เพิ่มยอดขาย ชาไข่มุก

เพิ่มยอดขาย ชาไข่มุก ทำอย่างไร

ชานมไข่มุก เพิ่มยอดขาย ชาไข่มุก ทำอย่างไร
“ประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่และมีศักยภาพ แม้เศรษฐกิจของไทยจะมีการเติบโตไม่รวดเร็วเหมือนกับประเทศอื่นๆ แต่ก็ถือว่าเป็นตลาดใหญ่อันดับสองของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจากการคาดการณ์เศรษฐกิจของประเทศยังมีแนวโน้มของการเติบโตที่ดีแม้จะมีอัตราไม่สูงมากนักก็ตาม ดังนั้นเราจึงมองเห็นโอกาสของการเข้ามาเปิดตลาดเพื่อเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภค”

แม้ว่าชานมไข่มุกจะเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง แต่ทางด้านตัวแทนของแบรนด์ กล่าวว่า ไม่ว่าจะธุรกิจไหนก็มีการแข่งขันกันทั้งนั้นซึ่งคนที่แข็งแรงเท่านั้นที่จะอยู่รอดไม่ว่าจะเป็นการทำร้านอาหาร อาหารฟาส์ตฟู้ด ชานมไข่มุก ของกินเล่น ก็มีผู้เล่นจำนวนมากในธุรกิจเหล่านี้เช่นกัน
“ในการทำธุรกิจ ไม่ใช่ทุกคนจะอยู่รอด แต่สิ่งสำคัญของการเป็นผู้รอดคือ คุณมีแบรนด์ที่สนับสนุนคุณไหม มีโปรดักต์ที่ดีหรือเปล่า และแบรนด์นั้นมีความแตกต่างจากผู้เล่นอื่นๆในตลาดอย่างไร แต่อย่างไรก็ตามแค่ความแตกต่างอาจไม่เพียงพอ สิ่งที่เราต้องการคือ การมีแฟรนไชส์ซีที่สามารถจะเข้ามาช่วยเปิดตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะความสำเร็จของธุรกิจแฟรนไชส์หลายๆแบรนด์นั้นขึ้นอยู่กับแฟรนไชส์ซีเพราะเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและความรู้เกี่ยวกับตลาดท้องถิ่นนั้นๆ และถือเป็นส่วนที่เข้ามาเติมเต็มให้กับการทำธุรกิจแบบแฟรนไชส์ให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น”

เพิ่มยอดขาย ชาไข่มุก ทำอย่างไร
โดยทางแบรนด์บอกว่า ผู้ที่จะเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับทางแบรนด์นั้นควรเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านรีเทลแบบใดก็ได้ที่สามารถเข้าใจลูกค้าและรู้ว่าต้องทำการตลาดอย่างไร รวมถึงอาจเป็นผู้ประกอบการที่มีร้านและฐานลูกค้าอยู่แล้วและสนใจที่นำโปรดักต์ของแบรนด์มาเป็นตัวเลือกเสริมเพื่อดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น