ไอติมวานิลลานมสดปั่น

แจกวิธีทำไอติมวานิลลานมสดปั่น

แจกวิธีทำไอติมวานิลลานมสดปั่น

“วานิลลา” หากเอ่ยถึงคำคำนี้ คงเป็นอะไรที่เป็นที่ชื่นชอบของใครต่อใคร ไม่มากก็น้อย เพราะนอกจากจะได้ยิน ได้ชิมรส มาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กแล้ว วานิลลา ยังเป็นรสที่หอม หวาน เป็นเอกลักษณ์ มีความเฉพาะตัว เรียกได้ว่ามีสเน่ห์เป็นที่สุด

“ไอติม” หรือ ไอศครีม ไอเทมขายดีตลอดทุกยุคทุกสมัย ขวัญใจตั้งแต่เด็ก ๆ ไล่ไปจนถึงวัยทำงาน ผู้ใหญ่ก็ไม่เว้น และยิ่งเป็นหน้าร้อนในประเทศไทยด้วยแล้วนั้น เรียกได้ว่าไอศครีม นับเป็นอะไรที่ขายดีมาก ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย

และเมื่อ วานิลลา ได้มารวมตัวกันกับ ไอติม แถมด้วยนมสด คงไม่ต้องกล่าวคำบรรยายให้มากความ ถึงความอร่อยแบบขั้นสุดนี้ หากร้านไหนมีเมนูนี้ ต้องบอกเลยว่า “ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า” อย่างแน่นอน

แจกวิธีทำไอติมวานิลลานมสดปั่น

ส่วนผสม

นมสด 150 ml.
– นมข้นหวาน 50ml.
– น้ำแข็ง 1 แก้วพูน
– ไอศกรีมวานิลลา 1 ก้อน

วิธีทำ

1. นำนมสด นมข้นหวานลงในเครื่องปั่น ปั่นให้เข้ากัน
2. ใส่น้ำแข็งลงไป ปั่นจนเนียน
3. ใส่ไอศกรีมวานิลลาลงปั่นให้เข้ากัน จะได้นมปั่นเนื้อเนียน เทใส่แก้ว พร้อมเสิร์ฟ

ไอศครีมเย็น ๆ นมสดข้น ๆ มัน ๆ วานิลลาหอม ๆ เรียกได้ว่าเป็นเมนูเครื่องดื่มคลายร้อน ที่สุดฟิน ชวนให้หลงใหลอย่างไม่ต้องสงสัย

นำไปลองทำตามกันได้เลย ไม่ว่าจะทำเองเพื่อดับกระหายคลายร้อน หรือ พ่อค้าแม่ค้า เจ้าของร้านชา กาแฟ คาเฟ่ ที่อยากมีเมนูเครื่องดื่มแบบสเปเชี่ยล ก็ลองนำไปทำตาม จะปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมสูตร หรือ นำเพิ่มเติมส่วนไหน ก็สามารถนำไปปรับใช้ ประจำร้านกันดูได้

อยากมีไอเดียเครื่องดื่มเจ๋ง ๆ ต้องไม่พลาดติดตามเว็บไซต์ www.bluemochatea.com หรือ facebook fanpage ของบลูมอคค่า กันไว้นะคะ

สามารถเลือกซื้อชาได้จากหน้าสินค้าทั้งหมด เราขายชามากกว่า 30 ชนิด ขายชาเขียว ขายชาแดง ขายชาอัญชัน สนใจสินค้าสามารถกดลิงก์เพื่อสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้เลยจ้าหรือใครสนใจสูตรชาอื่นอื่นหรือสูตรจากร้านกาแฟดังระดับโลกสามารถเข้าไปอ่านได้ที่หน้าบทความมีสูตรชาและกาแฟให้เลือกมากมายเลยทีเดียว นอกจากนั้น ผู้ที่สนใจอยากมีแบรนด์ชา เป็นของตัวเอง ไม่ต้องวุ่นวาย ยุ่งยาก เพราะเรารับทำ OEM แบรนด์ชา หากมีข้อสงสัยหรือข้อสอบถามสามารถสอบถามได้ผ่านทั้งทาง ไลน์ และเฟสบุ๊คได้เลยจ้าเรายินดีให้คำแนะนำ

สามารถเลือกดูสูตรชาอื่นๆหรือสินค้าได้ผ่าน 3 ช่องทาง

แฟนเพจ โรงคั่วชาบลูมอคค่า

ไลน์ @bluemochacoffee

เว็บไซต์ www.bluemochatea.com