ชาดำผลไม้รวม วิธีทำง่าย สูตรชงชาผลไม้สดชื่นคลายร้อน 

ชาดำผลไม้รวม

ชาดำผลไม้รวม ชาผลไม้ ชาผลไม้อบแห้ง เมนูเครื่องดื่มที่เป็นที่นิยม แถมยังชงขายได้ง่าย ๆ ที่สำคัญเมนูชาผลไม้เหล่านี้สามารถที่จะรังสรรค์เมนูได้เยอะมาก ขึ้นอยู่กับผลไม้ที่คุณต้องการ เลือกทำได้ทั้งหมดผลไม้สด ผลไม้อบแห้ง ผลไม้เชื่อม ช่วยให้คุณมีเมนูติดร้านได้มากขึ้น 

ชาผลไม้ ชาผลไม้รวม นอกจากจะขายดีแล้วบอกเลยว่าทำง่ายมาก โดยการจะชงชาผลไม้ให้ได้ทั้งความหอมของน้ำชา ได้กลิ่นของผลไม้ เราแนะนำให้เลือกใช้ชาดำ (Black Tea) เป็นใบชาอัสสัมแท้ที่จะให้น้ำชาเข้มข้น กลิ่นหอม เหมาะสำหรับชงชาผลไม้สุด ๆ แค่มีชาดำถุงเดียวก็ช่วยให้คุณรังสรรค์เมนูใหม่ ๆ ภายในร้านได้เยอะ ในวันนี้ทางบลูมอคค่าเราก็มีสูตรชงชาผลไม้ ชาดำผลไม้รวม มาแบ่งปันกัน จะทำง่ายขนาดไหนลองมาดูกันได้เลย   

อ่านเพิ่มเติม 

ชาดำผลไม้รวม

เมนู ชาดำผลไม้รวม 

ส่วนผสม

  • ใบชาดำ 5 กรัม
  • น้ำร้อน 200 มิลลิลิตร
  • ผลไม้รวม 30 กรัม
  • น้ำเชื่อม 30 มิลลิลิตร
  • น้ำแข็ง

วิธีชง 

  • ตักใบชาดำใส่ถ้วยตวง เทน้ำร้อน 
  • คนแล้วแช่ไว้ 5 นาที ครบเวลาให้กรองเอาน้ำชา 180 มล.
  • นำผลไม้รวมใส่ในกระบอกเชค  ตามด้วยน้ำเชื่อม 
  • เทน้ำชา เติมน้ำแข็งเล็กน้อยลงในกระบอกเชค เขย่าให้ส่วนผสมเข้ากัน
ชาดำผลไม้รวม
  • ตักน้ำแข็งใส่ในแก้วแล้วเทส่วนผสมลงไป แต่งแก้วให้สวยงาม
ชาดำผลไม้รวม
ชาดำผลไม้รวม

เป็นยังไงกันบ้างกับเมนูชาดำผลไม้รวม ที่เรานำมาแบ่งปันกันนี้ บอกเลยว่าทำตามกันได้ไม่ยาก แถมยังสามารถเพิ่มมูลค่าชาผลไม้ด้วยการท็อปครีมชีสด้านบนได้อีกด้วย หรือจะเปลี่ยนไปชงเป็นเมนูชาดำมะนาว, ชาดำลิ้นจี่, ชาดำพีช, ชาดำกีวี่, ชาดำแอปเปิ้ล หรือผลไม้อื่น ๆ ได้ตามใจชอบ เท่านี้ก็ช่วยให้คุณรังสรรค์เมนูได้ง่าย ๆ แล้ว 

สำหรับใครที่ต้องการท็อปครีมชีสด้านบน เพื่อยกระดับเครื่องดื่ม แถมยังคูณความอร่อยเพิ่มขึ้นไปอีก แนะนำให้ใช้ผงครีมชีสสำเร็จรูป ผงวิปชีสที่ละลายง่าย ละลายไวในน้ำเย็น ทั้งยังนำไปเพิ่มบนเมนูอื่น ๆ ได้อีก

ไม่เพียงเท่านี้หากใครที่ต้องการชงชาผลไม้ แต่ไม่อยากชงชาดำก็ทำได้เช่นกัน เพราะสามารถเลือกใช้ชาสดที่เป็นใบชาอัสสัมแท้อบแห้ง และชาเขียวใสที่เป็นใบชาอู่หลงอบแห้งคุณภาพ นับว่าเป็นใบชาอีกประเภทหนึ่งที่เหมาะกับการชงผลไม้มาก ๆ แม้จะให้รสชาติของนำชาที่แตกต่างกันแต่ก็จะชูกลิ่นของผลไม้อยู่อย่างชัดเจน 

 “ติดตาม Tiktok Bluemocha กดที่นี่ และสามารถร่วมเป็นพันธมิตรบลูมอคค่า เป็นนายหน้าบลูมอคค่า
เพียงติดตะกร้าสินค้าของเรา พร้อมรับค่าคอมมิชชั่น 20% เมื่อมีคำสั่งซื้อ
สแกนหรือคลิกที่รูปเข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง ฟรี!”

หรือหากใครที่ต้องการผงชาเมล็ดกาแฟวัตถุดิบสำหรับร้านชากาแฟ ก็สามารถเลือกใช้สินค้าของโรงงานบลูมอคค่าเราได้ เรามีสินค้าให้ได้เลือกใช้กันมากถึง 30 รายการ ทั้งประเภทผงชาเขียว ผงชาไทย ผงชาไต้หวัน ผงโกโก้ ผงมัทฉะ และผงชาอื่น ๆ ช่วยให้คุณรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มได้เยอะอย่างแน่นอน สนใจสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์      

ไม่เพียงแต่จำหน่ายสินค้าแบบปลีกเท่านั้น แต่ทางเรายังจำหน่ายสินค้าผงชาเมล็ดกาแฟในราคาส่ง ขายส่งราคาถูก รับผลิตและส่งออกไปต่างประเทศ ด้วยบริการนำเข้าและรับผลิตชา OEM&ODM แบบครบวงจร ด้วยมาตรฐานการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย และดูแลตลอดกระบวนการเพื่อจัดส่งสินค้าให้ถึงมือคุณ 

 

“บลูมอคค่า เราคือ เพื่อนคู่คิด ผลิตใบชา ให้คำปรึกษาครบวงจร”

ติดต่อ Line : @bluemochacoffee หรือโทรศัพท์ 064-9045146