลกรัม

ไม่เพียงแต่รับจด อย. ให้ อีกหนึ่งมาตรฐานสินค้าที่ทางเราให้คำสำคัญก็คือ เครื่องหมายฮาลาล ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ที่ติดอยู่บนผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เป็นมาตรฐานผลิตภัณฑ์สำหรับชาวมุสลิมในการอุปโภคและบริโภค ที่ออกโดย คณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย (สกอท) 

สำหรับผู้ที่สั่งผลิตสินค้าผงชากับบลูมอคค่าเรา จำนวน 500 กิโลกรัม (คละสินค้าได้) และต้องการยื่นขอตราสัญลักษณ์ฮาลาล  ทางเราก็จะมีบริการดำเนินเอกสาร และกระบวนการยื่นขอให้จนเสร็จสิ้น  เพื่อให้ท่านได้รับสินค้าที่มีตราสัญลักษณ์ฮาลาล โดยสามารถนำผลิตภัณฑ์นี้ไปวางจำหน่ายต่อได้เลยทันที  

อยากส่งชาไปต่างประเทศ อยากทำแบรนด์ชาในต่างประเทศ บลูมอคค่าบริการส่งออกชาไปตปท.
  • บริการดำเนินเอกสารระหว่างประเทศ

การจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ แน่นอนว่าการจะต้องมีเอกสารเข้ามาเกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นเอกสารภายในประเทศ เอกสารระหว่างประเทศ เอกสารต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากที่จะส่งผลต่อการจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศ หากขาดตกบกพร่องส่วนไหน อาจทำให้ส่งผลต่อการจัดส่งสินค้าได้นั่นเอง

สำหรับโรงคั่วชาบลูมอคค่า เรามีประสบการณ์ในการจัดส่งผงชาไปต่างประเทศ หากท่านต้องการทำแบรนด์ชา อยากส่งผงชาไปต่างประเทศ สามารถเลือกจัดส่งผงชาไปต่างประเทศกับทางเราได้เลย เราพร้อมให้คำปรึกษา และมีบริการในการดำเนินเอกสารภายในประเทศและระหว่างประเทศให้ฟรี ! ลดปัญหาในเรื่องของการทำเอกสารให้ยุ่งยาก เพื่อช่วยให้คุณดำเนินธุรกิจชาได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น    

  • ติดต่อหาบริษัท shipping ให้

แน่นอนว่าการขนส่งสินค้าออกนอกประเทศไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะกับสินค้าที่มีปริมาณเยอะ ๆ มีข้อจำกัดที่หลากหลาย อีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญในการขนส่งสินค้านี้ก็คือ บริษัท Shipping นั่นเอง 

บริษัท Shipping หรือบริษัทนำเข้าส่งออกระหว่างประเทศ ที่มีบทบาทสำคัญมากจะเป็นบริษัทที่คอยบริหารจัดการเรื่องสินค้านำเข้า และส่งออก ซึ่งบลูมอคค่าเราสามารถให้บริการในส่วนนี้ได้ ด้วยการจัดหาบริษัท Shipping  เพื่อนำส่งสินค้าของคุณสู่ประเทศปลายทางได้อย่างปลอดภัย ตลอดจนให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำเอกสาร พิธีการศุลกากร รวมไปถึงบริการช่วยดูแลหากสินค้ามีปัญหาระหว่างการขนส่ง บลูมอคค่าเราสามารถช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลในเรื่องของการขนส่งสินค้าผงชาไปต่างประเทศ

อยากส่งชาไปต่างประเทศ อยากทำแบรนด์ชาในต่างประเทศ บลูมอคค่าบริการส่งออกชาไปตปท.

ส่งออกผงชาไปต่างประเทศ จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่เข้ามาปรึกษาและให้บลูมอคค่าเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับธุรกิจชาของคุณ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญในเรื่องชา ที่สามารถช่วยดูแลสินค้าผงชาสำหรับธุรกิจคุณได้อย่างมีคุณภาพ ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบ การผลิตและบรรจุ ตลอดจนมีประสบการณ์ในการส่งออกผงชาไปต่างประเทศ ช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจชาของคุณยั่งยืน

อยากส่งชาไปต่างประเทศ ปรึกษาบลูมอคค่า

โรงคั่วชาบลูมอคค่า เราเป็นแหล่งขายวัตถุดิบผงชาให้กับร้านกาแฟ ร้านชานมไข่มุก ร้านน้ำชง  จำหน่ายผงชาในราคาปลีก ราคาส่ง ที่มีสินค้าพร้อมจัดส่งทันที รวมถึงการรับผลิตชา OEM ผลิตชาให้กับแฟรนไชส์ รับทำแบรนด์ชา ขายผงชาราคาโรงงานให้กับอุตสาหกรรมที่ต้องใช้ในการผลิต ตลอดจนไปถึงการส่งออกผงชาไปต่างประเทศ ผลิตชาให้กับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์ชาในต่างประเทศ เพราะทุกเรื่องชาต้องปรึกษาบลูมอคค่า  ไม่ว่าจะเปิดร้านขนาดเล็ก หรือธุรกิจขนาดใหญ่ บลูมอคค่าเรายินดีให้บริการ