เยลลี่กาแฟ Coffee jelly วิธีทำง่าย เปลี่ยนกาแฟเป็นท็อปปิ้ง

เยลลี่กาแฟ เจลลี่กาแฟ ท็อปปิ้งที่ทำเองกันได้ไม่ยาก เปลี่ยนจากกาแฟรสชาติขมๆ  มาเป็นท็อปปิ้งแสนอร่อยกันดีกว่า แน่นอนว่าหลาย ๆ คนอาจจะคุ้นเคยกันอยู่แล้วกับเจลลี่กาแฟ อเมซอน, เจลลี่กาแฟ สตาร์บัค, และเจลลี่กาแฟ ไซคิ ซึ่งเป็นเมนูที่น่าทานมาก ๆ วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะมาแชร์สูตรและขั้นตอนการทำกัน

ต้องบอกเลยว่าเยลลี่กาแฟนี้ เริ่มเข้ามามีส่วนสำคัญต่อหลาย ๆ ร้านกาแฟ ร้านเครื่องดื่มเลยก็ว่าได้ เพราะร้านดังนิยมนำมาเป็นท็อปปิ้งเครื่องดื่มกันมากขึ้น แม้ว่าจะเป็นท็อปปิ้งที่หาซื้อทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ แต่การทำเองอาจจะช่วยลดต้นทุนได้ดี ลองมาดูกันว่าจะต้องเตรียมส่วนผสมอะไรบ้าง ? แล้วมีขั้นตอนการทำอย่างไร ? จะทำง่ายแค่ไหนมาดูเลย 

 “ติดตาม Tiktok Bluemocha กดที่นี่ และสามารถร่วมเป็นพันธมิตรบลูมอคค่า
เป็นนายหน้าบลูมอคค่า เพียงติดตะกร้าสินค้าของเรา พร้อมรับค่าคอมมิชชั่น 20% เมื่อมีคำสั่งซื้อ
สแกนหรือคลิกที่รูปเข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง ฟรี!”

เยลลี่กาแฟ  (Coffee jelly)

ส่วนผสม

  • กาแฟสกัด 300 มล.
  • น้ำตาลทรายแดง 20 กรัม
  • เจลลาติน 2 ช้อนชา

ขั้นตอนการทำ

  • นำกาแฟสกัดมาผสมกับน้ำตาลทราย
  • ผสมผงเจลลาตินลงไปและคนให้เข้ากัน
เยลลี่กาแฟ
  • เทส่วนผสมทั้งหมดลงในถาด
  • นำเข้าตู้เย็น 1 ชั่วโมง (ห้ามนำเข้าช่องแช่แข็ง)
เยลลี่กาแฟ
  • นำออกจากตู้เย็นและตัดแบ่งตามขนาดที่ชอบ
เยลลี่กาแฟ

บอกเลยว่า “เยลลี่กาแฟ” นี้เป็นขนมที่ทำง่ายมาก ๆ แถมใช้ส่วนผสมเพียงไม่กี่อย่าง และมีขั้นตอนการทำไม่กี่ขั้นตอน ใครที่กำลังมองหาท็อปปิ้งสำหรับเครื่องดื่ม ก็สามารถทำตามสูตรของเรากันได้เลย ทั้งยังสามารถนำไปยกระดับเมนูเครื่องดื่มของคุณกันได้ดีทีเดียว   

อ่านเพิ่มเติม

และนอกจากท็อปปิ้งเครื่องดื่มอย่างเยลลี่กาแฟนี้แล้ว เราก็ยังมีส่วนผสมและขั้นตอนการทำท็อปปิ้งอื่น ๆ กันด้วย ไม่ว่าจะเป็นซอสท็อปปิ้ง, วิธีทำวิปครีม, วิธีตีครีมชีส, ไข่มุกเฉาก๊วย, ทำไข่มุกเอง เป็นต้น สามารถที่จะเลือกดูและทำตามสูตรของเรากันได้เลย 

ไม่เพียงเท่านี้ หากใครที่กำลังอยากได้ผงชาเมล็ดกาแฟในการทำเมนูเครื่องดื่มในร้านก็สามารถเลือกดูสินค้าของเราได้เลย เพราะเรามีสินค้าให้ได้ลองใช้กันมากกว่า 30 รายการ ช่วยให้คุณรังสรรค์ได้หลากเมนู ทั้งเมนูร้อน เมนูเย็น
เมนูปั่น ไม่ว่าจะอยากได้สินค้าในราคาปลีก ราคาส่ง ทางเราก็พร้อมจัดส่งให้ทันที และโรงคั่วชาบลูมอคค่าของเรา ยังรับผลิตและจำหน่ายผงชา OEM&ODM ใครที่ต้องการผงชาจำนวนมาก อยากทำแบรนด์ชา สามารถปรึกษาเราได้เลย