ลาเต้อัญชันนมอัลมอนด์ เมนูนมเจ ชาอัญชันผสมนมอัลมอนด์

ลาเต้อัญชันนมอัลมอนด์ นมอัลมอนด์อัญชัน เมนูชาอัญชันนมสีสวยงาม อีกหนึ่งเมนูที่น่าสนใจจากชาอัญชัน นอกจากเมนูยอดฮิตชาอัญชันมะนาว เมนูชาอัญชันโซดา วันนี้ทางเราจึงมีเมนูชาอัญชันนมมาแบ่งปันกัน

ชาอัญชันนม ชาอัญชันลาเต้นี้ ถือว่าเป็นเมนูที่มีอยู่ในหลาย ๆ ร้าน โดยส่วนใหญ่แล้วจะชงกับนมสดอย่างนมวัวทั่วไป
ซึ่งวันนี้บลูมอคค่าเราจะมาแชร์สูตรชงสำหรับเทศกาลกินเจกัน โดยจะเลือกใช้นมอัลมอนด์แทนการใช้นมวัวนั่นเอง 

นมอัลมอนด์ เป็นนมที่ได้จากการนำเมล็ดอัลมอนด์มาปั่นให้ละเอียดแล้วนำมาผ่านการกรอง ซึ่งบางทึอาจมีส่วนผสมของแป้งและสารเพิ่มความเข้มข้นที่ช่วยทำให้เนื้อสัมผัสของนมอัลมอนด์ดีขึ้น แถมยืดอายุการเก็บรักษาได้นาน สำหรับนมอัลมอนด์นั้นมีแคลอรี่ต่ำ ไม่มีไขมันอิ่มตัว และไม่มีน้ำตาลแลคโตส สามารถใช้แทนนมวัวในเมนูต่าง ๆ ได้ ช่วยเพิ่มความหอมอร่อยและมีประโยชน์อีกด้วย

เพื่อให้ได้เมนูเครื่องดื่มสีสันสวยงาม สามารถเลือกใช้ผงชาอัญชันของเราได้เลย เป็นผงชาผสมกับดอกอัญชันอบแห้ง จะได้กลิ่นหอมและสีสวยแบบธรรมชาติ ช่วยเพิ่มสีสันเมนูเครื่องดื่มของคุณ จากนั้นเตรียมนมอัลมอนด์ที่คุณชื่นชอบ แล้วมาชงเมนูลาเต้อัญชันนมอัลมอนด์  พร้อม ๆ กันเลย 

เมนู ลาเต้อัญชันนมอัลมอนด์ 

ส่วนผสม

  • ชาอัญชัน 60 มิลลิลิตร
  • น้ำเชื่อม 30 มิลลิลิตร
  • นมอัลมอนด์ 90 มิลลิลิตร
  • กาแฟสกัด 30 มิลลิลิตร

วิธีการชง

  • สกัดชาอัญชันให้ได้ 60 มิลลิลิตร แล้วเทใส่ในแก้ว
  • เติมน้ำเชื่อมลงไปผสมกับชาอัญชัน คนให้เข้ากัน
ลาเต้อัญชันนมอัลมอนด์
  • ตักน้ำแข็งใส่จนเกือบเต็มแก้ว 
  • แล้วเทนมอัลมอนด์ลงไป 
ลาเต้อัญชันนมอัลมอนด์
  • จากนั้นตักน้ำแข็งใส่จนเต็มแก้ว แล้วราดด้วยช็อตกาแฟ พร้อมเสิร์ฟ
ลาเต้อัญชันนมอัลมอนด์

สีสันสวยงาม กลิ่นหอมละมุน ใครที่กำลังมองหาเมนูเครื่องดื่มสำหรับเทศกาลกินเจ บอกเลยว่าห้ามพลาดเมนูนี้ ทั้งทำง่ายและเอาใจลูกค้าคนดื่มเมนูเจได้ดี ช่วยเพิ่มยอดขายของร้านได้แน่นอน ไม่เพียงเท่านี้สามารถที่จะเลือกใช้นมสูตรเจอื่น ๆ แทนการใช้นมอัลมอนด์ได้ ทั้งนมถั่วเหลือง, นมข้าวโอ๊ต, นมมะพร้าว, นมพิสตาชิโอ, หรือนมทางเลือกอื่น ๆ ได้ตามความเหมาะสม ง่าย ๆ เท่านี้ก็ช่วยเพิ่มเมนูเครื่องดื่มเจติดร้านกันได้แล้ว   

 “ติดตาม Tiktok Bluemocha กดที่นี่ และสามารถร่วมเป็นพันธมิตรบลูมอคค่า
เป็นนายหน้าบลูมอคค่า เพียงติดตะกร้าสินค้าของเรา พร้อมรับค่าคอมมิชชั่น 20% เมื่อมีคำสั่งซื้อ
สแกนหรือคลิกที่รูปเข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง ฟรี!”

เข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง

อ่านเพิ่มเติม

สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มเมนูอื่น ๆ นอกเหนือจากลาเต้อัญชันนมอัลมอนด์นี้ ก็สามารถเลือกสินค้าผงชาเมล็ดกาแฟของโรงงานเราได้เลย เพื่อเพิ่มเมนูใหม่ ๆ ในร้าน ไม่ว่าจะเป็น ชานมไต้หวันเจ, ชาเขียวเจ, ชาไทยเจ,มัทฉะเจ, กาแฟเจ แม้แต่โกโก้เจ และเมนูเจอื่น ๆ คุณสามารถรังสรรค์ได้หลากหลายเลยทีเดียว 

ไม่เพียงเท่านี้ โรงคั่วชาบลูมอคค่าเรายังรับผลิตและจำหน่ายผงชาเมล็ดกาแฟ ทั้งในราคาปลีก ราคาส่ง รับผลิตชา OEM&ODM ด้วยขั้นต่ำการผลิตที่ไม่สูง แถมยังมีเรทราคาโรงงานพิเศษให้ ด้วยบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา บริการออกแบบฉลากสินค้า แพ็กเกจจิ้ง ตลอดจนกระบวนการผลิต ขั้นตอนการบรรจุ ยื่นจดทะเบียนอย. และดูแลไปถึงการจัดส่งสินค้าทั้งในและต่างประเทศ 

เพราะบลูมอคค่าเราคือผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของชากาแฟ หากคุณต้องการสร้างแบรนด์ชา ผลิตชาสำหรับแฟรนไชส์ อยากได้ผงชาเพื่อนำไปจำหน่ายต่อ ไม่ว่าจะในประเทศหรือส่งออกต่างประเทศ ก็สามารถปรึกษาเราได้เลย ยินดีให้บริการ

“บลูมอคค่าเราคือ เพื่อนคู่คิด ผลิตใบชา ให้คำปรึกษาครบวงจร”