5 กลยุทธ์เพิ่มยอดขาย สำหรับเจ้าของร้านขายชานมไข่มุก Guide 2023

กระแสการดื่มชานมไข่มุกที่ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้พ่อค้าแม่ค้าได้เล็งเห็นโอกาสหรือช่องทางในการทำธุรกิจเปิดร้านขายชานมไข่มุก แต่สำหรับการเปิดร้านขายชานมไข่มุกนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แต่ละร้านก็มีกลยุทธ์ที่แตกต่างกันออกไป และในวันนี้เราก็มี 5 กลยุทธ์เพิ่มยอดขาย สำหรับเจ้าของร้านขายชานมไข่มุก Guide 2020 จะมีกลยุทธ์ใดบ้าง ตามไปดูกันเลย

5 กลยุทธ์เพิ่มยอดขาย สำหรับเจ้าของร้านขายชานมไข่มุก สุดยอดวิธีเพิ่มยอดขาย วิธีเพิ่มรายได้แบบสุดปัง

5 กลยุทธ์เพิ่มยอดขาย สำหรับเจ้าของร้านขายชานมไข่มุก Guide 2023

เทคนิคสำหรับร้านชานมไข่มุกวันนี้ ขอนำเสนอ 5 กลยุทธ์เพิ่มยอดขาย ที่จะช่วยเพิ่มรายได้ให้คุณแบบสุดปัง 5 ข้อสำคัญที่ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มเปิดกิจการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจขายเครื่องดื่ม ร้านขายชานมไข่มุก หรือ เป็นผู้ที่เปิดร้านมานานแต่รายได้ยังไม่ถึงไหน ก็สามารถนำทั้งหมด 5 ข้อนี้ หรือ บางข้อ นำไปปรับใช้ รับรองว่ายอดขายจะต้องดีขึ้น หรือไม่แน่ อาจจะเพิ่มขึ้นมากมายหลายเท่า ก็เป็นได้!

1.เลือกทำเลที่เหมาะสม

แหล่งที่ตั้งของร้านเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ที่พ่อค้าแม่ค้าต้องคำนึงถึงมาเป็นอันดับแรก สำหรับการขายชานมไข่มุกนั้นก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าชานมไข่มุกเป็นที่นิยมของเด็ก วัยรุ่น และกลุ่มคนวัยทำงานทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาวชาวออฟฟิศดังนั้น ควรเลือกทำเลที่ใกล้กับแหล่งลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เช่น เปิดร้านใกล้กับโรงเรียน ตลาดนัด หรือใกล้กับโรงงาน บริษัทห้างร้านต่าง ๆ เป็นต้น

5 กลยุทธ์เพิ่มยอดขาย สำหรับเจ้าของร้านขายชานมไข่มุก

2.วัตถุดิบต้องมีคุณภาพ

การใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพจะสามารถกระตุ้นยอดขายได้ดีที่สุด วัตถุดิบที่มีคุณภาพที่ว่านี้ หมายถึงใบชาที่ใช้ในการชง ควรเป็นชาเกรดพรีเมี่ยม ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี สำหรับ ไข่มุก ต้องมีความนุ่ม เคี้ยวหนึบหนับ และมีกลิ่นหอม เมื่อชงออกมาแล้วจะได้ชานมไข่มุกที่มีความหอม ความหวาน อร่อยกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์ และมีเนื้อไข่มุกที่นุ่มเคี้ยวหนึบหนับจนทำให้ลูกค้าฟิน

5 กลยุทธ์เพิ่มยอดขาย สำหรับเจ้าของร้านขายชานมไข่มุก จัดโปรโมชั่น

3.จัดโปรโมชั่น

โปรโมชั่น ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สามารถดึงดูดความสนใจและเป็นการกระตุ้นยอดขายได้ดี ยกตัวอย่างเช่น การจัดโปรโมชั่นแพ็คเกจขายคู่ซื้อ 1 แถม 1 หรือจะเป็นโปรโมชั่นสะสมแต้ม เพื่อแลกเครื่องดื่มชานมไข่มุกฟรีเหมือนอย่างที่หลาย ๆ ร้านนิยมใช้กัน

5 กลยุทธ์เพิ่มยอดขาย สำหรับเจ้าของร้านขายชานมไข่มุก ต้องมีการจัดส่งแบบเดลิเวอรี่

4.จัดส่งแบบเดลิเวอรี่

ลูกค้าหลายคนอยากดื่มชานมไข่มุก แต่อาจจะไม่สะดวกในการเดินทางมาที่ร้าน และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย ควรมีบริการจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ในบริเวณใกล้เคียง เพื่อให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับชานมไข่มุกที่ต้องการ หรืออาจจะมีแอพพลิเคชั่น และเพจเฟสบุ๊ค ให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ก็จะเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าไปอีกแบบ

แพ็คเกจมีความทันสมัยและสวยงาม วิธีการเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้า วิธีเพิ่มยอดขายสำหรับผู้เริ่มธุรกิจชา เรื่องของ package

5. แพ็คเกจมีความทันสมัยและสวยงาม

อย่างที่บอกว่ากระแสการดื่มชานมไข่มุก ส่วนใหญ่คนที่ชอบคือ กลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่มวัยทำงานทั่วไปป ดังนั้น แพ็คเกจ หรือบรรจุภัณฑ์ของสินค้าจะต้องมีความทันสมัยและสวยงาม ด้วยการเพิ่มสีสันลงไปบนแก้วชา หรือแพ็คเกจอื่น ๆ ก็จะเป็นจุดดึงดูดความสนใจที่สามารถตอบสนองความต้องการของวัยรุ่นได้ และเป็นการช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดีเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 กลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายที่เจ้าของร้าน พ่อค้าแม่ค้าควรรู้ และนำไปใช้ เชื่อว่าทั้ง 5 กลยุทธ์นี้จะช่วยในการกระตุ้นยอดขาย และทำให้ร้านขายชานมไข่มุกของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น ตลอดจนประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจนี้ได้อย่างแน่นอน