อเมริกาโน่สับปะรด สอนทำกาแฟสับปะรด อร่อยสดชื่น

แจกสูตร พร้อมสอนชง อเมริกาโน่สับปะรด กาแฟสับปะรด เมนูกาแฟผลไม้ทำตามกันได้ง่าย ๆ

อเมริกาโน่สับปะรด กาแฟสับปะรด อีกหนึ่งเมนูอร่อยสดชื่น แถมยังทำได้ไม่ยาก สำหรับร้านไหนที่มีเมนูกาแฟกันอยู่แล้ว ก็สามารถเพิ่มเมนูกาแฟสับปะรดนี้ติดร้านกันได้เลย ช่วยเพิ่มเมนูใหม่ ๆ เอาใจลูกค้าเข้าร้านกันได้  

วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะมาแบ่งปันสูตรชงง่าย ๆ เมนูกาแฟสุดสดชื่น อย่างกาแฟสับปะรด ใครที่กำลังอยากได้สูตรชง พร้อมวิธีทำง่าย ๆ สามารถลองดูสูตรชงของเราแล้วนำไปชงดื่มเอง หรือชงขายในร้านได้เลย 

เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่อร่อยเข้มสดชื่น ในสูตรชงนี้เราจึงเลือกใช้เมล็ดกาแฟ BL 59 กาแฟคั่วสดใหม่ที่รวมเอากาแฟอาราบิก้า 60% ผสมกับกาแฟโรบัสต้า40% ให้ความเข้มของกาแฟชัดเจน บวกกับความหวานสดชื่นของสับปะรด จึงทำให้เมนูนี้อร่อยเข้ากันได้อย่างดี 

สนใจอยากได้ราคาส่ง เริ่มต้น 6 กิโลกรัมขึ้นไป แอดไลน์ @bluemochacoffee   

อ่านเพิ่มเติม

อเมริกาโน่สับปะรด 

ส่วนผสม สูตร 16 ออนซ์

  • ช็อตกาแฟ 30 มล.
  • ไซรัปสับปะรด 40 มล.
  • น้ำเปล่า 100 มล.
  • สับปะรดเชื่อม
  • น้ำแข็ง

วิธีทำ

  • นำสับปะรดใส่แก้ว บดพอหยาบ 
แจกสูตร พร้อมสอนชง อเมริกาโน่สับปะรด กาแฟสับปะรด เมนูกาแฟผลไม้ทำตามกันได้ง่าย ๆ
  • เทไซรัปสับปะรด และน้ำเปล่าลงในแก้ว คนให้เข้ากัน 
แจกสูตร พร้อมสอนชง อเมริกาโน่สับปะรด กาแฟสับปะรด เมนูกาแฟผลไม้ทำตามกันได้ง่าย ๆ
  • ตักน้ำแข็งใส่ในแก้ว แล้วราดด้วยช็อตกาแฟ
  • แต่งด้วยสับปะรดเชื่อมให้สวยงาม
แจกสูตร พร้อมสอนชง อเมริกาโน่สับปะรด กาแฟสับปะรด เมนูกาแฟผลไม้ทำตามกันได้ง่าย ๆ

เข้มรสกาแฟบวกกับความสดชื่นของสับปะรด จึงทำให้ได้เมนูอเมริกาโน่สับปะรดแก้วนี้อร่อยสดชื่นมาก ๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบการดื่มอเมริกาโน่ส้ม อเมริกาโน่มะพร้าว บอกเลยว่าก็ต้องไม่พลาดที่จะต้องลองอเมริกาโน่สับปะรด แล้วคุณจะได้เมนูกาแฟแก้วโปรดเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน 

นอกจากเมนูกาแฟสับปะรดแล้ว ทางบลูมอคค่าเราก็ยังมีสูตรชงอื่น ๆ ที่สามารถทำตามกันได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาอัญชันพีชชาพีชโยเกิร์ตน้ำผึ้ง, ชาเขียวบ๊วยโซดา, ชากุหลาบนมน้ำผึ้งครีมชีส, โกโก้โอริโอ้ปั่น, ชาอู่หลงน้ำผึ้งมะนาวชาไทยชาชัก และสูตรชงอีกมากมาย รวมไปถึงการสอนทำเบสชา สอนทำชาลิตรนำไปชงใส่ขวดขาย ตักใส่แก้วขายได้

บลูมอคค่าเราไม่เพียงแต่จะมาแจกสูตรชงเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ แต่ทางเรายังเป็นโรงคั่วชาเชียงใหม่ โรงงานรับผลิตชาที่จำหน่ายสินค้าผงชาเมล็ดกาแฟ มีวัตถุดิบมากกว่า 30 รายการ ทั้ง ผงชาเขียว ผงชาไทย ผงชาไต้หวัน ผงโกโก้ ผงมัทฉะ เมล็ดกาแฟสด กาแฟโบราณ และผงครีมชีส ที่คุณสามารถเลือกนำไปรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มในร้านกันได้เลย 

โรงงานบลูมอคค่าเรายังมีบริการรับผลิตชา OEM รับนำเข้าและส่งออกผงชาไปต่างประเทศ มีบริการรับทำแบรนด์ชา รับผลิตชาให้กับแฟรนไชส์ ขายส่งชาปริมาณสูงให้กับโรงงานอุตสาหกรรม ด้วยบริการแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกกระบวนการ ทำให้คุณได้รับผงชาที่มีคุณภาพ จากผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการผลิตชา 

add line official promotion