THAI BUBBLE TEA AFFOGATO

เปิดร้านกาแฟ / นักชงกาแฟ / มือใหม่ / มือเก่า / สูตรชงชา / สูตรกาแฟ/สูตรชา | สูตรชงชา |สูตรชงกาแฟ | สูตรกาแฟ | สูตรกาแฟฟรี | สูตรชาฟรี

THAI BUBBLE TEA AFFOGATO

THAI BUBBLE TEA AFFOGATO

THAI BUBBLE TEA AFFOGATO สูตรนี้เป็นสูตรชาอินเดีย ที่นำมาผสานกันได้กับชาไต้หวัน  เป็นเครื่องดื่มง่ายๆที่เคี้ยวได้ ชาบับเบิ้ล หรือ ชาไต้หวัน เป็นสูตรชาที่เคี้ยวได้และเป็นชาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน และเช่นเดียวกันกับไข่มุกที่ทำมาจากมันสำปะหลัง ซื่งไข่มุกนี้ก็ถูกนำไปผสมกับชาชนิดอื่นๆได้อีกด้วย แต่วันนี้เว็บไซต์บลูมอคค่าจะนำมามิกซ์กันกับชาไทยเป็นสูตรฉบับ บลูมอคค่าเอง สามารถทำตามได้เลยจ้า

ส่วนผสม

  1. ไข่มุก
  2. นมอัลมอนด์
  3. ไอศกรีมวนิลา
  4. ชาไทย
  5. น้ำตาล

วิธีทำ

  1. กรองชาไทยให้ได้ 2 ออซ์ ละลายกับน้ำตาล 1 ช้อนชา แล้วพักไว้
  2. เตรียมแก้วเพื่อเสริฟ
  3. เทนมอัลมอนด์ลงไป ก้นแก้ว ตามด้วยไอศกรีมวนิลา 2 ลูก
  4. นำชาไทยที่เตรียมไว้เทราดไอศกรีมลงไป
  5. สามารถเพิ่มท็อปปิ้งได้ตามชอบ
  • ท็อปปิ้งเช่น คุ๊กกี้ ฟองนม วิปปิ้งครีม มาร์ชเมโลว ซอสสตอเบอร์รี่ หรือ ซอสช็อกโกแลต ตามชอบ

 

สามารถเลือกซื้อชาได้จากหน้าสินค้าทั้งหมด เราขายชามากกว่า 30 ชนิด ขายชาเขียว ขายชาแดง ขายชาอัญชัน สนใจสินค้าสามารถกดลิงก์เพื่อสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้เลยจ้าหรือใครสนใจสูตรชาอื่นอื่นหรือสูตรจากร้านกาแฟดังระดับโลกสามารถเข้าไปอ่านได้ที่หน้าบทความมีสูตรชาและกาแฟให้เลือกมากมายเลยทีเดียว นอกจากนั้น ผู้ที่สนใจอยากมีแบรนด์ชา เป็นของตัวเอง ไม่ต้องวุ่นวาย ยุ่งยาก เพราะเรารับทำ OEM แบรนด์ชา หากมีข้อสงสัยหรือข้อสอบถามสามารถสอบถามได้ผ่านทั้งทาง ไลน์ และเฟสบุ๊คได้เลยจ้าเรายินดีให้คำแนะนำ

สามารถเลือกดูสูตรชาอื่นๆหรือสินค้าได้ผ่าน 3 ช่องทาง

แฟนเพจ โรงคั่วชาบลูมอคค่า

ไลน์ @bluemochacoffee

เว็บไซต์ www.bluemochatea.com