มัทฉะมะนาวโซดา หอมมัทฉะ เมนูซ่าๆ เพิ่มความสดชื่น

มัทฉะมะนาวโซดา เมนูมัทฉะที่ผสมผสานกับมะนาวโซดา เมนูเครื่องดื่มที่เพิ่มความสดซ่าสดชื่นแถมอร่อยไม่มีเบื่อ อีกหนึ่งเมนูที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยลอง หรือร้านไหนที่ยังไม่เคยลองชงขาย วันนี้ห้ามพลาด ! สามารถนำสูตรชงที่เรามาแชร์กันนี้ไปชงตามกันได้เลย 

“ผงมัทฉะ” กับเมนูยอดนิยมก็คงหนีไม่พ้น มัทฉะลาเต้ แต่ต้องบอกเลยว่าจริง ๆ แล้ว ผงมัทฉะนั้นสามารถที่จะรังสรรค์เมนูได้เยอะเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นประเภทเมนูเครื่องดื่มอย่าง มัทฉะโกโก้ มัทฉะกาแฟ มัทฉะสตรอว์เบอร์รี่ปั่น และเมนูอื่น ๆ ประเภทเมนูเบเกอรี่อย่าง ชีสเค้กมัทฉะ เครปเค้กมัทฉะ บราวนี่มัทฉะ และอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ใครที่มีผงมัทฉะติดบ้าน ติดร้าน บอกเลยสามารถเพิ่มยอดขายจากผงมัทฉะได้แน่นอน 

หากใครที่กำลังมองหาผงมัทฉะ ก็สามารถเลือกใช้ผงมัทฉะของเรากันได้ เพราะโรงคั่วชาของเรามีผงมัทฉะคุณภาพ ที่นำเข้าจากต่างประเทศ แถมยังผลิตจากชาเขียวแท้ที่ผ่านการเพาะปลูกอย่างพิถีพิถัน นำมาบดจนเป็นผงละเอียด ชงง่ายละลายไว ให้กลิ่นหอมและรสชาติที่เข้มข้นสุด ๆ 

นอกจากเมนูมัทฉะลาเต้แล้ว วันนี้เราจึงมีสูตรชงเมนูที่แสนอร่อยมาแบ่งปันกัน เมนูที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับทุกคน กับเมนูมัทฉะมะนาวโซดา เตรียมผงมัทฉะให้พร้อม แล้วมาชงไปพร้อม ๆ กันเลย 

เมนู มัทฉะมะนาวโซดา

ส่วนผสม

  • ผงมัทฉะ 5 กรัม
  • น้ำร้อน 60 มล.
  • ผงมะนาว 1 กรัม
  • น้ำเชื่อม 40 มล.
  • โซดา 120 มล.
  • น้ำแข็ง 

วิธีทำ

มัทฉะมะนาวโซดา
1.นำผงมัทฉะมาตีกับน้ำร้อนให้ละลาย
2.เติมน้ำเชื่อมและผงมะนาวลงในมัทฉะ
มัทฉะมะนาวโซดา
3.เทส่วนผสมมัทฉะลงในแก้ว แล้วเติมน้ำแข็ง
มัทฉะมะนาวโซดา
4.ปิดท้ายด้วยการเติมโซดาลงไป เป็นอันเสร็จ

ลองทำตามกันดูได้เลย เมนูมัทฉะมะนาวโซดานี้สามารถชงได้ง่ายมาก ๆ และสูตรนี้สามารถเลือกใช้ผงโฮจิฉะแทนได้เช่นกัน จะเพิ่มน้ำผึ้งชูความหอมก็สามารถทำได้ ทั้งหอมมัทฉะเข้มข้น และได้รับความเปรี้ยวซ่าจากมะนาวโซดา บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด  

อ่านเพิ่มเติม

ไม่เพียงแต่จะแจกสูตรเมนูแสนอร่อยเมนูมัทฉะมะนาวโซดานี้ บอกเลยว่าบลูมอคค่าของเราก็ยังมีสูตรชงอื่น ๆ ที่น่าทำตามอีกมากมาย เมนูที่นำไปเพิ่มในร้านคุณได้ ช่วยทำให้ลูกค้าไม่เบื่อกับเมนูเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียวนมชมพู,
นมหมีโกโก้, ชามะนาวปั่น, ชาพีชโซดา, ชาพีชนม, ชาผลไม้, และเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย 

 “ติดตาม Tiktok Bluemocha กดที่นี่ และสามารถร่วมเป็นพันธมิตรบลูมอคค่า
เป็นนายหน้าบลูมอคค่า เพียงติดตะกร้าสินค้าของเรา พร้อมรับค่าคอมมิชชั่น 20% เมื่อมีคำสั่งซื้อ
สแกนหรือคลิกที่รูปเข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง ฟรี!”

เข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง

หากใครที่ต้องการผงชาเมล็ดกาแฟสำหรับชงเครื่องดื่ม หรือกำลังมองหาวัตถุดิบสำหรับร้านชาไข่มุก ก็สามารถเลือกใช้สินค้าของโรงงานเราได้เลย เพราะเรารับผลิตและจำหน่ายผงชามากกว่า 30 รายการ ด้วยกลิ่นหอม รสชาติเข้มข้นที่เป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นวัตถุดิบที่ร้านชากาแฟ แฟรนไชส์ชาไข่มุกนิยมเลือกใช้    

สำหรับใครที่ต้องการทำแบรนด์ชา อยากมีผลิตภัณฑ์ชา หรือต้องการซื้อชาในปริมาณมากเพื่อนำไปขายต่อ ก็สามารถสั่งผลิตผงชากับทางโรงคั่วชาของเราได้ เรามีบริการรับผลิตผงชา OEM&ODM ที่มีกำลังการผลิตสูง, มีสต็อกวัตถุดิบแน่น, มีมาตรฐานการรับรอง แถมยังมีบริการออกแบบโลโก้, ทำสติ๊กเกอร์แบรนด์ให้ฟรี, รับยื่นจดทะเบียนอย. ให้ ตลอดจนไปถึงการจัดส่งสินค้าด้วยขนส่งที่รวดเร็วทั้งในและต่างประเทศ 

สั่งซื้อได้ทั้งแบบปลีกแบบส่ง ยิ่งสั่งเยอะเราก็มีเรทราคาโรงงานให้พิเศษ อยากเปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ ร้านคาเฟ่ หรือทำแฟรนไชส์ชานมไข่มุก เรายินดีให้บริการ ให้คำปรึกษาในเรื่องวัตถุดิบแบบไม่มีกั๊ก

“bluemocha  เราคือ เพื่อนคู่คิด ผลิตใบชา ให้คำปรึกษาครบวงจร”