โรงงานชาเชียงใหม่

เปิดร้านกาแฟ / นักชงกาแฟ / มือใหม่ / มือเก่า / สูตรชงชา / สูตรกาแฟ/สูตรชา | สูตรชงชา |สูตรชงกาแฟ | สูตรกาแฟ | สูตรกาแฟฟรี | สูตรชาฟรี

โรงงานชาเชียงใหม่

โรงงานชาเชียงใหม่ ขายชาเชียงใหม่ มีชาให้เลือกมากกว่า 16 รสชาติ ทั้งความหอม ความเข้มข้น มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชากุหลาบ ชาอัญชัน ชาพีช ชาเบอร์รี่ ชาเขียว ชาแดง เราเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชา โรงงานชาผลิตชา เราผลิตและคัดสรรคใบชาที่ดีและมีคุณภาพให้ลูกค้าของเรา นอกจากมีชาให้เลือกมากมายแล้วยังมีสูตรวิธีการชงแถมให้ฟรีอีกด้วย

เทคนิคการขาย สำหรับร้านชากาแฟ

ขายยังไงให้ขายดี

1.เตรียมโปรโมชั่นกระตุ้นการซื้อ

เคยสงสัยมั้ยว่าทำไมเวลามีป้ายเซลล์ทีไร คนมักวิ่งเข้าหาทุกที เพราะนี่เป็นโปรโมชั่นซึ่งเป็นหนึ่งในแผนการตลาดนั่นเอง โปรโมชั่น คือ ข้อเสนอพิเศษสำหรับการซื้อขาย โดยหลังจากที่ได้ช่องทางการขายแล้ว ให้เริ่มจัดเตรียมโปรโมชั่นทันที การจัดเตรียมโปรโมชั่นแทบจะทำได้ทุกเทศกาลหากเราสามารถนำมาประยุกต์ได้ เช่น ฉลองเปิดร้านใหม่

2.หาช่องทางการขายที่เหมาะสม

ช่องทางการขาย คือ ลู่ทางหรือหนทางที่เราจะกระจายสินค้าไปสู่ผู้บริโภค ดังนั้นก่อนขายสินค้าทุกครั้ง ต้องถามตัวเองก่อนว่าเราขายอะไร ผู้บริโภคเป็นใคร และสำคัญที่สุด คือ จะมีช่องทางการขายยังไงบ้าง การเลือกช่องทางการขายที่ถูก จะช่วยให้เราได้ลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

3.สร้างความน่าเชื่อถือ 

วิธีการสร้างความน่าเชื่อถือให้ร้านค้า สามารถทำได้โดยการโฆษณา การรีวิวของผู้ซื้อ เพื่อให้คนอื่นรู้จักร้านเรา(ในแง่ดี)มากขึ้น

นี่เป็นเพียงวิธีการง่ายๆที่เรามาแนะนำให้ร้านชากาแฟ หากสนใจบทความต่างๆสามารถอ่านบทความได้ตามหน้าบทความของเว็บไซต์ หรือหากสนใจสิค้าสามารถ สอบถามได้ตามเมนูด้านล่างนี้ได้เลย

 

สามารถเลือกซื้อชาได้จากหน้าสินค้าทั้งหมด เราขายชามากกว่า 30 ชนิด ขายชาเขียว ขายชาแดง ขายชาอัญชัน สนใจสินค้าสามารถกดลิงก์เพื่อสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้เลยจ้าหรือใครสนใจสูตรชาอื่นอื่นหรือสูตรจากร้านกาแฟดังระดับโลกสามารถเข้าไปอ่านได้ที่หน้าบทความมีสูตรชาและกาแฟให้เลือกมากมายเลยทีเดียว นอกจากนั้น ผู้ที่สนใจอยากมีแบรนด์ชา เป็นของตัวเอง ไม่ต้องวุ่นวาย ยุ่งยาก เพราะเรารับทำ OEM แบรนด์ชา หากมีข้อสงสัยหรือข้อสอบถามสามารถสอบถามได้ผ่านทั้งทาง ไลน์ และเฟสบุ๊คได้เลยจ้าเรายินดีให้คำแนะนำ

สามารถเลือกดูสูตรชาอื่นๆหรือสินค้าได้ผ่าน 3 ช่องทาง

แฟนเพจ โรงคั่วชาบลูมอคค่า

ไลน์ @bluemochacoffee

เว็บไซต์ www.bluemochatea.com