ชานมมันม่วงเจ ชานมลาวามันม่วง มันม่วงนมโอ๊ต กลิ่นหอมหวานมัน

ชานมมันม่วงเจ ชานมมันม่วงนมโอ๊ต เมนูชานมมันม่วงไข่มุก ชามันม่วงยอดนิยม อีกหนึ่งเมนูที่ขายดีมาก ๆ แถมยังชงได้ง่ายอีกด้วย เพียงแค่มีผงมันม่วงติดร้าน ก็สามารถเพิ่มยอดขายด้วยเมนูนี้กันได้แล้ว ที่สำคัญยังให้สีม่วงละมุนสวยงาม พร้อมกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ เอาใจลูกค้าเข้าร้านได้ดีทีเดียว

และต้องบอกเลยว่า “ชานมมันม่วง” ไม่เพียงแต่จะชงเป็นชานมไข่มุกธรรมดา ๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถผสมผสานกับนมทางเลือกอื่น ๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเลือกใช้นมอัลมอนด์, นมถั่วเหลือง, นมโอ๊ต, นมมะพร้าว, หรือนมอื่น ๆ ยิ่งสำหรับในช่วงเทศกาลกินเจนี้ ก็สามารถนำมารังสรรค์เป็นชานมเผือกเจได้เลย  

และในวันนี้ทาง bluemocha เราจะมาแชร์สูตรเมนูเครื่องดื่มเจให้กันกับเมนูที่ทำตามกันได้ง่ายมาก ๆ อย่าง ชานมมันม่วงเจ ชานมมันม่วงนมโอ๊ต เพราะสูตรนี้เราจะเลือกใช้ผงชาไต้หวันเฟนเฟน มีกลิ่นหอม ๆ รสชาติเข้มข้น ผสมกับผงเผือก และนมโอ๊ตสุดอร่อย ลองทำตามแล้วนำไปเพิ่มเป็นเมนูในร้านช่วงเทศกาลกินเจนี้ได้เลย 

เมนู ชานมมันม่วงเจ 

ส่วนผสม

  • ใบชาไต้หวัน 10 กรัม
  • น้ำร้อน 175 มล. (ใช้ 120 มล.)
  • น้ำตาลทรายแดง 2 ช้อนโต๊ะ (10 กรัม)
  • นมโอ๊ต 80 มล.
  • ผงมันม่วง 30 กรัม
  • น้ำร้อน 50 มล.

วิธีทำ

1.แช่ใบชาไต้หวันในน้ำร้อน 10 นาที สกัดใช้ 120 มล. เติมน้ำตาลทรายลงไปคนให้เข้ากัน

ชานมมันม่วงเจ

2. เทนมโอ๊ตลงในถ้วยตวง เติมส่วนผสมชาไต้หวันลงไป คนให้เข้ากัน

3.จากนั้นให้ละลายผงมันม่วงด้วยน้ำร้อน

ชานมมันม่วงเจ

4.เทส่วนผสมชานมลงแก้ว เติมน้ำแข็งให้เต็มแก้ว ค่อย ๆ ราดด้วยส่วนผสมมันม่วงที่เตรียมไว้ พร้อมเสิร์ฟแล้ว 

ชานมมันม่วงเจ

บอกเลยว่าได้กลิ่นหอมของมันม่วงผสมผสานกับกลิ่นน้ำชา และนมโอ๊ต ทำให้ได้รสชาติชานมมันม่วงอร่อยมาก ที่สำคัญยังทำตามกันได้ไม่ยาก เพียงแค่มีผงชาไต้หวัน และผงมันม่วงติดร้านก็สามารถทำเมนูนี้ดึงดูดลูกค้าเข้าร้านได้แล้ว หรือใครที่อยากลองชงเป็นผงกลิ่นอื่น ๆ ก็สามารถทำกันได้เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ ๆให้กับลูกค้า เลือกดื่มเครื่องดื่มเมนูเจได้หลากหลายยิ่งขึ้น

อ่านเพิ่มเติม

  “ติดตาม Tiktok Bluemocha กดที่นี่ และสามารถร่วมเป็นพันธมิตรบลูมอคค่า
เป็นนายหน้าบลูมอคค่า เพียงติดตะกร้าสินค้าของเรา พร้อมรับค่าคอมมิชชั่น 20% เมื่อมีคำสั่งซื้อ
สแกนหรือคลิกที่รูปเข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง ฟรี!”

เข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง

นอกจากเมนูนมมันม่วงหอม ๆ เมนูนี้แล้ว ทางบลูมอคค่าเราก็ยังมีสูตรชงอื่น ๆ มาแบ่งปันกันอีกด้วย แค่มีผงชาคุณภาพจากโรงงานของเรา ก็จะช่วยให้คุณชงเครื่องดื่มออกมามีรสชาติเข้มข้น สีสันสวยงามเหมือนของเรากันได้ ไม่ว่าจะเป็นเมนูชาเรนโบว์โซดาชาผลไม้วุ้นหิมะ, ชาอัญชันลิ้นจี่โซดาชานมสตรอว์เบอร์รี่ครีมชีส, รวมถึงเมนูชาช็อกเข้มข้น  และสูตรชงอื่น ๆ อีกมากมาย 

ไม่เพียงเท่านี้โรงคั่วชาเชียงใหม่ ชาบลูมอคค่าของเรารับผลิตและจำหน่ายผงชาเมล็ดกาแฟ ทั้งในราคาแบบปลีก แบบส่งเริ่มต้นแค่ 6 กิโลกรัมขึ้นไป รับผลิตชา OEM&ODM แบบครบวงจร ใครที่ต้องการผงชาจำนวนมาก ต้องการมีแบรนด์ชา อยากทำแฟรนไชส์ชานมไข่มุก สนใจสามารถทักปรึกษาเราได้เลย 

ไม่ต้องมีโรงงานเป็นของตนเองก็เริ่มต้นเป็นเจ้าของแบรนด์ชาได้ทันที บลูมอคค่าเรามีกำลังการผลิตที่สูง มีสต็อกวัตถุดิบเยอะ จึงสามารถที่จะผลิตสินค้าตามที่คุณต้องการได้ ด้วยมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพ พร้อมบริการรับบรรจุผงชา เปลี่ยนแพ็กเกจ เปลี่ยนฉลากสินค้าและออกแบบโลโก้ให้ใหม่ ตลอดจนไปถึงบริการยื่นจดทะเบียนอย. ให้ บริการจัดส่งสินค้าทั่วไป ตลอดจนไปถึงบริการรับทำแบรนด์ชาต่างประเทศ จัดส่งสินค้าไปต่างประเทศถึงมือคุณได้อย่างปลอดภัย 

bluemocha เราคือ เพื่อนคู่คิด ผลิตใบชา ให้คำปรึกษาครบวงจร