เมนูอิตาเลี่ยนโซดา เมนูโซดาดับร้อน ทำง่ายส่วนผสม 2 อย่าง

แจกสูตรชง เมนูอิตาเลี่ยนโซดา (Italian soda) เมนูโซดาซ่า ๆ ดับคลายร้อน

เมนูอิตาเลี่ยนโซดา (Italian Soda)  เมนูโซดา เครื่องดื่มสุดซ่าช่วยดับคลายร้อนได้ดี เมนูเครื่องดื่มที่บอกเลยว่าขายดีมาก ๆ แถมยังทำง่าย ใช้ส่วนผสมไม่เยอะ นำไปรังสรรค์ได้หลายเมนูอีกด้วย แค่เลือกใช้ไซรัปตามชอบก็ช่วยให้คุณมีเมนูคลายร้อนเอาใจลูกค้าได้แล้ว

เมนูซ่า ๆ อย่าง อิตาเลี่ยนโซดา นับว่าเป็นเมนูที่มีติดร้านขายเครื่องดื่ม เป็นเมนูที่ช่วยเพิ่มยอดขายได้ ที่สำคัญคือเป็นการทำเมนูเครื่องดื่มที่ใช้ส่วนผสมน้อยมาก เพียงแค่มีไซรัปกับโซดาก็ชงขายเมนูนี้กันได้แล้ว โดยไซรัปที่นิยมเลือกใช้ทำเมนูอิตาเลี่ยนโซดานี้ก็จะเป็นกี่วี่, สตรอว์เบอร์รี่, บลูเบอร์รี่, แอปเปิ้ล, บลูฮาวาย, หรือเมนูอื่น ๆ จากไซรัปรสชาติที่ชอบ ร้านค้าสามารถรังสรรค์ได้ตามต้องการ

และอีกหนึ่งความซ่าสดชื่นของเมนูนี้ก็คือ โซดา แน่นอนว่าความอร่อยซ่า ๆ ของเมนูอิตาเลี่ยนโซดานี้จะขาดโซดาไม่ได้ และตามท้องตลาดทั่วไปก็มีโซดาให้เลือกใช้กันหลายยี่ห้อ สามารถเลือกซื้อเลือกใช้ได้ตามสะดวก เพื่อช่วยชูรสชาติที่คุณต้องการได้เลย และในวันนี้เราก็จะมาสอนทำเมนูอิตาเลี่ยนโซดา สูตรชงแก้ว 22 ออนซ์ จะทำง่ายแค่ไหนมาดูกันเลย   

สนใจอยากได้ราคาส่ง เริ่มต้น 6 กิโลกรัมขึ้นไป แอดไลน์ @bluemochacoffee 

อ่านเพิ่มเติม 

เมนูอิตาเลี่ยนโซดา (แก้ว 22 ออนซ์)

ส่วนผสม 

  • ไซรัปมิกซ์เบอร์รี่ 50 มล. (ทางเราใช้ของลองบีช)
  • โซดา 200  มล.
  • น้ำแข็ง

วิธีทำ

  • เทไซรัปใส่แก้ว
แจกสูตรชง เมนูอิตาเลี่ยนโซดา (Italian soda) เมนูโซดาซ่า ๆ ดับคลายร้อน
  • เติมโซดา 50 มล. คนผสมให้เข้ากัน
แจกสูตรชง เมนูอิตาเลี่ยนโซดา (Italian soda) เมนูโซดาซ่า ๆ ดับคลายร้อน
  • ตักน้ำแข็งลงไป และเทโซดา 150 มล.
แจกสูตรชง เมนูอิตาเลี่ยนโซดา (Italian soda) เมนูโซดาซ่า ๆ ดับคลายร้อน
  • แต่งด้วยท็อปปิ้งสวยงาม  เท่านี้ก็เสร็จแล้ว
แจกสูตรชง เมนูอิตาเลี่ยนโซดา (Italian soda) เมนูโซดาซ่า ๆ ดับคลายร้อน

อิตาเลี่ยนโซดาเมนูเครื่องดื่มที่ทำง่ายมาก ๆ หากใครที่กำลังมองหาสูตรชงขาย อยากลองทำดื่มเองก็สามารถนำสูตรชงที่เรามาแบ่งปันกันนี้ไปลองทำกันดูได้เลย จะเพิ่มท็อปปิ้งอย่างเยลลี่ ปีโป้ หรือ มุกบุก ก็ได้เช่นกัน  

“ติดตาม Tiktok Bluemocha กดที่นี่ และสามารถร่วมเป็นพันธมิตรบลูมอคค่า เป็นนายหน้าบลูมอคค่า
เพียงติดตะกร้าสินค้าของเรา พร้อมรับค่าคอมมิชชั่น 20% เมื่อมีคำสั่งซื้อ สแกนหรือคลิกที่รูปเข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง ฟรี!”

นอกจากเมนูสุดซ่าอิตาเลี่ยนโซดานี้แล้ว ทางบลูมอคค่าเราก็มีสูตรชงเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณได้ดูสูตรชงแล้วนำไปทำตามกัน อาทิ  นมชมพูโกโก้ชีส, ชาอัญชันพีช, ชาผลไม้ครีมชีส, ชาถัง 32 ออนซ์, กุหลาบลิ้นจี่โซดา, ชาอู่หลงน้ำผึ้งมะนาว, ชาสตรอว์เบอร์รี่โซดา, ชาดำผลไม้รวม, ชาไข่มุกนมกล้วย ตลอดจนไปถึงสอนการทำเบสชา ชาลิตร ชาขวด เพื่อช่วยให้คุณมีรายได้เสริมมากขึ้น  

ดูสูตรชงเครื่องดื่มของเราแล้ว และหากต้องการผงชาเมล็ดกาแฟสำหรับชงเครื่องดื่ม ก็สามารถเลือกใช้สินค้าของโรงงานเราได้เลย เรามีมากกว่า 40 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ผงชาเขียว ผงชาไทย ผงชาไต้หวัน ผงโกโก้ ผงมัทฉะ เมล็ดกาแฟสด ผงกาแฟโบราณ และสินค้าอื่น ๆ จำหน่ายทั้งปลีกส่ง ในราคาถูก พร้อมจัดส่งทันที

ไม่เพียงแต่ขายสินค้าผงชาเมล็ดกาแฟแบบปลีกส่ง แต่ทางโรงคั่วชาบลูมอคค่าเรายังมีบริการรับผลิตชา OEM บริการนำเข้าและส่งออกผงชาไปต่างประเทศ รับสร้างแบรนด์ชา ผลิตชาให้กับแฟรนไชส์ รับผลิตชาให้กับอุตสาหกรรมที่ต้องใช้ชาปริมาณเยอะ ๆ ด้วยสต็อกวัตถุดิบที่มีเยอะ มีกำลังการผลิตสูง มีบริการรับผลิตแบบครบวงจร ตั้งแต่จัดหาวัตถุดิบ ผลิตและบรรจุ ให้คำปรึกษาในเรื่องของเอกสารที่เกี่ยวข้อง และดูแลตลอดจนกว่าจะจัดส่งสินค้าถึงมือคุณ

“เพราะบลูมอคค่า เราคือ เพื่อนคู่คิด ผลิตใบชา ให้คำปรึกษาครบวงจร” 

add line official promotion