ขายส่งชาเขียวชาไทย รับจ้างผลิตชา ราคาโรงงาน

ขายส่งชาเขียวชาไทย ขายส่งใบชาอบแห้ง โรงคั่วชาเชียงใหม่ โรงงานชาเชียงใหม่ บลูมอคค่า นำเข้าและรับจ้างผลิตชา รับผลิตตามคำสั่งซื้อ จำหน่ายใบชาอบแห้ง จำหน่ายทั้งค้าปลีก-ค้าส่ง รวมถึงผลิตและจัดส่งส่วนผสมให้กับโรงงานอุตสาหกรรม 

ถ้าคุณต้องการเริ่มต้นทำแบรนด์ชา หรือผู้ที่กำลังมองหาโรงงานผลิตชาต้องการนำไปใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม บอกเลยไม่ต้องผลิตชาเอง ไม่ต้องหาแหล่งวัตถุดิบเอง  ไม่ต้องมีเครื่องจักรหมุนเวียนในส่วนนี้  เพียงแค่เลือกผลิตชากับโรงงานรับผลิตชา oem บลูมอคค่าของเรา เพราะเราคือแหล่งขายใบชา ขายผงชาอบแห้ง มีสต็อกวัตถุดิบผงชาจำนวนมาก มีกำลังการผลิตสูง พร้อมผลิตและจัดส่งทันทีทั้งในและต่างประเทศ ด้วยบริการแบบครบวงจร ดูแลคุณตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต การบรรจุ ตลอดจนไปถึงการขนส่งที่ปลอดภัย เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ 

อ่านเพิ่มเติม

ผงชาเขียวพรีเมียม ผงชาแดงพรีเมียม สินค้าขายดี!!

โรงงานบลูมอคค่า โรงคั่วชาเชียงใหม่ เรารับผลิตและจำหน่ายผงชาเขียว ผงชาแดง ไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อสินค้าในราคาปลีกเราก็พร้อมจัดส่งให้ได้ทันที และเมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าครบ 6 กิโลกรัมขึ้นไป คุณก็จะได้รับเรทราคาส่งทันที
ได้สินค้าในราคาที่ถูกกว่าราคาปกติ หรือหากต้องการสั่งซื้อสินค้าในปริมาณที่มากขึ้น ต้องการทำแบรนด์ชา อยากได้ชาในราคาถูก ราคาโรงงาน ก็สามารถสั่งซื้อหรือสั่งผลิตเริ่มต้นที่ 51 กิโลกรัมได้เลย  เรามีวัตถุดิบเยอะ พร้อมทำการผลิตตามคำสั่งซื้อของคุณ รับพัฒนาสูตรชาใหม่ ๆ ตามแบบที่คุณต้องการ ช่วยให้คุณได้รับสินค้าผงชาที่สดใหม่ มีคุณภาพ     

สินค้าขายปลีกพร้อมจัดส่งทันที

ขายส่งชาเขียวชาไทย ใบชาราคาถูก

ขายส่งผงชาเขียว (OEM Green Tea)

เมนูชาเขียว ชาเขียวนม (milk green tea) ชาเขียวเย็น ชาเขียวปั่น นับว่าเป็นเมนูชายอดนิยมที่ทุกร้านต้องมี เมนูชาขายดีที่ลูกค้าชอบสั่งมาก ๆ และไม่เพียงแต่ชงเป็นเครื่องดื่มเท่านั้น ผงชาเขียวยังสามารถนำไปเป็นส่วนผสมในเมนูขนมหวาน เบเกอรี่หลากเมนูได้อีกมากมาย โดยทางโรงงานของเรามีบริการรับผลิตและจำหน่ายผงชาเขียวทั้งแบบราคาปลีก ราคาส่ง  รวมถึงมีเรทราคาโรงงานให้กับผู้ที่ต้องการปริมาณเยอะ สำหรับนำไปใช้เป็นส่วนประกอบกับเมนูสินค้าในโรงงานอุตสาหกรรมของคุณ 

ผงชาเขียวของโรงงานเรามีให้เลือกใช้กันหลากหลาย มีทั้งผงชาเขียวแท้ที่ไม่ผ่านการแต่งสี ไม่ผ่านการแต่งกลิ่น ให้ความเป็นชาเขียวแท้, ผงชาเขียวที่มีกลิ่นหอมที่ชงได้ทั้งชาเขียวนม ชาเขียวมะนาว, ผงชาเขียวที่มีกลิ่นดอกมะลิ เหมาะกับผู้ที่ชอบกลิ่นหอมของมะลิ หรือที่เรียกว่าชาเขียวมะลิ รวมไปถึงผงชาเขียวเชียงใหม่ ผงชาที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงงานเรา และสินค้าผงชาเขียวอื่น ๆ ที่คุณสามารถลองนำไปใช้กันก่อนได้เลย เพื่อให้ได้รสชาติชาเขียวที่คุณต้องการ 

ไม่เพียงเท่านี้ หากคุณต้องการผลิตผงชาเขียวสูตรเฉพาะของคุณเอง หรือมีสูตรที่อยากให้ทางเราพัฒนา ก็สามารถปรึกษากับโรงงานของเราได้เลย เพราะเรามีทีมงานที่ดูแลด้านนี้โดยเฉพะ ที่ทำการคิดค้นและพัฒนาสูตรเพื่อให้คุณได้ผงชาตรงตามความต้องการ มีสินค้าผงชาที่โดดเด่นกว่าท้องตลาดทั่วไป  

ขายส่งชาเขียวชาไทย manufacturer Green Tea Powder
ขายส่งชาเขียวชาไทย
สั่งผลิตชาเขียว ชาแดง OEM&ODM รับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ รับติดฉลากสินค้า

ขายส่งผงชาไทย (OEM Thai Tea)

ชาไทย (cha thai) ชาเย็น (cha yen) หรือเครื่องดื่มสีส้ม เป็นเมนูเครื่องดื่มที่อร่อยมาก ๆ และยังเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับรางวัลมาแล้ว ว่าเป็นเครื่องดื่มที่อร่อยอันดับ 7 ของโลก ในด้านเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ เมนูชาไทยนี้จึงเป็นเมนูที่บอกได้เลยว่า ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านชากาแฟได้อย่างแน่นอน และเช่นเดียวกันผงชาไทยนี้ ไม่เพียงแต่ชงเครื่องดื่มได้เท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปรังสรรค์เป็นขนมหวาน เบเกอรี่ หรือครีมสำหรับสอดไส้ได้ทั้งนั้น

และโรงงานของเรานี้ก็มีสินค้าผงชาไทย หรือผงชาแดงให้คุณได้เลือกใช้กันได้ตามรสชาติที่ชอบ ทั้งผงชาไทยที่มีความหอมของชาไทยแท้ ๆ, ผงชาไทยที่เหมาะสำหรับชงนม จะให้ความกลมกล่อมชัดเจน, ผงชาแดงโบราณ ผงชาแดงที่เข้มข้นมาก เน้นสำหรับทำชาชัก หัวเชื้อชาไทย รวมถึงผงชาไทยที่หอมละมุนชงแล้วจะให้ความแตกต่างจากเมนูชาไทยทั่วไป  สามารถเลือกซื้อ เลือกใช้กันได้ก่อนเลย เพื่อค้นหารสชาติที่คุณชื่นชอบ  

หรือหากคุณต้องการผงชาไทยที่มีรสชาติเฉพาะ รสชาติที่โดดเด่นกว่าร้านคู่แข่ง ด้วยการผลิตสูตรใหม่ ๆ พัฒนาสูตรเดิมที่มี แม้แต่หากคุณต้องการให้เราแกะสูตรก็สามารถทำได้เช่นกัน เข้ามาปรึกษาทางโรงงานเราได้เลย เพราะเราสามารถที่จะพัฒนาสูตรผงชาตามที่คุณต้องการให้ได้ เพื่อให้คุณได้ผงชาในรสชาติและกลิ่นหอมที่ใช่ 

ขายส่งชาเขียวชาไทย manufacturer Thai Tea Powder

หากคุณกำลังมองหาแหล่งขายส่งผงชาเขียวชาไทยในราคาถูก ใบชาอบแห้งราคาส่ง โรงงานรับผลิตชา ที่มีกำลังการผลิตสูง มีสต็อกวัตถุดิบเยอะ ไม่ต้องกังวลในเรื่องของวัตถุดิบขาดแคลน ทั้งยังพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ชาสูตรเฉพาะให้กับคุณได้ตรงตามความต้องการอีกด้วย 

ขายส่งชาเขียวชาไทย
บริการจัดส่งสินค้าทั่วไทย และบริการจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศ

โรงคั่วชาเชียงใหม่ โรงงานชาบลูมอคค่าเราคือ เพื่อนคู่คิด ผลิตใบชา ให้คำปรึกษาครวงจร นำเข้าและรับจ้างผลิตชา พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จำหน่ายใบชาอบแห้ง ทั้งค้าปลีก-ค้าส่ง สินค้าพร้อมจัดส่ง

  • บริการค้าปลีก ผงชาเขียว ผงชาไทย ผงชาไต้หวัน ผงชาสำหรับร้านชานมไข่มุก และเมล็ดกาแฟ
  • มีเรทราคาส่งเริ่มต้นที่ 6 กิโลกรัมขึ้นไป 
  • รับผลิตชาOEM&ODM เริ่มต้น 51 กิโลกรัม (เลือกสูตรชาของเราหรือสั่งพัฒนาสูตรใหม่ได้)
  • บริการจัดหาวัตถุดิบ, ผลิต, บรรจุ ติดฉลากสินค้า
  • บริการออกแบบโลโก้ สติ๊กเกอร์แบรนด์ สำหรับผู้ที่เร่ิมต้นทำแบรนด์ใหม่  
  • บริการและให้คำปรึกษาสำหรับการยื่นจดทะเบียน อย. และยื่นเอกสารสำหรับส่งออกไปต่างประเทศ
  • จัดส่งสินค้าในประเทศด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว และยังสามารถจัดส่งด้วยบริการขนส่งตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้เข้าถึงได้ทุกพื้นที่
  • จัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศด้วยบริการขนส่งทางเรือ เครื่องบิน เพื่อให้คุณได้รับสินค้าครบถ้วน