ของตกแต่งวันคริสต์มาส 9  ไอเดียแต่งร้านวันคริสต์มาสให้สวยงาม 

ของตกแต่งวันคริสต์มาส ของตกแต่งวันคริสต์มาสการ์ตูน อีกหนึ่งสิ่งที่หลายร้านต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพราะใกล้ช่วงเทศกาลคริสต์มาสทั้งที การประดับตกแต่งร้านค้าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม การตกแต่งร้านให้มีสีสัน มีบรรยากาศร้านที่สวยงาม จะช่วยดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้มากขึ้น

เทศกาลคริสต์มาสเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่หลาย ๆ คนรอคอย ดังนั้น ร้านค้าที่ประดับตกแต่งด้วยของตกแต่งคริสต์มาสจะช่วยให้เป็นที่สนใจของลูกค้ามากกว่าร้านค้าที่ไม่ตกแต่งเลย วันนี้ทางบลูมอคค่าเราจึงไม่พลาดที่จะมาแนะนำ 9 ของประดับตกแต่งสำหรับวันคริสต์มาสกัน ไอเทมที่ควรมีติดร้าน ช่วยสร้างสีสันให้กับร้านได้ดีทีเดียว จะมีของตกแต่งอะไรบ้างลองมาดูกันเลย ! 

อ่านเพิ่มเติม

ของตกแต่งวันคริสต์มาส

9 ของตกแต่งวันคริสต์มาส 

  • ต้นคริสต์มาส

เมื่อพูดถึงวันคริสต์มาส แน่นอนว่าหัวใจสำคัญก็ต้องเป็น “ต้นคริสต์มาส” จะสังเกตได้ว่าเมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนธันวาคม หลาย ๆ ร้านมักจะนำต้นคริสต์มาสมาประดับตกแต่งตามมุมต่าง ๆ ของร้าน ช่วยเสริมบรรยากาศร้านได้ดีทีเดียว สำหรับต้นคริสต์มาสนี้บอกเลยว่าสามารถที่จะหาซื้อได้ไม่ยาก แถมยังมีหลากขนาดให้ได้เลือกใช้กัน รวมถึงหลายรูปแบบให้ได้เลือกตามความชอบ บางร้านอาจเลือกใช้ต้นที่มีสีขาวปะปนมาให้ดูมีหิมะ ส่วนบางร้านก็จะนำกล่องของขวัญเล็ก ๆ ไฟประดับ ของตกแต่งชิ้นน้อยมาประดับให้สวยงาม      

  • ซานตาคลอส แขวนถุงเท้าสำหรับตกแต่ง

และวันคริสต์มาสทั้งที เรื่องราวของซานตาคลอสกับถุงเท้าก็ยังคงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ดังนั้น การประดับร้านของคุณด้วยซานตาคลอส และแขวนถุงเท้ายาวตามมุมต่าง ๆ จะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศร้านได้มากขึ้น หรือหากใครที่กำลังมองหาซานตาคลอส ก็สามารถเลือกใช้แบบตัวการ์ตูน ลวดลายติดผนัง หรือตกแต่งด้วยหมวกสีแดงก็ได้เช่นกัน   

  • ไฟประดับ

เพื่อเพิ่มความสวยงามในยามค่ำคืน การตกแต่งด้วยไฟประดับจะช่วยให้ร้านดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญสามารถเลือกใช้ประดับได้หลากหลายแบบ มีหลากสีให้ได้เลือกใช้กัน ทั้งสีขาว สีส้ม จะนำไปประดับต้นคริสต์มาส หรือตามมุมต่าง ๆ ของร้านก็ได้   

  • กล่องของขวัญ  

กล่องของขวัญคือของประดับที่หาได้ง่ายมาก ๆ แถมยังทำเองได้อีกด้วย ไอเทมสำหรับวันคริสต์มาสที่คุณสามารถเลือกขนาดกล่อง เลือกลวดลายกระดาษห่อของขวัญ รวมถึงรูปทรงและริบบิ้นติดกล่องได้เอง การประดับด้วยกล่องของขวัญไม่เพียงแต่จะสร้างสีสันของร้าน แต่ยังเป็นพร็อพถ่ายรูปให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านได้อีกด้วย 

  • ผ้าปูโต๊ะ ของแต่งโต๊ะเล็ก ๆ 

เพิ่มสีสันของร้านได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้ผ้าปูโต๊ะเสริมความสวยงาม หรือสามารถเลือกใช้ของประดับชิ้นเล็ก ๆ เช่น โมเดล กล่องของขวัญชิ้นน้อย นำไปวางประดับบนโต๊ะได้ จะช่วยให้ลูกค้าถ่ายรูปออกมาสวยงาม แถมช่วยให้ร้านมีบรรยากาศที่น่านั่งมากขึ้น 

  • ป้ายตกแต่ง ป้ายตัวอักษร 

ป้ายตกแต่ง ป้ายตัวอักษรก็สามารถนำมาประดับตกแต่งร้านได้เช่นกัน อีกหนึ่งไอเทมที่สามารถทำเองได้ไม่ยาก หรือหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไป การมีป้ายประดับวันคริสต์มาส มีป้ายรูปการ์ตูนน่ารัก ๆ ป้ายสัญลักษณ์วันคริสต์มาส อย่างต้นคริสต์มาส กวางเรนเดียร์ ซานตาคลอส ก็จะช่วยเพิ่มความน่ารักของร้านได้ 

ของตกแต่งวันคริสต์มาส
  • ท็อปปิ้งตกแต่งเครื่องดื่ม

ไม่เพียงแต่การประดับร้านค้าเท่านั้น  เพราะการเปิดร้านชากาแฟการตกแต่งเครื่องดื่มให้สวยงามก็เป็นที่ไม่ควรมองข้าม ฉะนั้น การมีท็อปปิ้งเครื่องดื่มติดร้านก็สำคัญ ยิ่งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ร้านค้าสามารถเพิ่มท็อปปิ้งอื่น ๆ ได้ เพื่อตกแต่งเครื่องดื่มให้น่าดื่มมากขึ้น และให้อยู่ในธีมคริสต์มาสได้    

  • คุกกี้ ขนมหวานสำหรับแจกฟรี หรือเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม 

เทศกาลคริสต์มาสเป็นเทศกาลที่หลาย ๆ คนรอคอยของขวัญ ดังนั้น ร้านค้าสามารถที่จะนำคุกกี้ ขนมหวาน หรือของขวัญชิ้นเล็ก ๆ มาเป็นเซอร์ไพส์ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านได้เลย เช่น การมีคุกกี้รูปทรงสัญลักษณ์วันคริสต์มาส การมีขนมแท่ง แม้แต่ลูกอมก็สามารถเป็นจุดเซอร์ไพส์ได้    

  • ของตกแต่งสีแดง สีเขียว

ของตกแต่งที่สามารถนำมาประดับร้านค้าได้อีกหนึ่งอย่างก็คือ ของประดับที่มีสีเขียว สีแดง และสีขาว เพราะเป็นสีที่มีความเกี่ยวข้องกับวันคริสต์มาส เพื่อเพิ่มสีสันให้กับร้านการเลือกของประดับที่มีอยู่แล้ว หรือหาซื้อของตกแต่งตามสีดังกล่าวก็จะช่วยให้ร้านสวยงามไปอีกแบบ 

  “ติดตาม Tiktok Bluemocha กดที่นี่ และสามารถร่วมเป็นพันธมิตรบลูมอคค่า เป็นนายหน้าบลูมอคค่า
เพียงติดตะกร้าสินค้าของเรา พร้อมรับค่าคอมมิชชั่น 20% เมื่อมีคำสั่งซื้อ
สแกนหรือคลิกที่รูปเข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง ฟรี!”

ของตกแต่งวันคริสต์มาส

อยากตกแต่งร้านให้สวยงาม อยากเพิ่มบรรยากาศให้ร้านน่านั่ง ก็สามารถเลือกดู 9 ของตกแต่งวันคริสต์มาสที่เรานำมาแบ่งปันกันในวันนี้ได้เลย ไม่ว่าจะด้วยการตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาส การประดับด้วยกล่องของขวัญ รวมไปถึงการแต่งแก้วเครื่องดื่มให้น่าลิ้มลอง ดูสวยงาม ปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับร้านได้ดี 

และสำหรับใครที่กำลังมองหาผงชาเมล็ดกาแฟสำหรับชงเมนูเครื่องดื่ม รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มใหม่ ๆ ก็สามารถเลือกดูสินค้าวัตถุดิบของโรงงานเราได้เลย เรามีสินค้าให้ได้เลือกใช้กันมากกว่า 30 รายการ ไม่ว่าจะเป็นประเภทผงชาเขียว ผงชาไทย ผงชานมไต้หวัน ผงโกโก้ ผงมัทฉะ กาแฟสด เป็นต้น จำหน่ายสินค้าราคาปลีก ราคาส่ง คลิกสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ 

หรือหากใครที่อยากเริ่มต้นทำแบรนด์ชา อยากมีธุรกิจ อยากสั่งผลิตสินค้า OEM โรงงานบลูมอคค่าเราพร้อมให้คำปรึกษา ช่วยให้คุณเร่ิมต้นทำธุรกิจเกี่ยวกับชากาแฟได้ทันที ด้วยบริการนำเข้าผงชา ส่งออกผงชา และรับผลิตชา OEM&ODM แบบครบวงจร ทั้งยังขายส่งใบชาอบแห้ง ผลิตชาให้กับแฟรนไชส์ชานมไข่มุก ขายส่งให้กับโรงงานผลิตสินค้าอุตสาหกรรมที่ต้องใช้ผงชาปริมาณเยอะ ด้วยสต็อกวัตถุดิบที่มีจำนวนมาก เราจึงพร้อมทำการผลิตตามออเดอร์ และจัดส่งสินค้าด่วนได้ทันที