โรงงานผลิตชา OEM รับจ้างผลิตชา ส่งออกชาไปต่างประเทศ 

โรงงานผลิตชา OEM โรงงานชาเชียงใหม่ รับผลิตชา OEM จำหน่ายชาทั้งปลีกส่ง ส่งออกผงชาไปต่างประเทศ รับทำแบรนด์ชา ผลิตชาให้กับแฟรนไชส์ ผลิตชาให้กับโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้ในการผลิตสินค้า โรงงานชาบลูมอคค่า โรงคั่วชาเชียงใหม่ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องชา บริการแบบครบวงจร พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับธุรกิจคุณ 

โรงงานชาบลูมอคค่า เราเป็นแหล่งขายผงชา ใบชาอบแห้ง ที่มีสต็อกวัตถุดิบ มีกำลังการผลิตสูง มีโรงงานผลิตที่ได้รับมาตรฐาน และมีทีมงานให้บริการในกระบวนการต่าง ๆ อย่างครบครัน อำนวยความสะดวกในการทำธุรกิจคุณได้อย่างมั่นใจ สำหรับโรงงานของเราเป็นโรงงานที่รับผลิตชา OEM&ODM ไม่ว่าคุณจะต้องการผงชาแบบไหน ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับทางเราได้เลย เรามีทีมงานที่คอยบริการดูแลตั้งแต่การให้คำปรึกษา ตลอดจนไปถึงการผลิตสินค้าและการจัดส่งถึงมือคุณ  บริการครบจบในที่เดียว  

โรงงานบลูมอคค่า เรามีสินค้าวัตถุดิบผงชา ผงละลายน้ำ และเมล็ดกาแฟ ที่พร้อมให้คุณสั่งผลิตหรือสั่งซื้อในราคาส่งมากถึง 40 รายการ โดยแบ่งเป็นประเภทชาเขียว, ชาไทย, ชาไต้หวัน, โกโก้, มัทฉะ, ชาดอกไม้, ชาผลไม้, กาแฟ, ยังมีสินค้าท็อปปิ้งอย่าง ผงครีมชีส ซึ่งในแต่ละประเภทก็จะมีผงชาหลากรายการ ที่จะมีกลิ่นหอมและรสชาติที่ต่างกันออกไป เรามีสินค้าผงชาให้คุณได้เลือกเยอะมาก หากใครที่ต้องการสั่งผลิตผงชาที่เรามีอยู่แล้ว ก็สามารถติดต่อสอบถามเพื่อรับสินค้าตัวอย่างฟรีได้เลย  (คลิกดูสินค้าทั้งหมด)

อ่านเพิ่มเติม

โรงงานผลิตชา OEM แหล่งขายใบชาอบแห้ง ขายส่งชา โรงงานบลูมอคค่ารับทำแบรนด์ชา ส่งชาไปต่างประเทศบริการครบวงจร ดู

โรงงานผลิตชา OEM ขายใบชาอบแห้ง

  • ให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ อยากทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชา

การเริ่มต้นทำธุรกิจในผู้ที่ไม่มีประสบการณ์นั้นถือว่าค่อนข้างยาก และสำหรับผู้ที่ต้องการอยากเริ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับผงชา ไม่ว่าจะนำไปจำหน่ายต่อ ทำแบรนด์สินค้า เปิดแฟรนไชส์ บลูมอคค่าเรายินดีให้คำปรึกษา พร้อมสนับสนุน เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับผงชาได้อย่างเป็นมืออาชีพ    

หรือหากคุณไม่ต้องการเริ่มต้นในการสั่งผลิตชา แต่ต้องการผงชาในราคาที่ถูกพิเศษ ทางบลูมอคค่าเรามีเรทราคาส่งเริ่มต้นที่ 6 กิโลกรัมขึ้นไป (เฉพาะสินค้าที่มีอยู่แล้ว) เพื่อให้คุณได้รับต้นทุนผงชาที่ถูกลง

  • สั่งผลิตชา OEM เริ่มต้น 51 กิโลกรัม

อยากทำแบรนด์ชา อยากมีผงชาสำหรับแฟรนไชส์ของตนเอง ต้องการผงชาในราคาถูกพิเศษ   ต้องการสั่งผลิตชาในนามแบรนด์ของตนเอง บลูมอคค่าเรามีบริการรับผลิตชา OEM ที่เริ่มต้นอยู่ที่ 51 กิโลกรัม ด้วยบริการแบบครบวงจร ในการสั่งผลิตชา OEM กับทางโรงงานผลิตชาบลูมอคค่า คุณสามารถที่จะเลือกสั่งผลิตชาจากสินค้าผงชาที่เรามีอยู่ (สินค้าทั้งหมด) หรือสอบถามเพิ่มเติมในการพัฒนาสูตรใหม่ได้ เพื่อให้คุณได้รับสินค้าผงชาตามความต้องการ   

บริการรับผลิตชา OEM ของโรงงานบลูมอคค่า เรามีทีมงานที่คอยดูแลคุณตั้งแต่เริ่มต้นเข้ามาปรึกษาในการสอบถามเพื่อสั่งผลิต จัดหาวัตถุดิบเพื่อให้ตรงตามกับความต้องการของคุณ ดูแลในเรื่องของการผลิต การบรรจุสินค้า ทั้งยังมีบริการรับออกแบบฉลาก โลโก้แบรนด์ให้ฟรี ดูแลตลอดการจัดส่งสินค้าเพื่อให้คุณได้รับสินค้าอย่างครบถ้วน   

  • บริการยื่นจดทะเบียน อย. ฟรี เมื่อสั่งผลิตครบ 100 กิโลกรัม 

โรงงานผลิตชาบลูมอคค่า เราไม่เพียงแต่จะดูแลในเรื่องของการผลิตชาเท่านั้น แต่เรายังคอยดูแลในเรื่องของบริการที่เกี่ยวข้อง อย่างการยื่นจดทะเบียน อย. ให้ฟรี แต่มีเงื่อนไขที่จะต้องสั่งผลิตสินค้า 100 กิโลกรัม เพื่อส่งเสริมให้ธุรกิจคุณมีผงชาที่มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐานอย. ที่ถูกต้อง ทางเราสามารถที่จะให้คำปรึกษาในเรื่องของการเอกสารที่เกี่ยวอื่น ๆ ด้วย เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจคุณดำเนินกิจการได้อย่างมั่นใจ

ไม่เพียงเท่านี้ หากธุรกิจคุณต้องการสินค้าผงชาที่มีตราสัญลักษณ์ฮาลาล (ตราที่ติดบนสลากผลิตภัณฑ์อาหาร เพื่อบ่งบอกว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นที่ฮาลาล (อนุมัติ) สำหรับมุสลิมใช้บริโภค) ทางโรงงานบลูมอคค่าเราก็มีบริการในการยื่นขอเครื่องหมายฮาลาลให้ฟรี แต่มีเงื่อนไขในการสั่งผลิตชาอยู่ที่ 500 กิโลกรัม (คละสินค้าได้) สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ 

โรงงานผลิตชา OEM แหล่งขายใบชาอบแห้ง ขายส่งชา โรงงานบลูมอคค่ารับทำแบรนด์ชา ส่งชาไปต่างประเทศบริการครบวงจร ดู
  • เลือกบริการขนส่งเองได้ เพื่ออำนวยความสะดวกต่อการรับสินค้า

ทางโรงงานผลิตชาบลูมอคค่า เรายินดีอำนวยความสะดวกในทุก ๆ การบริการที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัย สำหรับผู้ที่สั่งผลิตชากับทางเรา หรือแม้แต่ผู้ที่สั่งซื้อสินค้าแบบปลีก บลูมอคค่าเรามีบริการขนส่งให้คุณได้เลือกใช้บริการที่หลากหลาย อาทิ ไปรษณีย์, KERRY, DHL, SCG, J&T รวมไปถึงการจัดส่งสินค้าผ่านทางรถบัส รถประจำทาง  เพื่อให้เข้าถึงคุณได้ทุกพื้นที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของคุณ 

และสำหรับผู้ที่สั่งซื้อสินค้าของทางเราครบ 5,000 บาท แต่ไม่เกิน 25 กิโลกรัมขึ้นไป ทางเรามีบริการจัดส่งให้ฟรี ! (สั่งมากกว่า 25 กิโลกรัมขึ้นไปรับเรทราคาที่ถูกลง)

  • บริการส่งออกผงชาไปต่างประเทศ 

นอกจากรับทำแบรนด์ชาในประเทศ รับผลิตชา OEM  ขายส่งผงชาในประเทศแล้ว ทางโรงงานรับผลิตชาบลูมอคค่า เรายังมีบริการขายส่งผงชาไปต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ที่เคยจัดส่งผงชาไปต่างประเทศ จึงทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจชาในต่างประเทศได้อย่างสบายใจ  

สำหรับการส่งออกผงชาไปต่างประเทศนั้น ต้องบอกเลยว่าในแต่ละประเทศปลายทางนั้นจะมีเงื่อนไขหรือข้อกำหนดที่ต่างกัน ดังนั้น หากคุณต้องการอยากทำแบรนด์ชาในต่างประเทศ อยากส่งออกผงชาไปประเทศที่ต้องการ สามารถที่จะเข้ามาปรึกษากับทางเราได้เลย เพื่อศึกษาเงื่อนไขการส่งออกอย่างชัดเจน และช่วยให้คุณได้ส่งออกผงชาตามต้องการได้อย่างถูกต้องตามกระบวนการส่งออก  

โรงงานผลิตชา OEM แหล่งขายใบชาอบแห้ง ขายส่งชา โรงงานบลูมอคค่ารับทำแบรนด์ชา ส่งชาไปต่างประเทศบริการครบวงจร ดู

“โรงงานรับผลิตชาบลูมอคค่า เราคือ เพื่อนคู่คิด ผลิตใบชา ให้คำปรึกษาครบวงจร” 

หากใครที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตชา OEM แหล่งขายผงชา ขายใบชาอบแห้ง ขายชาราคาโรงงาน หรือแม้แต่ต้องการผงชาในราคาแบบปลีก สำหรับร้านค้าเล็ก ๆ ก็สามารถเข้ามาเลือกดูสินค้าของโรงงานชาเราก่อนได้เลย เรามีสินค้าให้คุณได้เลือกใช้มากกว่า 40 รายการ หรือสามารถสั่งพัฒนาสูตรชาใหม่ได้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลย 

โรงงานผลิตชา OEM แหล่งขายใบชาอบแห้ง ขายส่งชา โรงงานบลูมอคค่ารับทำแบรนด์ชา ส่งชาไปต่างประเทศบริการครบวงจร ดู