แจกสูตรเมนูชาแตงโม ชาแตงโมบัคเก็ต หวานสดชื่นทำง่ายมาก

ชาแตงโมบัคเก็ต ชาเขียวแตงโม บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่อร่อยสดชื่นมาก ๆ ที่สำคัญยังทำง่ายสุด ๆ สามารถนำไปทำเพิ่มเป็นเมนูในร้านกันได้ ช่วยเอาใจลูกค้าคนรักแตงโม คนรักเมนูผลไม้กันได้เลย

“แตงโม” ถือว่าเป็นผลไม้ที่ให้ความหวานฉ่ำ มีเนื้อสีแดง สามารถที่จะรับประทานแบบแช่เย็น หรือยังนำไปทำได้ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และที่สำคัญยังเหมาะกับการนำมาทำเป็นเมนูเครื่องดื่มมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูยอดฮิตอย่าง แตงโมปั่น, แตงโมเลมอนเนด, มัทฉะแตงโม, ชาเขียวแตงโม เป็นต้น ทั้งยังหาซื้อได้ง่าย ราคาจับต้องได้ วันนี้ทางบลูมอคค่าเราก็จึงไม่พลาดที่จะมาแชร์เมนูเครื่องดื่มจากแตงโมให้กัน 

โดยสูตรที่เรานำมาแชร์ให้กันนี้ เราจะทำกันในรูปแบบใหม่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับเมนูได้เยอะเลยทีเดียว “ชาแตงโมบัคเก็ต” ที่จะมาในรูปแบบของแตงโมครึ่งลูก ผสมผสานกับเนื้อแตงโมหวาน ๆ กับชาเขียวใส ท็อปด้วยฟรุตสลัด ช่วยเพิ่มความสดชื่น ดับคลายร้อนได้ทีเดียว เตรียมผงชาเขียวใส ชาเขียวที่เหมาะกับการชงชาผลไม้ให้พร้อม แล้วมาลองทำไปด้วยกันเลย 

เมนู ชาแตงโมบัคเก็ต 

ส่วนผสม

วิธีทำ

  • ล้างทำความสะอาดแตงโม แล้วนำแตงโมมาผ่าครึ่ง
  • ขว้านเอาเนื้อแตงโมให้เป็นรูปทรงกลม ขว้านออกจนหมด   
ชาแตงโมบัคเก็ต
  • ผสมน้ำเชื่อมใส่ในชาเขียวใส คนให้เข้ากัน 
  • จากนั้นให้ตักน้ำแข็งใส่ในครึ่งแตงโมที่ถูกขว้าน  
ชาแตงโมบัคเก็ต
  • เติมเนื้อแตงโม และฟรุตสลัดลงไป 
ชาแตงโมบัคเก็ต
  • แล้วเติมชาเขียวใสลงไป เป็นอันเสร็จ หรือสามารถนำไปใส่แก้วขายก็ได้ 
ชาแตงโมบัคเก็ต
ชาแตงโมบัคเก็ต

ส่วนผสมไม่เยอะ แถมขั้นตอนการทำก็ไม่ยาก ใครที่กำลังมองหาไอเดียดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน หรือนำไปชงขายเป็นแก้ว
ก็สามารถลองทำตามสูตรนี้ของเรากันได้เลย จะช่วยให้คุณเพิ่มเมนูใหม่ ๆ ในร้าน และลูกค้าก็ไม่เบื่อกับเมนูเดิม ๆ   

   “ติดตาม Tiktok Bluemocha กดที่นี่ และสามารถร่วมเป็นพันธมิตรบลูมอคค่า
เป็นนายหน้าบลูมอคค่า เพียงติดตะกร้าสินค้าของเรา พร้อมรับค่าคอมมิชชั่น 20% เมื่อมีคำสั่งซื้อ
สแกนหรือคลิกที่รูปเข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง ฟรี!”

เข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง

และนอกจากเมนูชาแตงโมบัคเก็ตแล้ว ทางเราก็ยังมีสูตรชงผลไม้ สูตรชงอื่น ๆ มาแบ่งปันกันด้วย ใครที่กำลังวางแผนเปิดร้าน หรือเปิดร้านอยู่แล้วและกำลังมองหาเมนูใหม่ ๆ ก็ลองดูสูตรและทำตามสูตรของเรากันได้ ไม่ว่าจะเป็น อะโวคาโด้ปั่นกาแฟดำ, ชาสดผลไม้วุ้นจีน, ชาอัญชันลิ้นจี่โซดา, กาแฟบลูเลม่อน, ชานมมันม่วงเจ, ชาถังโกโก้ 3 สี และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกในการดื่มได้มากขึ้น

ไม่เพียงแต่แบ่งปันสูตรชงเท่านั้น ทางบลูมอคค่าเรายังผลิตและจำหน่ายผงชาเมล็ดกาแฟสดด้วย ที่มีสินค้าให้ได้เลือกใช้กันมากกว่า 30 รายการ ทั้งผงชาเขียว, ผงชาไทย, ผงชาไต้หวัน, ผงโกโก้, ผงมัทฉะ, ผงชาดอกไม้, ผงชาผลไม้ และสินค้าอื่น ๆ เราจำหนายทั้งแบบปลีก แบบส่งเริ่มต้น 6 กิโลกรัม แถมเรายังมีเรทราคาโรงงานให้สำหรับใครที่ต้องการในปริมาณเยอะ อยากนำไปขายต่อใครที่สนใจทำแบรนด์